Chương 80

1.5K 104 9
                                    

Thứ quan trọng nhất ở Tu Chân giới là gì?

Kiến Mộc.

Nhị Phụ ngửa đầu nhìn tán cây cao ngất, sau đó hóa về nguyên hình, men theo thân cây mà bò lên trên, sức mạnh của các cổ tộc thời hồng hoang uy lực là thế, nhưng cũng chỉ đủ khiến cho thân cây thoáng lay động, huống chi với kích cỡ của hắn cũng không có cách nào ôm trọn được thân cây.

"Ha ha, đúng là Kiến Mộc!" Hình Thiên năm xưa chính là dùng thang trời mà leo lên Thiên Đình chém người, gã vỗ vỗ thân cây, lớp vỏ cây nhìn như những phiến đá cứng rắn lập tức chấn động, cành lá hơi lắc lư nhưng vẫn không rơi, người đứng dưới gốc cây đưa tay thấy không được năm ngón, xung quanh đều tối đen như mực.

Vô số quỷ linh cầm chặt vũ khí, cẩn thận tạo thành một vòng vây.

Bọn họ biết khả năng chiến đấu của Hình Thiên, cho nên không dám tùy tiện ra tay.

"Phù Suất, chúng ta nên làm thế nào?" Tướng quân trẻ tuổi vận một bộ giáp bạc lo lắng hỏi, nếu như Lôi Thành và Thẩm Đông có ở đây, nhất định có thể nhận ra đây chính là vị tiểu tướng quân cực kỳ nghiêm khắc ở lớp huấn luyện, từ khi Kiến Mộc bắt đầu gieo trồng, người nọ đã mang binh mã đóng ở nơi này, cho dù kết giới núi Bắc Mang có bị phá, cũng không thể khiến cho người nọ có chút dao động nào.

Quỷ linh trong đại quân có kẻ là quỷ thất nghiệp tới từ địa phủ, mà đa phần là những vong hồn vất vưởng ở Nhân gian.

Tuyệt đối không một ai có cái loại thực lực xìu xìu yểu yểu chỉ có thể đi làm chuyển phát nhanh như tên Lôi Thành kia, đa số bọn họ đều là chết trên chiến trường, hoặc là bị chết rất thảm, linh hồn qua một thời gian dài không thể tiêu tán, sau đó lại được tu luyện công pháp thích hợp, các đại môn phái tu chân tuy rằng võ lực cao cường, nhưng cũng không thể đem ra so sánh với những quỷ linh am hiểu vây giết này, các loại bùa chú trận pháp bọn họ cũng có thể bố trí kỹ càng không để lại chút sơ hở nào, những quỷ linh và yêu tu này chính là lực lượng tinh nhuệ nhất của Tu Chân giới, chỉ phụ trách trấn thủ Kiến Mộc và chiến trường núi Bắc Mang. Nhưng cố tình hôm nay lại gặp phải xui xẻo, đối đầu với một gốc rạ cứng, không cần nói Hình Thiên, ngay cả Nhị Phụ bọn họ cũng không thể ngăn nổi.

"Bao vây, Hình Thiên ý đồ bất minh, tạm thời đừng hành động thiếu suy nghĩ."

Lời vừa dứt, hai luồng ánh sáng thật dài từ phía chân trời đột nhiên lao tới đây.

Dư Côn vừa mới giữ được thăng bằng, ngẩng đầu liền trông thấy cái đuôi nhọn hoắt của Nhị Phụ, lập tức giậm chân:

"Tiểu xà, ngươi xuống đây cho ta!" 

"Con cá trụi lông kia, ngươi thì được phép trồng Kiến Mộc, mà bọn ta lại không được phép đi lên tham quan một chút hay sao?" Nhị Phụ lười biếng xoay đầu, Kiến Mộc là thần thụ, có thể dùng làm thang trời, đương nhiên cũng có năng lực phá vỡ không gian. Một gốc cây cao như vậy, tuy rằng vẫn chưa hoàn toàn trưởng thành, nhưng cũng đã có thể tự tạo thành một không gian riêng biệt, lớp lớp tán cây rậm rạp phía trên tầng mây kia chính là một hư ảnh, đừng nói hệ thống vệ tinh không thể quay hình được, mà ngay cả máy bay cũng có thể bay xuyên qua. Hiện giờ Kiến Mộc nở hoa, linh khí vô cùng dồi dào, Nhị Phụ còn hận không thể ở luôn trên cây, nào còn thời gian đếm xỉa tới Dư Côn.

[EDIT - ĐM] Cầu lui Nhân Gian giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ