4. Bạch bỏ đi.

143 6 1
                                    

Mấy đêm nay, Cơ thể Bạch biến hoá dị thường...

Đêm thứ nhất xuất hiện dấu hiệu dị thường, Bạch không biết...cơ thể Bạch nóng dị thường, Bạch mê sảng và nhớ về ngày mình rơi xuống núi...Khi dần dần lấy được ý thức trong đêm, Bạch thở ra và rên khẽ...Nhưng? không phải tiếng rên của loài hổ...đó là tiếng kêu rên nghe thật quen thuộc - tiếng của anh. Bạch ngạc nhiên, cố gắng phát âm qua khẩu hình miệng của loài hổ: "An...". Anh hứa với mình rằng, tiếng nói đầu tiên sẽ là tên của cô. Tuy nhiên, khẩu hình miệng không giống với loài người nên âm phát ra không tròn chữ. Anh cố gắng phát âm lại: "An..."

Thấy An hừ một tiếng trong mộng, Bạch sợ làm An tỉnh ngủ phát hiện ra điều lạ thường này...nên Bạch đành im lặng.

Đêm thứ hai, Bạch bỗng mơ về một giấc mơ không lành lặn,....một nhóm thầy tế bên cơ thể đang dần thối rữa của anh sau khi chết...họ lẩm bẩm từng câu không rõ ràng: Đem...nó...trở về. Bạch giật mình tỉnh giấc và nghĩ lại về giấc mơ: Đó là điều phi thực tế. Khi anh sinh ra đã ngậm thìa vàng, cha mẹ luôn yêu thương anh, đào tạo anh thành người kế thừa công ty tương lai. Công ty của anh là một công ty ngầm, chuyên sản xuất vũ khí, để tồn tại ở thế giới ngầm tăm tối đó, anh đã liên kết chặt chẽ với một số nhóm xã hội đen để có chỗ vững chắc nơi đó. Tất cả chỉ xoay quay quyền lực, vũ khí, khoa học...không liên quan đến những sự kiện siêu nhiên như anh mơ đến cả. Bạch phát hiện ra...đêm thứ 2, cơ thể của anh đã hoàn toàn trở về...tuy nhiên có lẽ có chút gì đó liên quan với chú hổ Bạch kia nên da của anh rất trắng, tóc của anh mang màu bạch, đôi mắt không mang màu nâu của dân Châu Á, nó mang màu xanh ngọc. Nhìn mình trong gương, Bạch đã rất ngạc nhiên vì cơ thể mới của mình. Đêm thứ hai là đêm xảy ra nhiều biến động, An mất ngủ và phát hiện ra nhà vệ sinh của mình có người và không thấy Bạch đâu. An đã nghỉ nhà bị đột nhập và Bạch bị bắt đi. Lúc nhìn thấy người đàn ông trong WC, An trợn tròn mắt ngạc nhiên...Tuy nhiên chỉ 5s sau khi nhìn thấy hình ảnh đó, cơ thể cô ngất lịm vì Anh đã đánh ngất chị. Anh đau đầu vì tình huống đang xảy đến, anh không thể điều khiển cơ thể mình: Khi nào mình sẽ về hình dạng Bạch? Khi nào về hình người? Trong đêm thứ 2, sau khi chờ 5 tiếng...Anh không thấy dấu hiệu mình định trở về thành hình hổ. Anh quyết định liều mình trở về gia tộc.  Khi chuẩn bị đi, để khiến An không nghi ngờ về sự xuất hiện điên rồ và kì quái của người đàn ông đêm qua cô nhìn thấy và sự mất tích của Bạch, anh đã giả danh thành một vụ trộm quy mô lớn, săn lùng động vật quý hiếm.

--------

- Cả gia tộc ta đang rất sock vì sự trở lại của Vệ Minh. Rõ ràng, lúc chúng ta nhận được cái xác, cơ thể anh ta đã thối rữa nhưng khi xét nghiệm tử thi thì chứng cứ rành rành đó chính là anh ta. Vậy tại sao lại xuất hiện một Vệ Mình vừa trở về thế kia. Một Vệ Mình mà biết mọi bí mật gia tộc, hoàn toàn có năng lực xử lý công việc như Vệ Minh ngày xưa, thậm chí còn nhanh hơn, sức mạnh tự vệ lên đến kinh khủng và độ nhạy bén kinh khủng hơn. Khuôn hình vẫn thế, trừ màu da, mái tóc và đôi mắt. - Đó là lời của chủ tịch, cậu của Vệ Minh - Vệ Hoàn, người đã lên thay chức của cha anh khi cha anh bị nhồi máu cơ tim và chết khi nghe tin anh chết thảm.

- Có thể kết quả xét nghiệm đã nhầm lẫn gì chăng? Tuy nhiên đã 3 năm rồi. Cổ phần của Vệ Minh hoàn toàn không có vì gia tộc ta đã công bố anh ta chết rồi. Tuy nhiên số cổ phần mà mẹ anh ta giữ có thể kéo anh ta lên, ngoài ra, trong mắt các tổ chức, anh ta giữ một hình tượng tốt đẹp và uy minh!  Phải nói rằng, anh ta không khó để lấy lại những gì anh ta đã có.

Phó tổng Trạch Lâm đã đưa ra khẳng định mạnh mẽ như thế!

Vệ Hoàn xoa thái dương, và nói: "Phải nói rằng: Người đó không khác gì Vệ Minh cả! Cả trí tuệ, kí ức, tính cách của anh ta. Trước tiên, để làm yên sự rúng động của gia tộc và tổ chức bên ngoài, hãy đưa Vệ Minh này lên làm tổng giám đốc...Ta không muốn sự xuất hiện này khiến công ty chúng ta mất đi vài đối tác."

----------------------------------------------

- Vệ Minh, anh về rồi...Anh đã đi đâu vậy và đã làm gì? Tại sao anh thay đổi nhiều vậy.

Yến Nhi đã nói vậy bên tai Vệ Minh, cô vòng tay qua cổ anh, tựa cằm lên đầu anh. Yến Nhi là thanh mai trúc mã của Vệ Minh. Đối với Vệ Minh, Yến Nhi là chỗ dựa tuyệt vời nhất của anh, là người cứu anh thoát khỏi phát đạn chí mạng vào tim khi anh còn nhỏ. Với anh, anh luôn tâm tâm niệm niệm rằng: Yên Nhi sẽ vợ tương lai của anh. Nhưng bạn đọc biết đấy, suy nghĩ đó chỉ là 3 năm trước đây thôi.

- Sao anh không trả lời em vậy? Khi nghe tin anh...Nhi đã rất đau ở trong tim và khóc rất nhiều. 

- Nhi, anh hiểu, anh thương em lắm.

Anh đang đau đầu, vì đống bề bộn mà cái chết kia của anh xảy ra, sự hoá hình hổ bất cứ lúc nào, nguyên nhân anh hoá xác trong một con hổ và quan trọng nhất là An. Cô có buồn vì sự mất tích của Bạch không? Cô sẽ bỏ bữa chứ? Cô vẫn buồn vì người đàn ông mất ý thức kia chứ? Chắc chắn, lại khóc, ngồi thụp xuống đất rồi nằm khóc tiếp rồi. Sẽ chẳng có Bạch nào nữa bên cô liếm láp bàn tay và khuôn mặt khi cô khóc. Thêm nữa, anh đau đầu về người vợ tương lai Nhi Nhi này, anh sẽ giải quyết thế nào với cô, sẽ nói gì với cô và sẽ đối xử như thế nào với cô?

-------------------------------------

Nhật An đau lắm, cô không khác gì so như Vệ Minh nghĩ...Đã một tuần nay, sau khi Bạch mất tích, An như một cái xác vô hồn, hàng ngày khi dậy cô cố gắng khống chế thói quen hét lên: Bạch, mau đi tắm nào...hay là nấu bữa ăn một bát mì trứng cho cô và một đĩa thịt áp chảo cho Bạch.

Chuyện Cô Gái Nuôi Một Anh Hổ.Where stories live. Discover now