Chap 38

7K 387 18
                                    

"Cậu tức giận cái gì thế ?", Anthony nhíu mày khó hiểu, chăm chú quan sát thần thái trên khuôn mặt Wang Mi Young.

Cô ngước mắt lên nhìn thẳng vào mắt cậu, từ khoang mũi phát ra một tiếng hừ nhẹ. Chẳng nói chẳng rằng quay ngoắt người đi ra ngoài.

Anthony còn chưa hết bất ngờ liền đã không thấy người đâu, đành luống cuống chạy theo ra ngoài. Còn đang băn khoăn không biết cô chạy đi đằng nào thì từ trong vườn vang lên một tiếng đổ vỡ. Cậu giật mình, không nhanh không chậm chạy vòng ra sau nhà.

Wang Mi Young huênh hoang đứng trước mặt Jungkook, hai tay nắm lại thành quyền nổi rõ cả gân xanh, dưới chân là bộn bề những mảnh thủy tinh màu xanh ngọc rất đẹp, nhìn qua cũng có thể thấy được nó đã từng là một chiếc bình đẹp đến nhường nào.

Cậu kinh hãi nhìn cảnh tượng trước mặt, định lên tiếng nói gì đó nhưng đã bị Jungkook nhanh chóng cắt lời: "Em nổi điên cái gì ?"

"Anh còn nói ? Chẳng phải anh đã hứa với em sẽ làm tròn trách nhiệm với anh hai sao ?", cô tức giận hét lên.

"Anh chẳng phải vẫn đang làm rất tốt sao ?", cậu khó hiểu.

"Anh nghĩ cái anh gọi là trách nhiệm đó là gì? Một tháng vệ sinh hai lần, thay hoa thay quả rồi thêm vài lần dập đầu là xong?"

"Không phải vậy thì em còn muốn thế nào ?", chẳng lẽ còn có việc cậu chưa làm sao ?

"Sao anh không bù đắp tình cảm cho anh hai? Là anh nợ anh ấy mà ?"

" Em muốn anh phải bù đắp thế nào? Cheon Hyo hyung đã mất rồi, không lẽ bắt anh một thân một mình cả đời sao ?", Jungkook nhíu mày, trong lòng đã bắt đầu cảm thấy khó chịu.

Wang Mi Young nhìn cậu, khóe miệng khẽ nhếch lên một nụ cười khinh bỉ, cô thấp giọng nói: " Đúng rồi ! Sao anh không đi chết đi ? Như vậy anh hai em sẽ không cô đơn một mình nữa !"

"CHÁTTTTTTT"

Một cái tát không kiêng kị hạ xuống khuôn mặt xinh đẹp của cô, kèm theo đó là sự giận dữ đã được kìm nén từ lâu. Cô ôm mặt, ngước mắt nhìn người vừa động thủ. Là Kim Taehyung.

Trong phút chốc, sự hùng hổ khi nãy đã nhanh chóng hóa thành  yếu mềm, trước ánh mắt giận dữ hằn đầy tia máu của anh, nói cô không sợ quả là nói dối trắng trợn. Nước mắt dù đã lưng tròng nhưng vẫn cố tỏ ra ngông cuồng, cô gân cổ: "Anh đánh tôi ?"

"ĐỦ RỒI", Kim Taehyung tức giận gầm lên, chưa bao giờ thấy anh giận dữ hơn lúc này, "Cô đừng có ăn nói hồ đồ. Biết điều thì nhanh chóng cút khỏi đây !"

Wang Mi Young cũng không phải dạng vừa, hét lên: " Tôi đang nói chuyện với anh ta, anh lấy quyền gì xen vào ?"

" Tôi không muốn đùa với cô, Wang Mi Young, ngay lúc còn có thể nói chuyện tử tế, cô mau lập tức cút khỏi đây !!", Yoongi nghiến răng gằn từng chữ. Ngược lại cô lại chẳng để tâm đến, quay ra nhìn Jungkook cả người đang run lên vì tức giận, giở giọng châm biếm: " Anh trai tôi thật không có mắt mới đi thích một người không có trách nhiệm như anh. Hư, coi như là anh giỏi. "

Cố gắng nuốt giận dữ vào trong lòng, Jungkook hạ giọng: " Em về đi !"

" Tốt nhất là đừng bao giờ xuất hiện nữa !", Jung Hoseok cũng tiếp lời.

[Allkook] Thay đổi để trả thùWhere stories live. Discover now