Chương 12: Án cắt chi (12)

10.1K 621 27
                                    

Chương 12: Án cắt chi (12)

"Madam, trong nhà Cảnh Mạch Ngôn không có người, đây là tóc tìm được trong nhà cô ấy, em nghĩ có thể tìm người bên Pháp chứng kiểm tra xem thử có giống như phỏng đoán của chúng ta hay không."

Quay về tổ trọng án, Tiêu Tiêu và Triệu Đại Vĩ cũng mang túi vật chứng đựng tóc, mà lúc này Giản Mạc đang đứng chỉnh sửa một vài manh mối của vụ án trên bảng đen. Trên bảng đen viết tên của Hạ Vũ và một vài chữ cái. Chữ A chính là chỉ thi thể phát hiện vào ngày 12, bây giờ còn chưa xác định được thân phận, chữ B chính là hung thủ của vụ án này, hoặc cũng chính là hung thủ của cả hai vụ án. Bên trên còn có một tấm hình của Lý Hạo, được đặt làm kẻ tình nghi.

Bên trên tên của hai nạn nhân có điểm giống nhau là đều bị hung thủ cắt đầu, từ vết cắt bằng dao đến hình dạng, rất có thể là cùng một người.

Hai nạn nhân đều là nữ giới, tuổi từ 20-25, trong đó Hạ Vũ có vấn đề tâm lý, nạn nhân còn lại thì không biết, hẳn là hung thủ chỉ ra tay với những cô gái trẻ tuổi.

Từ thi thể có thể nhận ra hung thủ hẳn rất hiểu phương thức phá án của cảnh sát, có thể tiêu hủy hết chứng cứ. Mà từ độ chính xác của vết cắt trên người nạn nhân, cho thấy hung thủ rất hiểu biết về y học, hoặc là biết sử dụng dao phẫu thuật.

Kẻ tình nghi Lý Hạo, từng gặp Hạ Vũ ở siêu thị, là sợ phiền phức mà cố ý nói dối là chưa từng gặp? Chẳng qua từ hình ảnh trên camera theo dõi, Lý Hạo có chút giấu giếm, nhưng không biết vì sao, còn cần phải điều tra thêm.

Tóm lại, Lý Hạo từng học qua ngoại khoa, có thể có quan hệ với nạn nhân không?

Giản Mạc nhìn sơ đồ trên bảng, vừa vặn hai người Tiêu Tiêu trở lại đã cắt đứt suy nghĩ của cô.

"Chúng ta lập tức đến phòng Pháp chứng tìm sếp bên đó xem kết quả một chút." Biết được là tìm thấy tóc của Cảnh Mạch Ngôn, Giản Mạc có chút chờ không kịp, vụ án này đã phát sinh nhiều ngày rồi, bây giờ còn chưa có manh mối gì, có lẽ bây giờ sẽ có bước ngoặt mới.

Phòng Pháp chứng.

"Sếp Vương, còn phải làm phiền phòng Pháp chứng mọi người một chuyến." Đến phòng Pháp chứng Giản Mạc liền đưa túi vật chứng đựng tóc mà Tiêu Tiêu đem về cho Vương Thủ Nhân.

"Madam Giản, có thể bận bịu cho mọi người là chuyện tốt, xem ra vụ án này có chút khó giải quyết rồi." Vương Thủ Nhân cầm túi vật chứng Giản Mạc đưa đi đến phòng xét nghiệm. Vương Thủ Nhân cũng chú ý đến vụ án này, cũng tích cực tìm đầu mối trong những chứng cứ được mang về. Không biết là thủ đoạn của hung thủ quá hoàn mỹ hay do năng lực của phòng Pháp chứng mà lại không tìm ra manh mối nào.

"Không phải Pháp chứng mọi người thường nói bất kể là hung thủ có hoàn mỹ như thế nào thì cũng sẽ lưu lại manh mối sao, cho nên tôi tin tưởng cho dù thủ pháp của hung thủ của vụ án này có hoàn mỹ đến đâu thì cũng sẽ có lúc sơ sót." Hung thủ thông minh hơn nữa, Giản Mạc cũng đã gặp qua, hung thủ hung tàn hơn nữa, Giản Mạc cũng đã bắt được, mà lần này, chỉ cần tìm ra điểm đột phá, là có thể khiến cho hung thủ hiện hình.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ