Chương 10: Bữa tiệc sinh nhật (1)

11.8K 302 18
                                    

Sáng hôm sau anh tỉnh dậy sớm để chuẩn bị cho cuộc họp sau khi chuẩn bị xong thấy đồng hồ đã đến 6h45 liền đi vào phòng gọi tâm can bảo bối của mình dậy. Anh khẽ lay cô:
- Bảo bối, dậy nào, ăn sáng rồi cùng anh đến công ty.
Cô nũng nịu chu cái môi nhỏ xinh của mình ra nói:
- Em buồn ngủ lắm.
Anh khẽ ôm cô lên đi vào phòng vệ sinh giúp cô đánh răng rửa mặt (ad: có ai đc chiều như chị này k -_- , VT: * nhếch miệng * có cũng k đến lượt em, ad: * nghiến răng* anh đợi đó, VT: * nhún vai bình thản *) cô vẫn thản nhiên nằm trong lòng anh ngủ ngon lành. Tiếp tục bế cô xuống phòng khách dặn dò quản gia:
- Hôm nay tôi đưa Bămg Nhi đến công ty sẽ k ăn trưa, cho mọi người nghỉ ngơi chiều đến làm việc, thông báo với mọi người.
Quản gia Trần cung kính:
- Vâng thưa Ngài.
Ôm cô đi vào trong xe, người nào đó vẫn tiếp tục say sưa ngủ trong lòng ai đó mà khồng hề hay biết mình đã đi vào hang cọp. Khi cô thức dậy thì thấy không khí trong phòng họp hết sức căng thẳng, cô hồn nhiên nói:
- Đói quá.
Nghe câu nói của cô mọi người trong phòng họp đều k nhịn được bật cười, thì thầm với nhau:
- Tiểu thư kia đáng yêu quá, k hổ danh đc TGĐ cưng như vậy. - CĐ1
- Cô ấy thật hồn nhiên có thể cảm hoá đc một Satan thật tuyệt vời. - CĐ2
Tiếng bàn luận ngày càng nhiều, lúc đó cô mới ý thức đc hành động của mình đỏ mặt rúc vào ngực anh, anh lạnh giọng:
- Trật tự, ngày kia tôi sẽ tổ chức sinh nhật cho Băng Nhi mời mọi người tham dự cùng chung vui cũng như kí kết bản hợp đồng này với V&V. Tan họp.
Nói xong anh tiêu sải bước ra ngoài cửa với khuôn mặt yêu nghiệt nhưng tràn đầy sủng nịnh cùng ôn nhu với người trong ngực khẽ hỏi:
- Bảo bối em muốn ăn gì.
Cô ngẫm nghĩ:
- Ăn đồ Ý đc chứ ?
Anh sủng nịnh gật đầu, cô liền nở nụ cười siêu xinh làm anh chao đảo tinh thần. Tránh hôn cô anh liền đem cô vào trong xe đến nhà hàng Ý 5 sao gần công ty. Gọi hàng loạt đồ lên cô chu môi oán trách:
- Anh đang nuôi heo sao?
Anh cười:
- Ừ anh đang nuôi một con heo béo tốt đợi ngày thịt.
Cô khẽ đỏ mặt, mắng anh:
- Vô sỉ, mặt dày.
Bỏ qua lời cô không tức giận mà còn chăm chú nghe cô nói, chợt nhớ ra, dặn cô:
- Ngày kia là sinh nhật em rồi đó nhớ bồi thường cho anh.
Mang danh là dặn dò nhưng cô nghe lại nghe thành trả nợ là như thế nào nhỉ, mặc kệ cô cứ gật đầu cho có. Anh biết cô vào tai phải ra tai trái nên nói thẳng:
- Anh đã chuẩn bị gần xong sinh nhật cho em rồi, hôm đấy em sẽ là người đẹp nhất.
Cô cười tươi:
- Thật giỏi nịnh.
Cả anh và cô cùng cười cùng bàn bạc về buổi tiệc sinh nhật ngày mai của cô, liệu có bí mật gì đang chờ đợi họ không, hay có sóng gió gì không hồi sau sẽ rõ.
-------------------------------------------------------------–-------------------------------------
Sắp đến cảnh H r có bạn nào mong đợi k nhỉ :)))) cmt nhiệt tình lên các bạn nhé, mình rất xin lỗi vì 2 ngày qua bận quá k đăng đủ số chương đã thông báo nên chủ nhật mình sẽ đăng bù nhé, bạn nào muốn bt rõ lịch đăng chủ nhật thì nhắn tin cho mình nhé,

Bảo bối của tổng tài hắc đạoWhere stories live. Discover now