Chương 29: Ra mắt nhà vợ (2)

4.3K 124 3
                                    


Mọi người nghe Hàn Phong nói ai ai cũng chạy lên phòng chuẩn bị tươm tấp cho kình để chào đón hòn ngọc quý của Lâm gia trở về. Chuẩn bị xong hết, mẹ cô dặn dò người làm nấu cho cô những món ngon mà bổ. Cuối cùng sau một hồi chuẩn bị, chiếc xe của anh đã xuất hiện ở trong sân của Lâm gia. Hàn Phong lên tiếng trước:

_ Xin giới thiệu với mọi người, em gái con, Lâm Khả Vy.

Hàn Phong đỡ cô từ trong xe ra, để tay co khoác vào tay mình, dẫn cô vào ra mắt mọi người. Giọng cô lạnh nhạt một chút nhưng cũng mang phần lo lắng:

_ Con chào ông bà, cha mẹ, con là Khả Vy, nhưng tên trước của con là Hạ Băng, Vương Hạ Băng.

Ông bà, cha mẹ của cô vô cùng ngạc nhiên khi cô mang họ Vương, me cô hơi run run hỏi:

_ Con có biết Vương Thần - tổng tài tập đoàn Vương thị không?

Không kịp để cô lên tiếng, Hàn Phong đã giới thiệu trước:

_ Còn đây là người yêu em ấy, Vương Thần - tổng tài tập đoàn Vương thị.

Anh cúi ngưới xuống, chào:

_ Con chào mọi người, con là Vương Thần.

Mọi người trong Lâm gia đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, từ ngạc nhiên tìm đc con gái bảo bối rồi lại nghe đc con gái bảp bối mang dòng họ Vương quí tộc cuối cùng là người yêu của người thừa kế duy nhất của tổ chức xã hội đen lớn nhất TG cùNg tập đoàn Vương thị làm mưa làm gió trên thương trường nhiều đời qua. Ông cô lên tiếng:

_ Cảm ơn Vương tổng đã nuôi nấng Vy Vy trở thành một cô gái hoàn hảo như bây gioè, Lâm gia có thể làm gì giúp cậu thì cậu cứ lên tiếng, Lâm gia tuyệt đối không từ.

Anh nhanh nhảu nói:

_ Mọi người có thể gọi con là Thần, hoặc là Thần nhi giống ông bà con hay gọi đều đc ạ.

Hàn Phong ngán ngẩm nói:

_ Mọi người để con giới thiệu nốt đã nào.

Quay sang cô và anh nói:

_ Đây là ông nội, tên ông là Lâm Tuấn Kiệt, ông là cựu chủ tịch của tập đoàn của Lâm thị, đây là bà nội tên bà là Nguyễn Ngọc Tuyết Như, nhị tiểu thư của họ Nguyễn danh tiếng, đây là ba tên ba là Lâm Kiệt Vũ, hiện đang là chủ tịch giấu mặt của Lâm thị, đây là mẹ tên mẹ là Ngô Ánh Tuyết, người đứng đầu của các hacker trên TG. Còn anh là Lâm Hàn Phong, tổng giám đốc của Lâm thị.

Giới thiệu một hồi, Hàn Phong do quá khát nước uống hết một cốc trà, sau khi đã ổn định lại giọng nói, anh đã nghe đc một câu nói vô tình của em gái:

_ Ai mượn anh giới thiệu em có thể tự hỏi mà.

Nghe xong câu đó, mặt anh thộn ra, mọi người trong nhà ai ai cũng đều cười rất lớn, đến cả người làm cũng không nhịn được cười, nhưng họ tế nhị hơn là che miệng lại. Cô mặc kệ Hàn Phong quay ra nói chuyện với mọi người và anh. Anh nhìn gia đình cô có vẻ không hề phản đối chuyện của anh và cô.
-----

Bảo bối của tổng tài hắc đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ