Chương 16: Rừng rậm Vu Thế.

1.6K 144 52
                                    

Chương 16: Rừng rậm Vu Thế.

Tác giả: Hôm nay là một ngày buồn, nhưng cũng là một ngày tự hào cho người hâm mộ bóng đá trên cả nước. Mặc dù u23 của chúng ta thua nhưng các em ấy đã làm rất tốt. Chúng ta đã có một trận đấu rất hay và bất chấp các yếu tố bất lợi thì u23 cũng chơi thật xuất sắc. Đáng tiếc là vào phút cuối đội Uzb đã ghi bạn một cách nhanh chóng và ngoạn mục. Cá nhân mình thấy đội Uzb cũng rất giỏi và xứng đáng với chức vô địch. Nhưng trong tim mình thì u23 Việt Nam mãi là những anh hùng. - 22h30, 27/01/2018.

Rừng rậm Vu Thế, đây là một khu rừng cực kỳ nguy hiểm trên Huyễn Linh đại lục (Tác giả: Tác giả quên mất tiêu đây là cái đại lục gì rồi, cứ gọi bừa thôi vậy, nếu sai mọi người nhớ nhắc ha.). Không chỉ bởi vì bản thân khu rừng có nhiều yêu thú và ma thú cấp cao, mà còn bởi vì nó thông với Ma vực, là bình chắn thiên nhiên giữa Huyễn Linh đại lục và Ma giới. Người dân trên đại lục đều không dám lại gần đây, thậm chí ngay cả tu sĩ nếu không có thực lực nhất định cũng không dám dễ dàng bước vào. Đương nhiên vẫn sẽ có một vài tán tu hoặc môn phái tới đây lịch lãm, nhưng tất cả đều là kết đội mà đi, trừ phi thực lực lên tới Hoá Thần kỳ, nếu không không có người dám một mình mà tới.

Mà lúc này bên ngoài rừng rậm Vu Thế lại tụ tập rất nhiều tu sĩ hoặc tán tu, hoặc là người của đại môn phái tiểu môn phái tụ tập. Sở dĩ có nhiều tu sĩ tập trung tại rừng rậm Vu Thế như vậy là vì nghe nói bí cảnh Hoằng Quang sắp mở, hơn nữa nghe đồn từ phương hướng của rừng Vu Thế gần đây còn xuất hiện ánh sáng, e rằng sắp có bảo vật xuất thế.

Mặc dù là thế nhưng hầu hết chỉ có tán tu và các môn phái nhỏ tới tham gia, còn các đại môn phái thì hoàn toàn không đem sự kiện này để vào mắt. Tuy Hoằng Quang là bí cảnh, nhưng nó cũng không phải là bí cảnh gì cao cấp, bên trong chỉ có một ít linh vật linh thực cấp thấp, mấy cái tin đồn bảo vật đương nhiên cũng càng không thể bị các đại môn phái nhìn vào trong mắt. Người dẫn đội tu vi cao nhất cũng chỉ có Kim Đan trung kỳ mà thôi.

Lúc này, một thanh niên một thiếu niên quần áo lụa trắng lững thững xuất hiện trước bìa rừng Vu Thế khiến cho những đoàn đội khác phải chú ý. Ở đây hầu hết đều kết đội từ mười tới mười lăm người, bỗng dưng xuất hiện một tổ hợp chỉ có hai người, hơn nữa trong đó còn có một cái chỉ có Luyện khí tầng 5 ( Tin tưởng ta, nam chính chắc chắn không chỉ có luyện khí tầng 5 đâu), này không nghi ngờ là tiến vào rừng Vu Thế chỉ có thể chịu chết. Lại thêm dung mạo của hai người thực sự quá xuất chúng, cho dù trong giới tu chân tuấn nam mỹ nữ nhiều như mây cũng là đứng đầu, đương nhiên sẽ phải khiến cho những người khác nhìn chằm chằm.

"Tiên nhân, tiên nhân, chính là hai tên tiểu tử kia!" Một tên thanh niên đang xum xoe bên một tên thanh niên khác mắt sắc nhìn thấy hai người, lập tức kêu to. Người này không ai khác chính là Vương Tài.

"Hai tên đó?" Thanh niên bị Vương Tài gọi tiên nhân híp mắt đánh giá Thừa Thanh và Lăng Dạ, thấy chỉ là một Luyện khí tầng 5 và một người bình thường (tên này không nhìn ra được tu vi của Thừa Thanh), liền yên tâm trong lòng. Hắn đường đường một Trúc Cơ trung kỳ muốn xử lý một Luyện Khí và một người thường quả thật là dễ như trở bàn tay. Chỉ cần dạy dỗ hai con kiến, bản thân lại có thể thu được một món lợi từ tên phàm nhân kia, cớ sao mà lại không làm. "Được, đi theo bản tiên nhân, ta giúp ngươi trả thù." 

[Truyện đã ngừng] Nam chính, thiết lập nhân vật của ngài băng rồi! Where stories live. Discover now