Chap 20

11.5K 701 109
                                    

Công viên giải trí Everland vốn là công viên lớn nhất ở Hàn Quốc, xếp vị trí thứ 8 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông du khách nhất trên thế giới. Ngày thường ở đây vốn đã rất đông rồi vậy mà ngày nghỉ còn đông hơn gấp bội.

Khi cả bọn đến nơi thì cả công viên đã chật ních người, chủ yếu là những người đã có gia đình đưa con đi chơi, chỉ có khoảng 30% các cặp tình nhân đến đây hẹn hò.

Các anh và cậu thở dài ngao ngán, họ thật sự không thích những nơi ồn ào, đông người như vậy, vừa đau đầu lại dễ gặp biến. Ấy vậy mà ngược lại với "cánh đàn ông", Choi Yoona và cô lại tỏ ra rất thích thú, hai mắt sáng như đèn pha, hết chạy đến chỗ này lại chạy đến chỗ nọ. Nhìn hai người họ bây giờ thật sự không giống nữ sinh cấp ba chút nào!

- Jungkook à, T-Express(1) kìa! - Eun Ah vừa nói vừa chỉ tay về "vật thể khổng lồ" phía trước, giọng đầy phấn khích.

- Các anh, em muốn chơi cái đó! - ả cũng hào hứng không kém, giật giật tay áo của Yoongi nói.

Các anh và cậu mặt mày ai nấy đều trắng bệch. Nhìn cái tàu lượn trước mắt mà không khỏi rùng mình. Đây rốt cuộc là tàu lượn hay núi vậy? To quá mức độ cho phép rồi!

- Bảo bối à, em là con gái không nên chơi mấy trò đó, nguy hiểm lắm! - Jin nói, khóe miệng nở một nụ cười gượng gạo.

- Đúng đấy, trò này không đảm bảo an toàn được. Không nên chơi, đặc biệt là hai người! - Jungkook cũng phụ họa theo.

Yoona và cô nghe vậy không hẹn mà cùng nở nụ cười khinh bỉ nhìn những người con trai trước mặt. Sợ thì nói toẹt ra luôn đi còn bày đặt tỏ ra quan tâm. Đúng là khác người! Người ta tranh nhau xếp hàng còn không được, vậy mà đằng này thì...

- Sợ sao? - cô nhếch mép hỏi.

- Sợ gì? Chỉ là bọn này lo lắng cho các cậu thôi! - Jungkook vênh mặt lên cãi.

- Không cần lo lắng, mình đi!

Dứt lời, cô liền kéo tay Jungkook đi. Choi Yoona cũng không ngần ngại kéo luôn cả sáu con người kia đi theo sau.

...

...

...

- Á á á á á á - các anh và cậu đồng loạt hét lên.

Mặt mày ai nấy đều trắng bệch, đôi đồng tử đẹp nhắm tịt vào nhau chẳng dám mở. Chỉ riêng Yoongi là vẫn im lặng như tờ, từ lúc lên tàu đến giờ anh toàn ôm chặt cứng Hoseok đang ngồi bên cạnh thôi, có dám mở miệng đâu. (😂)

Cuối cùng thì những giây phút sinh tử đã qua đi. Tàu vừa dừng ở gar các anh đã lập tức bay xuống dưới chạy vào nhà vệ sinh... ói ( =.="' ).

Ngược lại, Ko Eun Ah và ả lại tỏ ra rất thích thú. Kể cả khi tàu đã dừng vậy mà hai người vẫn luyến tiếc không muốn rời. Phải đến khi bị bác bảo vệ đuổi mời chịu đi.

- Lâu rồi mới được chơi vui như vậy! - cô nhìn Yoona đang đứng bên cạnh mình, mỉm cười nói.

Yoona cũng nhìn lại cô, chỉ "Ừm" một cái, không cười đáp lại. Đến khi cô đã quay sang hướng khác, ả mới khẽ nhíu mày lại, nhìn cô như đang suy tính điều gì đó, rất khó đoán!

[Allkook] Thay đổi để trả thùKde žijí příběhy. Začni objevovat