Chương 122: Còn yêu anh hơn so với em nghĩ

2.1K 38 0
                                    

Tần Vân vào cửa, nhìn An Nhiên thẫn thờ ngồi trên ghế sô pha, trong lòng ít nhiều đã hiểu, sợ là vừa rồi Lăng Nhiễm tới nói gì đó với cô rồi.

Đặt bình giữ nhiệt trong tay lên bàn trà, lại liếc thấy mẩu thuốc lá bị dụi tắt trong đĩa trái cây, nhíu mày, e cái này cũng là do đứa bé nhà họ Lăng vừa để lại a, lên tiếng gọi: "An Nhiên."

An Nhiên sửng sốt một lúc lâu, rồi mới phục hồi tinh thần lại, nhìn Tần Vân, cười khan, nói: "Mẹ, mẹ đến rồi."

Tần Vân cười cười với cô, đưa cái bình giữ nhiệt trên bàn trà cho cô, sau đó kéo cô đứng dậy: "đi, về phòng trước đi, ở đây nhiều khói, không tốt cho em bé."

Lúc này An Nhiên mới gật đầu, xách bình giữ nhiệt về phòng.

Đợi sau khi An Nhiên đi, Tần Vân lập tức mở hết cửa sổ trong phòng ra, dọn sạch sẽ tàn thuốc trên mặt đất cùng với mẩu thuốc lá trên bàn trà, rửa sạch cái đĩa trái cây nhiều lần, mặt khác quét dọn trong ngoài phòng khách một lần. Đợi làm xong những thứ này, Tần Vân mới gõ cửa vào phòng ngủ tìm An Nhiên.

Gõ cửa, mở cửa đi vào, thấy An Nhiên đang ngồi ở trên giường, trong tay còn ôm cái bình giữ nhiệt kia, động tác giống y như đúc khi còn ngồi trong phòng khách.

Tần Vân lắc đầu, tiến lên cầm lấy cái bình giữ nhiệt trong lòng cô, khẽ cười nói: "mẹ đi cả chặng đường rất xa không phải đưa cho con ôm cho ấm."

Nói xong xách bình giữ nhiệt đi ra ngoài, một lát sau bưng bát canh gà còn bốc hơi nóng đi vào, bưng đến trước mặt An Nhiên, nói: "nhanh uống canh gà đi, đây là mẹ hầm cả ngày hôm qua đấy, con nghe lời ăn hết đi."

An Nhiên cười khẽ, hai tay nhận lấy, nói với Tần Vân: "cám ơn mẹ." Sau đó bưng lên uống.

Tần Vân ngồi xuống bên cạnh cô, nhìn An Nhiên cười nhạt mở miệng: "có gì không vui, có muốn nói với mẹ không?"

Động tác uống canh dừng lại, An Nhiên không quay đầu lại nhìn Tần Vân, bởi vì không biết nói như thế nào.

Thấy cô không nói, Tần Vân cũng không ép, chỉ cười nói: "không sao, không muốn nói thì đừng nói, nhưng mà nếu thật có chuyện gì thì đừng giấu trong lòng, không muốn nói với mẹ thì phải nói cho chị em tốt của con, giấu sự khó chịu trong lòng không tốt cho chính con và đứa bé, biết không."

An Nhiên biết bà hiểu lầm rồi, nhưng mà không mở miệng giải thích, chỉ khẽ gật đầu, cúi đầu ăn canh.

Tần Vân nhìn An Nhiên, nhớ tới bộ dạng Lăng Nhiễm đi khỏi vừa rồi, trong lòng không khỏi mắng Tô Dịch Thừa, bà tưởng là anh đã làm rõ chuyện với Lăng Nhiễm, ai biết Lăng Nhiễm lại vẫn lấn tới!

Tính tình An Nhiên quá dịu ngoan rồi, ngay cả nói chuyện cũng rất nhỏ nhẹ. Có thể nói là bà nhìn đứa bé nhà họ Lăng kia lớn lên, nhìn thì dịu dàng yếu ớt, nhưng nội tâm thì độc ác tàn nhẫn, có nhiều mưu tính quỷ quái, nếu không hồi đó xảy ra chuyện lớn như thế, đổi lại là người khác, đâu còn dám quay về. Có lẽ bà nên tìm lão Lăng nói chuyện một chút, hiện tại An Nhiên đang mang thai, là thời kỳ đặc biệt, không thể để con bé kia hành hạ.

[ Ngôn Tình - Full ] Tiền Hôn Hậu Ái - Mạc OanhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang