Chương 65: Vợ của tôi

2.6K 69 0
                                    

Thích chương này nhất luôn A Thừa soái vl đáng iu vl=)))))))))))))

Mng ơiii 7/6 thi rùii mng chúc tớ/ em thi tốt đi huhuhu

_____________________

Người đàn bà đanh đá kia không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm vào An Nhiên, không nói được, cũng không nói không được.

Thấy bà ta như thế, Hoàng Đức Hưng cũng tự nhiên biết là bà ta ngầm chấp nhận rồi, vội vàng quay đầu, náy mắt cho An Nhiên: "An Nhiên!"

An Nhiên nhìn ông ta, lại liếc nhìn người đàn bà đanh đá hung hăng kia, trong lòng tất nhiên là tủi thân, cô tự nhận không phải hoàn toàn là lỗi của cô, nên không có lý do gì phải để mình phải bị oan ức. Nghĩ thế, cô nhìn thẳng vào mắt bà ta, nói: "Tôi sẽ không xin lỗi bà, tôi cũng không thấy tôi làm sai hay nói sai điều gì."

"Ha, ông nghe đi, đây là thái độ của cô ta, tốt, rất tốt." Người đàn bà đanh đá kia thẹn quá hóa giận, tức giận nghiến răng nghiến lợi nói: "Hoàng tổng giám, đừng nói tôi không nể mặt mũi ông, là cô ta căn bản không giữ thể diện cho ông."

"An Nhiên!" Hoàng Đức Hưng quay đầu, giận dữ nhìn An Nhiên, trong lòng không ngừng trách móc cô không biết chừng mực.

An Nhiên tránh tầm mắt của ông ta, quay đầu đi, không thèm nhìn ông ta.

Trong đám người Mạc Phi có chút không nhìn được nữa, anh ta không nỡ để An Nhiên oan ức như thế, liền nhích chân muốn tiến lên, lại bị Đồng Tiểu Tiệp ở bên cạnh kéo tay lại, lắc đầu với anh ta.

Chân mày Mạc Phi nhíu chặt lại, lo lắng nhìn An Nhiên, rồi quay đầu nhỏ giọng nói với Đồng Tiểu Tiệp: "Tiểu Tiệp, em bỏ ra."

Đồng Tiểu Tiệp nhìn anh ta, nhưng không nói chuyện, buông tay anh ta ra, đồng thời lách mình vào trong đám người, đi về phía An Nhiên và người đàn bà đanh đá kia.

"Dì Trương." Khuôn mặt mỉm cười, thanh âm nhẹ nhàng ôn nhu .

Đám người đang nhao nhao quay đầu lại, nhìn thấy cô ta thì lộ ra các loại sắc mặt, An Nhiên nghi hoặc nhìn cô ta, không rõ cô ta muốn làm gì. Mà Hoàng Đức Hưng thì mừng rỡ, vì ông ta biết con trai Trương gia cưới con gái thứ hai của Đồng gia là Đồng Tiểu Mẫn, tính ra bọn họ coi như là thân thích, mặt khác An Nhiên và Đồng Tiểu Tiệp lại là bạn học đại học, vừa vặn có quan hệ với nhau, có tầng quan hệ này, nếu Đồng Tiểu Tiệp làm người hòa giải giữa bọn họ, vậy thì người đàn bà đanh đá họ Trương kia sẽ nể mặt. Lại nhìn người đàn bà đanh đá kia, trên mặt có chút mất tự nhiên, cúi đầu liếc nhìn bản thân chật vật, lại giương mắt nhìn An Nhiên, ánh mắt kia như muốn ăn thịt người, theo bà thấy, Đồng Tiểu Tiệp đã chứng kiến bản thân mình thảm hại như thế này, coi như là mất hết sạch thể diện.

"Dì Trương, An Nhiên là học tỷ của cháu, ngài là bề trên rộng lòng coi như là nể mặt mũi cháu, đừng làm căng với chị ta, được không?" Đồng Tiểu Tiệp thân mật kéo tay bà ta, lấy lòng nói.

Người đàn bà đanh đá Trương gia nhìn Đồng Tiểu Tiệp một cái, thật ra thì chuyện đến mức này, không thể có chuyện bảo bà ta nhượng bộ, nếu trước đó Đồng Tiểu Tiệp đã ra mặt cầu tình, thì nể mặt mũi Đồng gia, bà cũng không so đo rồi, nhưng sau khi Hoàng Đức Hưng liên tục làm lành, mà con bé kia vẫn không chịu khuất phục bồi thường cho bà ta, ngang ngạnh cãi lại là mình không sai, nếu bây giờ cứ thế này mà bỏ qua thì chẳng phải là tự hạ thấp thân phận của mình sao, bà ta đường đường là một phu nhân giám đốc công ty lớn, chẳng lẽ còn không trừng trị được một kiến trúc sư nho nhỏ, nói ra thật mất mặt, chuyện này bà không mặc kệ được.

[ Ngôn Tình - Full ] Tiền Hôn Hậu Ái - Mạc OanhWhere stories live. Discover now