Chương 6: Kỹ năng liêu muội tử của nam chủ.

3.2K 255 158
                                    

Chương 6: Kỹ năng liêu muội tử của nam chủ.

Tác giả: Lão viết xong tự đọc lại, cảm thấy truyện không có kết cấu cũng chả có logic, toàn thần triển khai mà các bảo bảo vẫn ưu ái nó vậy, thật sự là cảm động. Orz

Đúng đầu giờ Mùi (khoảng 1 giờ chiều), Lăng Dạ liền xuống Thanh Phong tiên, đã thấy Thừa Thanh đứng chờ hắn tại đó.

"Mau lại đây." Lấy tu vi Nguyên Anh trung kỳ, Thừa Thanh đương nhiên đã sớm phát hiện sự hiện diện của Lăng Dạ, xoay người hướng đứa trẻ vẫy tay.

"Sư tôn." Lăng Dạ ngoan ngoãn đi tới, khẽ gọi.

"Ân, đưa tay đây ta mang ngươi ngự kiếm phi hành." Thừa Thanh lãnh đạm nói, đồng thời xuất ra bản mạng pháp khí của mình.

Đó là một thanh kiếm rất đẹp. Thân kiếm thon dài sắc bén, chuôi kiếm màu bạc, hoa văn được chạm khắc trên đó là hình một con rồng bạc uốn lượn quanh chuôi kiếm vô cùng đẹp mắt. Thanh kiếm này tên là Phong Linh kiếm, tiên phẩm pháp khí, cực kỳ xứng với khí chất của Thừa Thanh.

(Cấp bậc của pháp khí: Hạ phẩm, trung phẩm, thượng phẩm, tiên phẩm, thiên phẩm.)

Phong Linh kiếm được triệu hồi ra, hưng phấn phát ra tiếng kiếm minh, ở trong không trung bay lượn vài vòng mới dừng lại trước mặt của hai người.

"Kiếm của sư tôn thật đẹp!" Vẻ mặt Lăng Dạ cũng tỏ ra hâm mộ sùng bái, mở miệng tán thưởng.

"Đợi bao giờ ngươi tới Trúc Cơ ta lại tìm cho người một thanh kiếm lợi hại hơn." Thừa Thanh cho rằng đứa trẻ thực sự cảm thấy hâm mộ, bèn mở miệng an ủi.

"Thật sao? Sư tôn người quá tốt!" Đứa trẻ vui vẻ nhào tới ôm lấy eo của nam nhân cọ cọ, hoàn toàn nhìn không ra có ý đồ gì xấu xa.

"Đừng hồ nháo nữa, mau đi thôi, nếu không sẽ muộn mất." Thừa Thanh không dấu vết đem hài tử tách ra. Mặc dù nói hiện giờ nam chủ chỉ là một đứa trẻ, nhưng Thừa Thanh vẫn không có thói quen cùng người khác thân mật như thế này.

Bị Thừa Thanh đẩy ra, đáy mắt Lăng Dạ lóe lên một tia ám trầm, lại rất nhanh liền biến mất, trên mặt lại lộ ra vẻ mặt giận dỗi, khuôn mặt phấn nộn nhăn thành một đoàn, ngược lại trông có vẻ cực kỳ đáng yêu.

Thừa Thanh bị bộ dáng này của Lăng Dạ manh tới một chút, thế nhưng vì giữ hình tượng, hắn chỉ có thể nhịn xúc động muốn nhéo đôi má nộn nộn kia của nam chủ xuống, không nói lời nào nắm tay Lăng Dạ phi thân lên trên kiếm.

"Bám chắc."

Vừa dứt lời, Thừa Thanh liền ngự kiếm bay vụt đi, chỉ còn dư lại một đạo tàn ảnh.

Lăng Dạ cũng vô cùng vâng lời, lập tức tiếp tục việc đang dang dở lúc nãy: hai cái tay không an phận lại bám chặt lấy eo Thừa Thanh.

Thừa Thanh hắc mặt, cảm thấy bản thân hoàn toàn bất lực rồi...

Hai người một đường phi hành im lặng, chỉ trong 1 canh giờ ( 1 canh tương đương 2 tiếng ) đã tới trấn Kiến Xương. Bọn họ chỉ vừa mới bay tới trước cửa thành thì tri phủ của trấn Kiến Xương đã tự thân đi ra nghênh tiếp.

[Truyện đã ngừng] Nam chính, thiết lập nhân vật của ngài băng rồi! Where stories live. Discover now