Chương 21: Hạ Băng Nhi

8.8K 264 47
                                    

Tuy ngồi nói chuyện một mình là vậy nhưng anh cũng không quên phải đi làm bới ý nghĩ trong đầu không đi làm không có tiền nuôi bảo bối. Bật cười với suy nghĩ của kình, anh chậm rãi đi lên phòng thay bộ âu phục phẳng phiu màu đen làm tôn lên sự mạnh mẽ, quyết đoán của một người đàn ông trưởng thành. Nhận cặp từ tay quản gia, anh chậm rãi đi ra chiếc BMW đợi sẵn màu đen bóng. Sau 15' đi, anh dừng lại trước tập đoàn. Bước chân đến đại sảnh, thư kí của anh hốt hoảng chạy ra nói nhỏ với anh:

- Thần à, anh mau lên văn phòng của anh đi nếu không nhanh thì Hạ Băng mà nhìn thấy là không xong đâu.

Anh nhíu mày lạnh giọng nói:

- Có cái gì mà cô ấy không vui.

Anh thư kí trả lời:

- Hạ Băng Nhi.

Khuôn mặt anh ngày càng lạnh, rất lạnh khiến cho mọi người trong đại sảnh không rét mà run. Nhanh chân đi vào thang máy chuyên dụng lên văn phòng, vừa buosc chân vào văn phòng điều đầu tiên nhìn thấy là khuôn mặt xinh đẹp dịu dạng của Hạ Băng Nhi làm cho anh có cảm giác quen thuộc. Nhìn thấy anh, Hạ Băng Nhi đứng lên nhìn anh cười dịu dàng:

- Thần, em đã về.

Anh bây giờ không còn cảm giác gì với Hạ Băng Nhi nữa rồi giờ đây trong tim anh, tâm trí anh chỉ toàn hình bóng của cô thôi, anh cười lạnh nói:

- Cô về rồi thì có sao ? Tôi với cô còn gì để nói sao? Mời cô về cho.

Nhìn khuôn mặt lạnh lùng trước mắt, Hạ Băng Nhi không khỏi rơi nước mắt:

- Thần, em xin lỗi, lúc trước là em không đúng, em không nên bỏ đi nhưng em có nỗi khổ riêng mà.

Nghe đến có nỗi khổ riêng của Hạ Băng Nhi anh không nhịn được mà mềm lòng, thấy khuôn mặt anh dịu đi cô nhẹ nhàng bước đến bên anh, vòng tay ôm lấy hông anh, đưa gò má xinh đẹp của mình tựa vào lồng ngực anh, nước mắt cứ thế rơi ra:

- Thần, hãy thứ lỗi cho em nhé.

Thấy cô đau lòng vậy anh mềm lòng đưa tay lên ôm cô vỗ về như an ủi với tư cách là một người anh trai nhưng anh lại không ngờ được một sự cố, Hạ Băng đột ngột đi vào với giọng điệu vui vẻ:

- Thần a, hôm nay em rất vui, chúng ta.....

Cô còn chưa dứt lời liền thấy anh đang ôm một cô gái khác, đôi mắt tím hiện lên một tia ngạc nhiên cùng đau lòng, anh thấy cô vội đẩy Băng Nhỉna chạy lại cạnh cô, anh càng gần cô thì cô càng lùi về sau, anh nhịn không được dừng lại nói với cô:

- Bảo bối, em đừng lùi nữa lại đây với anh.

Cô nhìn anh hỏi anh:

- Lại đấy với anh, nhìn anh chung đụng với một người con gái khác sao?

Anh đau lòng, nhẹ nhàng tùe từ bước đến gần cô dịu dàng nói:

- Bảo bối, em đừng hiểu lầm, đúng cô ấy là Hạ Băng Nhi kaf người anh từng yêu thương nhất nhưng giờ đây em mới là quan trọng.

Nhìn đôi mắt tìm ngập nước đau lòng nhìn anh, khiến anh đau đớn tộn cùng tự trách bản thân mình tại sao lại dễ mềm lòng đến vậy, bước đến ôm cô vào người dịu dàng:

- Em đừng khóc nữa được không, không có lần sau nữa đâu mà, bảo bối tha thứu cho anh được không ?

Hạ Băng Nhi nhìn anh dịu dàng với cô như vậy tâm không khỏi đau đớn, lúc trước đối với Hạ Băng Nhi cô thì anh cũng chỉ nhỏ nhẹ nhưng không dịu dàng như đối với cô ấy, chẳng lẽ anh hoàn toàn quên cô, không cô không cam tâm, anh là của cô, anh đã từng yêu thương cô như thế, anh sẽ không bỏ rơi cô. Cô nỉ non nói với anh:

- Thần, anh nhớ em đã từng nói nếu như anh phản bội em em liền đi đến nơi không cho anh tìm được.

Nghe đến câu cô nói, anh siết chặt tay mình hơn:

- Không, anh sẽ không cho em đi đâu hết em là của anh.

Nói xong, anh dịu dàng cúi xuống hôn cô, một nụ hôn dịu dàng không chứa dục vọng mà chỉ có sự dịu dàng, yêu thương, trân trọng cô. Mặc kệ có Hạ Băng Nhi trước mắt anh không kiêng nể ôm ngang cô đi về dặn dò thư kí:

- Đuổi những ai không có phận sự ra khỏi phòng tôi, ngoài bảo bối của tôi ra bất kì một người phụ nữ nào cũng không được chạm chân tới, ai dám kháng giết chết không tha.

Không để ý sắc mặt của Hạ Băng Nhi, ngang nhiên ôm cô đi để mặc thư kí đem Hạ Băng Nhi ra khỏi văn phòng của anh.

-------------------------------
Xin lỗi các bạn vì lỗi ra chap muộn vì ad ham chơi đi bỉn nên quên luôn việc đăng chap cho các bạn 😞😞 hơn nữa ad cũng mới mổ ruột thừa nên k có động vào máy từ hôm đi biển về đến giờ 😞 mong các bạn vẫn ủng hộ và đừng trách hay giận mình nhé 😭😭 tội con bé lắm ạ 😘😍❤️

Bảo bối của tổng tài hắc đạoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon