10. Thực sự đau.

89 2 0
                                    

An nghe thấy lời hứa hẹn của Vệ Minh mà nhất thời xúc động. Nhưng An không lạc quan rằng Cô sẽ sống, nên cô đã quyết định rồi Cô sẽ lấy tấm thân này để bảo vệ Boss của mình.
- Dù gì thì tôi cũng lấy tiền cuả anh rồi mà.
Từ đằng xa, An thấy một tốp người đang đi tới. Nhóm người đó đang chĩa súng vào Vệ Minh. Một nhóm sau lưng An, còn một nhóm thì ở hướng bên trái Minh và An. Tên cầm súng phía bên trái đang chĩa súng vào cơ thể Vệ Minh. Thấy tên đó bắt đầu bóp cò, An lấy hết sức lực lúc này cô có, rướn người che chắn viên đạn cho Vệ Minh.
Vệ Minh không kịp phản ứng, viên đạn ấy găm vào cơ thể An... Không! Vệ Minh không còn sức để chạy nữa, lúc này anh thấy cả thế giới xung quanh sụp đổ, cả thể giới không còn ý nghĩa gì nữa khi... Anh có thể mất An.
Vệ Minh quỳ xuống ôm cơ thể An... Lúc này, anh không còn suy nghĩ muốn chạy trốn nữa, anh không còn muốn làm gì cả, anh cảm thấy vô lực, vô cảm xúc... Lúc này, An đã nhắm mắt trong cơ thể anh, từng hơi thở của cô đã quá yếu đuối. Thần chết đang lấy đi mạng sống của cô. Và kẻ thù lúc này đã đuổi kịp anh, tên cầm đầu chĩa súng đầu anh, trước khi nổ súng, hắn ta cười giễu cợt :
- Tao chờ ngày này lâu lắm rồi, Vệ Minh ạ. Ài... Tao nhận tiền của cậu mày lâu rồi, mà năm lần bảy lượt không giết được mày. Thật có lỗi với lương tâm của thằng lưu manh như tao mà.
- Alekhine , tao không ngờ...
(Truyện về Alekhine sẽ được hoàn thành vào ngày 20.1.2018 trong đoản ngắn 3 của Gọng Kính)
- Haha... Tao nghĩ mày cũng biết âm mưu của cậu mày rồi. Nhưng tao nghĩ mày sẽ không ngờ việc tao làm việc cho cậu mày. Mày cũng biết mà Vệ Minh, tao muốn tẩy trắng khỏi xã hội nhơ bẩn này, tao muốn bắt đầu lại từ đầu, không can dự vào gia tộc nhà mày nữa. Nhưng cậu mày trọng dụng tao quá, hắn ta muốn tao làm nốt việc bẩn thỉu này rồi lão mới buông tha cho tao. Mày nên hiểu cho tao, Vệ Minh ạ. Xin lỗi!
Alekhine chuẩn bị nổ súng, giây phút ấy Vệ Minh nghĩ, anh không muốn chống cự, anh muốn đi với An. Nhưng từ xa, anh nghe tiếng súng vọng lại, giọng thét lớn bên tai anh, nở mắt ra, anh thấy Alekhine đang ôm lấy cánh tay chảy đầy máu của mình, Vệ Minh ngoảnh lại bệ bờ sông, anh thấy Will và Fetch đang giơ súng nhả đạn vào kẻ thù. Chẳng mấy chốc, quân địch chết sạch, chỉ còn Alekhine đang hấp hối. Vệ Minh ôm thân thể An gào lên:
- Mau, nhanh lên, bên này có người bị thương, cô ấy đang cố cầm cự.
Will sang bên bờ trước, Fetch gọi trực thăng mau đến để cứu An, lúc đến cần Alekhine, anh ta ngần ngừ nhìn người bạn vào sinh ra tử cùng mình và Fetch. Anh ta định ra súng bắn, nhưng Vệ Minh ngăn lại:
- Đừng, Will! Anh ta đã rất cố gắng bảo vệ và trung thành với tôi. Anh ta chỉ bị thương ở cánh tay và...,
Vệ Minh nhìn xuống chân Alekhine, nói tiếp:
- Đùi phải. Để anh ta ở đây, may mắn thì sống... Thế là quá khoan dung cho kẻ phản bội này rồi.
Will không nói giọng gì, nhìn về phía Fetch, anh ta cũng gật đầu đồng ý.
Đúng lúc đó, trực thăng cũng đã đến, Vệ Minh mau chóng ôm an lên và nhanh chóng bay về bệnh viện gần nhất.

Trưng cầu dân ý : Các cậu có muốn Kính viết về Will và Fetch không nhỉ. Chuyện về Alekhine sẽ hoàn thành muộn nhất vào Ngày 20.1.2018. Bật mí: Alekhine sẽ phải theo đuổi một nàng thiếu nữ siêu cấp dịu dàng, nhưng không kém phần mạnh mẽ. Anh chàng này sẽ đau đầu lắm để cho nàng chấp nhận con người thật, gia cảnh thật của anh. Nói là đoản nhưng...sẽ dài dài đó.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 22, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chuyện Cô Gái Nuôi Một Anh Hổ.Where stories live. Discover now