Chương 10: Nam chủ tức giận rồi

2.6K 250 70
                                    

Chương 9: Nam chủ tức giận rồi

Tác giả: QAQ Cầu khích lệ

"Lăng Dạ, đêm nay ngươi ngủ một mình đi, sư tôn có chuyện cần ra ngoài, không cần chờ ta về." Thừa Thanh kéo lại chăn cho Lăng Dạ, thản nhiên nói.

"Sư tôn, người đi đâu vậy?" Lăng Dạ từ trong chăn thò một cái đầu đen nhánh ra ngoài, mở to mắt nhìn hắn không chớp.

"Ta đi thu phục yêu vật, rất nguy hiểm. Ngươi ngoan ngoãn ở nhà đi." 

"Nhưng đồ nhi..." Lăng Dạ giãy dụa vài cái, bộ dáng giống như là muốn đứng lên.

Nhìn ra ý đồ của đứa trẻ, Thừa Thanh vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười, không chút lưu tình vỗ cái ót của nam chủ, "Yên lặng cho ta, nháo loạn cái gì? Để ngươi đi cùng đến lúc bắt yêu tu kia ta không có biện pháp chiếu cố tới ngươi."

Dừng lại, dường như cảm thấy ngữ khí của mình có chút nghiêm khắc, Thừa Thanh lại bổ sung thêm một câu, "Ta rất nhanh liền trở về, ngươi ngoan ngoãn ở trong này đi, mai ta sẽ đưa ngươi đi chơi."

Mặc dù rất không cam lòng bị bỏ lại, nhưng vì Thừa Thanh kiên quyết không muốn cho hắn đi cùng, Lăng Dạ chỉ đành phải nằm ở trên giường.

Thấy đứa trẻ nhắm mắt lại đã ngủ, thế này Thừa Thanh mới yên tâm mang theo kiếm đi ra khỏi phòng, còn cẩn thận đóng cửa lại.

Ngay khi hắn vừa rời khỏi phòng, đứa trẻ vốn nên ngủ từ lâu lập tức mở mắt, tròng mắt màu tím thâm thúy rõ ràng, nào có nửa điểm buồn ngủ.

Lăng Dạ xuống giường, tùy tiện cho mình khoác thêm tấm áo choàng, đẩy cửa nhanh chóng đuổi theo Thừa Thanh.


Lại nói Thừa Thanh sau khi rời khỏi phòng lập tức bay tới đình nghỉ mát giữa hồ trong phủ. Trướng bồng bằng tơ lụa trắng phất phơ trong gió đêm, ánh trăng nhu hòa chiếu lên mặt hồ khiến mặt hồ ngân quang lóng lánh, mấy giọt sương đêm đọng trên cánh sen tuyết trong hồ phản chiếu ra ánh sáng như những viên ngọc. Tiếng đàn như có như không từ trong đình truyền đến khiến người nghe như lạc vào tiên cảnh. Nếu không phải trường hợp không đúng, Thừa Thanh thật là muốn cảm thán hai câu đâu.

  【Ký chủ cẩn thận một chút, tiếng đàn này có khả năng mê hoặc lòng người đó.】  Hệ thống ở trong đầu hắn nhỏ giọng nói. 

"Ân, cảm ơn ngươi." Thần trí hơi mơ màng của hắn lập tức thanh tỉnh lại, Thừa Thanh lắc lắc đầu, từ trong túi Càn Khôn lấy ra một viên đan dược nuốt suốt, thế này mới không bị tiếng đàn ảnh hưởng.

"Tiên nhân nếu đã tới tại sao lại không vào đây ngồi trong chốc lát đâu?" Giọng nói nữ nhân từ trong đình vang lên, thanh âm quyến rũ mị hoặc.

【Hệ thống, ngươi có chắc là cái loại quang hoàn "ta cho ngươi quỳ" này sẽ có tác dụng không?】Thừa Thanh một bên mặt không thay đổi nhấc trướng bồng bước vào, một bên lại thấp thỏm ở trong lòng cùng hệ thống liên hệ.          

[Truyện đã ngừng] Nam chính, thiết lập nhân vật của ngài băng rồi! Where stories live. Discover now