Chương 94: Án mất tích ly kì (18)

6.4K 441 43
                                    

Chương 94: Án mất tích ly kì (18)

Nhìn Mộc Hi Lương lúc này đang ngạo kiều, Giản Mạc cảm thấy cô gái trong lòng mình rất đẹp, đẹp đến nỗi khiến cô muốn gặm nhấm đôi môi mọng nước kiều diễm ướt át kia.

Trước đó cũng từng nói qua, hành động của Giản Mạc luôn đi đôi với suy nghĩ, nhất là lúc đối mặt với Mộc Hi Lương. Cho nên chớp mắt đã thấy Giản Mạc cúi đầu xuống, khoảng cách của hai người đang rất gần, cho nên Giản Mạc chỉ cần cúi xuống một chút là có thể ngậm lấy đôi môi đỏ mọng của Mộc Hi Lương.

Đối với sự thân mật của Giản Mạc, đương nhiên Mộc Hi Lương cảm thấy như được nếm mật, lúc Giản Mạc hôn lên môi của mình, Mộc Hi Lương liền vòng tay ôm lấy cần cổ của cô, để cho cô gần mình hơn. Nhắm mắt lại hưởng thụ thâm tình cô dành cho mình.

Nụ hôn của Giản Mạc không ngừng, bàn tay cũng không tự chủ được mà chạm lên trước ngực mềm mại của Mộc Hi Lương, chỉ cảm thấy chỗ mềm mại đó bị cô chà đạp rất thoải mái, càng muốn nhiều hơn. Nhịp tim cũng nhanh hơn, trong lòng tràn ra một loại cảm giác cắn nuốt Giản Mạc, sợ hãi, sung mãn, giống như linh hồn được thăng hoa vậy.

Hai người vốn đang ngồi tựa vào đầu giường, thế nhưng vì động tác của Giản Mạc mà bây giờ đã xảy ra một chút biến đổi, nửa thân trên của Giản Mạc đang đặt trên người Mộc Hi Lương.

Từ bên ngoài nhìn vào có thể thấy Mộc Hi Lương đang bị động hưởng thụ và tiếp nhận nụ hôn và sự vuốt ve của Giản Mạc. Thế nhưng Mộc Hi Lương vẫn luôn là người không chịu thua thiệt, mặc dù biết vị trí lúc này không đúng, dục vọng trên người cũng bị khơi mào, thế nhưng nàng cũng không trực tiếp khước từ, mà là nhịn xuống cảm giác tê ngứa trong lòng, im lặng hành động, dùng đôi chân thon dài trắng trẻo kia ôm lấy thắt lưng Giản Mạc, cuối cùng thừa dịp cô không chú ý mà dùng sức một cái, thay đổi vị trí của hai người.

Mộc Hi Lương lần thứ hai đặt Giản Mạc dưới thân, từ trên cao nở nụ cười quyến rũ nhìn xuống.

"Cậu cái tên sắc lang này, trễ như vậy rồi mà không cần nghỉ ngơi sao? Không mệt?" Ngón tay ngọc ngà chạm nhẹ lên chóp mũi của Giản Mạc, giọng điệu cực kì cưng chiều.

"À... không mệt nha." Giản Mạc nằm im không nhúc nhích, nhìn nơi mềm mại cao ngất kia. Bởi vì cả hai đang mặc đồ ngủ, mà quần áo ngủ của Mộc Hi Lương cái nào cũng mát mẻ quyến rũ, cho nên Giản Mạc vừa nhìn một cái là có thể nhìn thấy phong cảnh ẩn hiện bên dưới.

Phần lớn là vì hai người vừa mới kích hôn, rồi lúc nãy bị Giản Mạc kích thích qua nên địa phương trước ngực càng bắt mắt hơn, khiến cho Giản Mạc càng nhìn rõ hơn, đôi mắt lăng lăng nhìn chằm chằm vào chỗ đó.

Có lẽ Mộc Hi Lương không biết lúc nàng ngồi trên người Giản Mạc thì đã bị Giản Mạc đang nằm dưới nhìn thấy hết phong cảnh. Chỉ tập trung nghiêng người về trước một chút, bàn tay đang vuốt ve lỗ mũi của Giản Mạc cũng chuyển xuống xương quai xanh, mỗi cái chạm đều hết sức nhẹ nhàng, tựa như đang trêu chọc.

Mà Giản Mạc bởi vì Mộc Hi Lương tựa gần lại nên càng nhìn thấy rõ phong cảnh kia hơn, chợt cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, không tự chủ được mà liếm liếm môi, nuốt nước bọt.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ