TASK 51: After Call

129K 2.2K 87
                                    

DEDICATED TO WESTPRINCESS.. I wish I could go there in Seattle and meet you and my relatives and Christian Grey. hehe!

           

TASK 51: After Call

I guess it's a bad news. Hindi na kasi ako pinansin ni Nico. Basta nagbihis siya kaagad at nagmamadaling nanood ng TV.

Okay, pinagpalit ako sa TV.

Nakabalot lang ako ng kumot noong sinundan ko siya. Nagbabakasakaling matuloy. You know, it's embarassing but I'm wishing for it.

"Damn!" He cursed.

Pagkatingin ko sa TV nakita ko yung mukha ni Nico. Nakuhaan siya na may pasa sa pisngi! Naka-caption pa sa news: Nico Ciriaco na paaway sa bar.

Sumunod na balita may mga interviews pa ng mga nakakita kay Nico tapos may mga gossips na napaaway siya dahil sa kalasingan at dahil sa babae.

Eto ang nagpanganga sa akin: Nico Ciriaco got spotted with another girl.

Take note! Ako yung nasa picture, nakatalikod lang ako!

"Maj, is this for the movie?" Tanong ni Nico na kausap pa pala si Maj sa kabilang line. "No, you don't have to say sorry. I have my fault too. Yeah, let the media cool down. Yeah.. Bye." He ended the call. He look so frustrated and tired.

"Nico," Lumapit ako sa kaniya na nag-aalala. "Okay ka lang ba?"

"I'm alright. I guess I'm not so used with negative news about me after Aliya.." He brushed his hair with his hand. "Hindi naman namin masasabi sa media na nag-away kami ni Maj. That will complicate more."

Umupo ako sa tabi niya saka hinimas-himas ang likod. "Don't worry, everythings gonna be okay."

"I know, thanks for being there for me." He smiled.

"Sa tingin ko pagod ka na. Mas mabuti pang matulog ka na."

"Hindi, okay na ako." Mukhang nabuhayan siya. May ibang ideang pumapasok sa utak niyan sure ako!

"S-sure?"

"Sure. Shall we continue?"

Hindi ko napigilang matawa sa reaction niya. The naughty Nico! So cute!

"Sure."

Ipinulupot niya yung braso niya sa bewang ko at pinaupo niya ako sa hita niya.

"You said you want it faster and rougher."

Tumango ako. "And wild and hot.." Dagdag ko pa.

"As you please my queen."

Sht! Why does it sound so hot and tempting?!

He brought his lips to mine. The slowness were gone. Still gentle but like he said it's faster now.. And may I add the mindblowing factor of his kiss and touch. Oh no, this is it!

<3

"Daddy, Daddy! Why are you sleeping with Queen?"

Naalimpungatan ako sa boses na naririnig ko. Unti-unti kong dinilat ang mata ko saka ko namalayang nandito pala kami ni Nico sa couch, both naked with only blanket covering us!

"Queen, Queen! Why are you huggung Dad?"

Nakita ko yung position ko, my arms are around Nico's body. Super magkadikit na magkadikit kami. Pagkatingala ko, nakasalubong ko ang papamulat na mata ni Nico.

"Daddy, why are your clothes here?"

Sabay kaming napalingon ni Nico habang itinataas ni Alice yung pajama ni Nico! Sabay din kaming nagkatinginan at nanlaki ang mata!

WHAT SHOULD WE DO?

"Ahh..  Ano, uhmm.." Mas itinaas ni Nico yung kumot para matakpan yung katawan namin. Ulo na lang ang nakadungaw. "Alice, w-hy don't you go to your room. W-e're having our breakfast inside your room, right, Queen?"

"Y-yes, Princess, go inside and we'll prepare your meal."

Nagtataka yung bata pero tumango na lang siya at patakbong pumasok sa kwarto. Kami naman ni Nico nagmamadaling bumangon. Kinuha niya yung mga damit niya ako naman sinolo na yung kumot. Tatakbo na sana ako sa kwarto ko ng higitin ako pabalik ni Nico.

"Good morning." He greeted after giving me a quick kiss. "I love you." Tapos nagmamadali ng pumasok sa room niya.

Ako parang zombie na pumasok sa room ko. Gosh! Is this what you called love? A simple gesture can make me a tomato and a statue.

<3

If someone asked me if I'm enjoying my sex life now, let me say 'no'.

After that hot night on the couch, Nico is now always busy with work and all the scandals he's facing right now. Minsan hindi na siya nakakauwi para madaliing tapusin yung movie na ginagawa niya. Minsan naman sinasadya na lang niyang magpalipas ng gabi sa set para makaiwas sa mga nag-aabang na media para ma-interview siya. Hindi kasi makuntento ang mga tao sa exclusive interview ni Nico lalo na't missing in action si Ashley.

I don't know what's wrong with that bitch. Hindi na nga nagpupunta dito. According to news, she had fever for days. Now, she's in Brazil to visit her parents. Wala nga yung paramdam kay Nico.

Speaking of paramdam kay Nico, napag-uusapan namin si Ashley sa telephone (yes, we stayed up almost an hour just talking over the phone) pero wala ding balita si Nico. Well, technically, sila pa rin so dapat may alam si Nico sa pinagagawa ng babaeng yun, pero wala eh. Nakakausap man siya nito

Lagi namang nagso-sorry si Nico sa akin kasi para daw niya kaming tinu-two-time ni Ashley. And I found it so sweet of him. Kung yung ibang lalake kasi dededmahin na yung nga bagay na yun pero siya concern na concern. Kaya ako guilty overload din.

I want to talk to him properly about my real identity but I want it personal. Sasabihin ko na sa kaniya harap-harapan. Bahala na. Tangapin niya man ako o hindi basta masasabi ko na ang totoo sa kaniya.

Ting dong!

Napatayo ako kagad sa kinauupan ko. Isa sa nagpapakaba sa akin ngayon ang tunog ng doorbell.. Inaalala ko na baka pumunta si Maj. Sabi niya sa akin babalik siya after one week. Anytime pupunta na siya dito at sapilitan na akong papaalisin.

I can't! Ayoko! Hindi ngayon na alam ko nang gusto ko talaga si Nico.

Ting dong!

Nagmadali akong pumunta sa pinto at sumilip sa peephole.

Hindi si Maj pero isa sa ayaw kong makita uli..

Ting dong, ting dong, ting dong!

Kahit labag sa loob ko pinagbuksan ko sila. I have no right to let them stay outside.. Syempre sila lang naman ang Lola at Mama ni Nico.


----------<3





Wag pong readzone lang. Vote ang comment din :)





STORY PLUG ALERT!

My Painkiller

Erotic story na maypagka suspense. Si Chantelle na ginagamit lang si Owen para makalimit sa lahat ng takot at problema niya. Si Owen naman ginamit ang opportunity na ito para mapalapit uli sa ex niya.


Her Wedding Proposal

When Aster proposed to Janus Miles all he can think of is that it was a good opportunity to take revenge yet he started to get curious to why that woman proposed to him. Then she found out who is this Aster Azurin.

...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon