Chương 9: Sao cậu lại nghĩ quẩn như vậy...

4.1K 304 26
                                    

9, Sao cậu lại nghĩ quẩn như vậy...

"Bùm!"

Màn hình TV treo trong nhà ăn đột nhiên nổ tung, một làn khói đen dày đặc phả ra, mảnh vụn rơi lả tả đầy đất. Lão Quách đang xào rau ở phía sau nhà ăn nghe thấy tiếng động liền chạy đến, liếc nhìn giám đốc Dư xòe ra hai tay vẻ mặt vô tội, mặt không đổi sắc mà mà thò tay vào trong túi áo trên bộ đồ dính đầy dầu mỡ móc ra một cuốn sổ nhỏ, xong còn rút một cây bút cán đỏ ra, loạt xoạt viết lên giấy.

"18 tháng 7, Dư Côn phá hư một cái TV treo trong nhà ăn..."

Giám đốc Dư dù đứng rất xa vẫn biết được lão Quách đang viết gì, lập tức nhảy dựng lên cãi lại:

"Này, ngươi nhìn cho kỹ vào, rõ ràng là Đỗ Hành phá mà."

"Nếu không phải tại ngươi, Đỗ Hành đi khiến cái TV này nổ banh làm gì?" Lão Quách vừa viết vừa trợn mắt.

Giám đốc Dư thẹn quá hóa giận, chống bàn gào thét:

"Siêu thị Sơn Hải là do ta mở, tài sản siêu thị thuộc sở hữu của ta! Ngươi rốt cuộc là làm việc cho ai hả, mỗi tháng ai phát tiền lương cho ngươi? Cấp trên của ngươi là ta, chứ có phải Đỗ Hành đâu!"

"Anh em ruột cũng phải tính toán rõ ràng, huống chi chúng ta đâu phải anh em ruột đâu!" Lão Quách bình tĩnh cất quyển sổ vào trong túi, trở về tiếp tục xào rau.

"..." 

"A, đúng rồi!" Lão Quách đột nhiên ló đầu ra nói, "Phiền giám đốc Dư đến kho hàng đem một cái TV mới tới đây!"

Giám đốc Dư cảm thấy, đầu năm nay quả thực là khó sống quá đi mà, chẳng có ai chịu coi hắn ra cái gì cả! !

Dường như nghe được giám đốc Dư đang oán thầm, lão Quách vừa xào rau, vừa quan sát dáng người to béo của Dư Côn, cười đến chảy cả nước miếng: "Ta vẫn luôn coi ngươi như một bàn thức ăn!"

Giám đốc Dư quyết đoán chạy trốn thật nhanh.

Ở khách sạn bên kia ——

Thẩm Đông biết sức lực mình rất lớn, cho nên sau khi nổi giận liền lập tức hối hận, nhanh chóng thả lỏng ngón tay ra, phòng ngừa lúc lỡ tay mà bẻ gãy xương cổ đối phương. Nhưng hắn phát hiện Đỗ Hành mặt không đỏ thở không gấp, chỉ là cả người bị ép lên tủ quần áo nên không thể cử động mà thôi.

"Cậu định giết tôi? Cậu chỉ như vậy thì không giết được tôi đâu." Đỗ Hành nhìn Thẩm Đông, vẻ mặt lại cực kỳ bình tĩnh.

"Tôi giết anh làm gì chứ? Tôi cũng đâu có muốn ăn cơm tù miễn phí đâu."

Thẩm Đông tức giận thả tay ra, tùy tiện xỏ đôi déo lê của khách sạn vào, không kiên nhẫn nói:

"Tôi chẳng có chút hiếu kỳ gì với ma quỷ cả, cũng không muốn tham quan cuộc sống hằng ngày của chúng, tôi chỉ định tìm đại một công việc, có đủ tiền để chi trả tiền phòng, lúc rảnh rỗi thì lướt weibo chơi plants and zombies, khi để dành đủ tiền rồi thì lại trở về trại mồ côi trong thị trấn làm một công việc ổn định, tìm một cô gái kết hôn sống hạnh phúc cả đời, tôi chỉ muốn cuộc sống như vậy thôi, các người không thể dán thông báo tuyển dụng một nhân viên khác sao? Tôi tin đầu năm nay có không ít người cảm thấy hứng thú với mấy sự kiện thần quái, chắc chắn sẽ cực kỳ trung thành tận tâm với siêu thị mấy người mà!"

[EDIT - ĐM] Cầu lui Nhân Gian giớiWhere stories live. Discover now