Chương 24: Trùng hợp...

3.5K 209 14
                                    

24, Trùng hợp...

Người có linh cảm không tốt không chỉ có mình đội trưởng Chu.

Bầu trời núi Bắc Mang mây giăng dày đặc, tầng tầng lớp lớp âm u chất chồng trông cực kỳ kinh khủng, tình hình này đã kéo dài liên tục ba ngày nay, cục khí tượng địa phương cũng nhao nhao xem tới xem lui ảnh vệ tinh mà nghiên cứu mà phân tích, không phải là đám mây điện áp thấp, cũng chẳng có dấu hiệu mưa bão, vậy thì lượng mây dày đặc kia là từ đâu mà ra? Mùa hè chói chang đột nhiên N ngày không nhìn thấy mặt trời, không trung âm u nhưng chẳng rơi xuống được một giọt mưa, chuyện này thật sự khiến người ta cảm thấy ức chế.

Không chỉ vậy, những cuộc ẩu đả và sự kiện bạo lực cũng nhiều lần phát sinh trong ba ngày này, thì ra thời tiết cũng ảnh hưởng rất lớn tới tính nết con người ta à nha.

Thật ra thì những hình ảnh bất thường mà vệ tinh chụp được đều đã bị một bộ ngành đặc biệt của quốc gia cắt bỏ.

Ví dụ như chuyện trên đám mây có một tốp người đang bận bận bịu bịu, ban đầu bọn họ cũng chỉ đứng trên đó nhìn xuống, rồi lại phát hiện ra với tình hình này thì chỉ còn nước ngồi thủ ở đây mà trường kỳ kháng chiến, cho nên nào là chiếu cối nhuyễn tháp rồi ghế gỗ ghế dựa đều được bày đầy ra trên tầng mây.

Tấm ảnh vệ tinh mới nhất cho thấy bọn họ đang ngồi thành một vòng tròn lớn, một người đứng dậy trông có vẻ như đang phát biểu ý kiến, dáng vẻ cực kỳ hùng hồn. Xung quanh có 50% số người mặc đồ cổ trang, 30% khác thì lại chẳng giống người, còn lại đều là những người mặc âu phục hoặc quần áo thể thao, lạ lùng nhất là có kẻ còn quấn cả khăn trải giường, nhìn tư thế như đang giơ tay biểu quyết kia thì có lẽ bọn họ là đang họp hành gì đấy.

Nếu như có ai không hiểu được tầm quan trọng của kết giới núi Bắc Mang cùng tình hình là nó đã bị phá hủy, dám chắc họ sẽ không nhịn được mà muốn bóp chết cái đám khốn nạn này lắm.

—— bộ mấy người không thể tìm đến chốn rừng sâu núi thẳm nào mà tổ chức cái Đại hội đại biểu giới Tu Chân này hay sao? Chạy lên không trung bày ra một tầng mây dày như vậy làm thảm ngồi, bộ sợ vệ tinh không chụp được mấy người hả? Đờ mờ, vệ tinh ngoài trái đất không chỉ có mình Trung Quốc đâu, Hoa Kỳ Tây Âu có đủ hết đó ha! 

"Đây nhất định là âm mưu của bọn Trung Quốc! !"

Ở bên kia đại dương, tập thể các thành viên của bộ ngành đặc biệt đều đồng loạt ngáp vắn ngáp dài, Quốc hội năm nào cũng mời mấy cái người không hiểu tình hình đến làm lãnh đạo, đúng là ngu muốn chết, ai mà chả biết cái đám người tu chân ở quốc gia phương Đông kia đều toàn là tử trạch, bọn họ vốn chả có tí hứng thú nào với cái lý tưởng hủy diệt thế giới hay thống trị địa cầu gì sất, chẳng lẽ mấy người còn có thể mong chờ bọn họ tới xâm chiếm Lầu Năm Góc sao?

*Tử trạch: dạng như Hikikomori ấy.

Đúng là ăn nhiều hotdog quá rồi đó!

Đương nhiên, giới Tu Chân phương Đông cũng không thảnh thơi như những người kia nghĩ, bọn họ mang toàn bộ lực lượng tiền tuyến đến núi Bắc Mang rồi thay phiên chiến đấu, những người có bản lĩnh khiêm tốn đã bị phái đến các thành thị để tranh trừ ảnh hưởng của lũ yêu ma cấp thấp, những người có thể ở trên đám mây mở đại hội rồi cãi nhau đến ngươi chết ta sống kia, tuyệt đối là nhân vật số một số hai trong giới Tu Chân, hoặc là nhân vật quan trọng của các môn phái.

[EDIT - ĐM] Cầu lui Nhân Gian giớiWhere stories live. Discover now