Chap 35

8.2K 417 33
                                    

Thời điểm bọn Baekhyun về đến nhà, cũng chính là ba mươi phút sau sau khi Jungkook đặt chân về mái ấm. Lúc đó cậu vừa ra khỏi bếp, định tắt điện lên phòng đi ngủ thì "rầm" một tiếng thật mạnh, Jungkook phản xả giật mình quay đầu nhìn, lại thấy khuôn mặt hầm hầm của Baekhyun đang đi vào, trong lòng không khỏi đặt một dấu hỏi chấm to đùng.

Chưa kịp để cậu nói câu nào, Baekhyun đè nén cảm xúc gằn lên  từng tiếng: "Wang Mi Young đâu?"

Jungkook cả kinh nhìn thằng bạn thân như người xa lạ trước mặt, tại sao khi không lại hỏi đến Mi Young, đã xảy ra chuyện gì sao?

"Ngủ rồi", cậu cố gắng trấn tĩnh nói.

Baekhyun chỉ hừ lạnh một tiếng, sau đó liền lách người qua Jungkook đi thẳng lên phòng, vừa đi vừa lẩm bẩm: Được lắm, coi như cô gặp may.

Jungkook vẫn còn rất bàng hoàng về thái độ của nó, vừa lúc Luhan và Chanyeol chạy vào, không nhanh không chậm tóm lấy cánh tay của y mà hỏi: "Thằng đấy bị sao vậy?"

"Còn hỏi sao, từ trước đến nay tất cả những chuyện nó tức giận đều liên quan đến mày." Luhan bực dọc trả lời, trong lòng tự than trách bản thân tại sao lại ngu đến nỗi đem chuyện kia nói cho Baekhyun biết, để bây giờ nó phát hỏa thế này.

"Mày lại nói gì với nó?" Jungkook hồ nghi chất vấn.

Luhan bấy giờ mới nhận thức được mình vừa nói gì, tính mở miệng phủ nhận mà không biết nên nói thế nào, đành ấp a ấp úng cả ngày chưa nói được một câu. Chanyeol thấy vậy liền lên tiếng giải thích giùm, đồng thời giải quyết luôn nghi vấn trong đầu: "Chuyện Mi Young bắt em chịu trách nhiệm với Cheon Hyo, là thật?"

Jungkook híp mắt lại, dường như đã hiểu được phần nào chuyện đã xảy ra. Thật cũng muốn mắng cho Luhan một trận lắm chứ, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, vẫn là nhẹ nhàng thì tốt hơn. Dù sao trước sau gì Baekhyun cũng biết, giấu diếm lâu làm gì để sau này càng thêm khó khăn.

"Không sao. Tao sẽ nói chuyện với nó sau!" cậu vỗ nhẹ vai phải của y, thở dài một tiếng, "Mau ngủ sớm đi, tao nghỉ học cũng lâu rồi!"

.

.

.

Hôm nay Jungkook dậy sớm hơn mọi ngày, cậu mệt mỏi nhảy xuống giường, lê từng bước vào nhà vệ sinh làm VSCN. Xong xuôi lại chạy gõ cửa phòng Wang Mi Young. Cô bé ngái ngủ cố gắng lết thân dậy mở cửa cho cậu. Còn chưa kịp lên tiếng trách móc đã bị cậu chặn họng: "Dậy mau lên, hôm nay chúng ta đi học sớm."

Mi Young khó hiểu nhìn cậu: "Sao vậy ?"

"Đừng nói nhiều, mau lên. Cho em mười phút !", Jungkook sốt ruột, hai tay nhanh chóng đẩy cô về lại phòng.

Đúng mười phút sau, Wang Mi Young từ trên tầng bước xuống, còn chưa kịp nhìn rõ khung cảnh cánh tay liền đã bị ai đó kéo đi. Cô hoảng hốt ngước mắt lên nhìn, là Jungkook.

"Oppa, sao vậy ? Sao không đợi cả Luhan với Baekhyun oppa ?" , cô dò xét hỏi.

"Yên lặng đi, anh chỉ đang giúp em thôi. Đợi thêm nữa là con sói kia sẽ không để yên đâu !!", cậu nói đầy khó hiểu.

[Allkook] Thay đổi để trả thùWhere stories live. Discover now