Chương 160

1K 68 6
                                    

Mây mưa dày đặc phủ kín cả đất trời, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hiệu quả chụp ảnh của vệ tinh.

Sau khi quả cầu vàng chóe kia tan rã, cũng chỉ thấy được những luồng sáng chói mắt bay vút lượn vòng trên không trung, hướng gió quả thực là rất không bình thường, rõ ràng đã đo đạc được sức gió ở khu vực này phải là cấp năm, thế nhưng thi thoảng lại có một ụ mây xám nặng nề nào đó cứ như kẹo bông mà tan ra, hoặc là bị xé toạc một cách thô bạo, chứng tỏ cuộc chiến dưới tầng mây đang diễn ra kịch liệt đến mức nào.

"Không có... nơi nào cũng không có!"

Linh Hoán kiếm tiên chật vật bay một vòng, cuối cùng cũng xác định được rằng Đỗ Hành đã mất tích.

Đính chính lại, là Đỗ Hành cùng kiếm của y đồng thời mất tích.

"Chuyện đó không có khả năng!" Đám kiếm tiên vẫn không thể nào tin được, muốn biến mất khỏi chiến trường, khả năng duy nhất chính là chết trận. Lúc trước tại Hồ Luân Hồi trên tầng thứ ba, Đỗ Hành thậm chí còn không gặp phải chút nguy hiểm gì, vậy thì bây giờ đang yên đang lành, sao lại có thể không thấy bóng dáng tăm hơi được kia chứ?

"Ta không thấy..." Bạch Thuật Chân Nhân đã bị thương, là do xui xẻo bị Hình Thiên đánh trúng.

Các thần tiên Thừa Thiên Phái khác đều lắc đầu lia lịa, tỏ vẻ bản thân mình cũng chả nhìn thấy gì cả.

Đối với chúng tiên mà nói, trận chiến này quả thực là khiến cho bọn họ cực kỳ ức chế! Linh khí ở Nhân gian quá loãng, dẫn đến bọn họ có lực mà dùng chẳng được, chỉ có thể liên tục rơi vào thế bị động phòng ngự. Chỉ vậy thì thôi đi, thế nhưng còn có một đám kiếm tiên Đoạn Thiên Môn cứ lượn tới lượn lui tìm người trên chiến trường mới chết chứ.

—— ai mà chịu được cái cảnh đương lúc tung pháp bảo, dùng pháp thuật liều mạng với kẻ khác, lại có người cứ lên cơn bất tử mà đâm đầu vào, thậm chí còn hiên ngang đứng ì ra đó, mặc xác chiến sự đang diễn ra kịch liệt cỡ nào, cũng chả thèm đếm xỉa đó là người tu chân hay U Minh yêu ma, cứ làm như đúng rồi mà mở miệng hỏi có nhìn thấy Đỗ Hành hay không.

Những người phản ứng kịp thời thì sau khi trả lời xong liền có thể tiếp tục cuộc chiến, còn những kẻ không hiểu tình hình thì lại bị đám kiếm tiên lập tức xách lên hỏi đến chán chê mới thôi.

Người tu chân thì còn may, song lũ yêu ma ngược lại hoảng sợ cực kỳ, cứ cho rằng mạng nhỏ khó giữ, nhất thời không hẹn mà cùng đào ngũ tập thể.

"Không thể để cho bọn chúng trốn thoát tới nơi khác được, lùa toàn bộ về U Minh giới!" Dư Côn gân cổ liều mạng hét.

Nhị Phụ ánh mắt lạnh lùng, trán hằn gân xanh, dường như đang cố kìm nén cơn tức giận:

"Lũ ngu ngốc chết tiệt, chỉ biết mỗi việc chạy trốn!" Cái đuôi rắn khổng lồ mạnh mẽ quất bay bọn yêu ma đang có ý định chạy vào khe nứt trốn về U Minh giới, thậm chí còn không chút lưu tình mà nghiền nát một con trong số đó.

Những tràng gào thét thê thảm đáng sợ không ngừng vang vọng trong không khí.

Đường lui bị ngăn chặn, lũ yêu ma không dám xông lên phản kháng lại Nhị Phụ, thế nên liền dứt khoát —— nhảy xuống toàn bộ!

[EDIT - ĐM] Cầu lui Nhân Gian giớiWhere stories live. Discover now