Chapter 49

Justin’s POV

Hindi umaalis ang tingin ko sa kanya habang naglalakad kami papasok ng hotel. I was quiet while she’s expressionless. Hindi ko alam kung anung iniisip nya. The elevator door opens and we went inside.

Kumakabog ang dibdib ko habang papalapit kami sa floor kung nasaan ang kwarto ko. I don’t know if I’m doing the right thing but I do not have any other choice. Nagpatuloy ako sa pagtitig sa kanya habang nakatingin sya sa pintuan ng elevator. And when it opened again, mabilis syang umalis at naghintay sa tapat ng pintuan ng kwarto ko.

I was breathing heavily as I reach the room.

I took another glance at her trying to feel if she’s going to back out but she didn’t say a thing. I took the key from my pocket and opened the door. Mabilis syang pumasok at huminto malapit sa kama.

As I lock the door, she immediately took her shirt off, revealing her body.

Then her pants.

Her bra.

Her underwear.

After taking all of her clothes off, she looked at me. Naglakad ako ng may takot sa dibdib hanggang sa makarating ako sa harapan nya. She’s naked in front of me but all I can see is her face.

Her face full of anger. Sadness. Grief. And regret.

“So what do you want now?” she straightforwardly said as she puts her hands on her hips. I remained standing there and not doing anything, just looking at her face.

“Blowjob?” she said then immediately went closer to me and unbuckled my pants. All I can see now is her hair habang nakayuko sya at tinatanggal ang sinturon ko. Pero bago pa nya tuluyang mabuksan ang pants ko ay kinuha ko ang kamay nya. I stopped her.

Agad naman syang napatingala sa akin ng may tanong sa kanyang mga mata. I took a couple of seconds looking at her. She used to be a brave girl. She used to have everything under her control and she won’t let anyone to dictate her not even me. Pero ngayon, nakikita kong isinusuko na nya ang lahat.

Sumuko na sya sa laban kaya ginagawa nya nalang ang dapat gawin para matapos na ito.

Yes, we started with sex.