Chương 132: Sự Cố Giải Tỏa Mặt Bằng

2.1K 32 0
                                    

Tiếu Hiểu nhìn An Nhiên, trên mặt có chút xúc động, khẽ cắn môi, hỏi: "Cô không hận tôi sao?"

Từ trên xuống dưới nhìn cô ta một cái, An Nhiên thẳng thắn gật đầu, "Nói không hận, thì là nói dối." Không có người nào bị hãm hại như vậy rồi mà đối với người hãm hại mình không có chút oán trách gì.

Tiếu Hiểu gật đầu, nhìn An Nhiên không nói gì.

"Phu nhân, cơm chiều đã xong, có muốn hiện tại ăn không" Thím Trương xuyên qua quầy bar hỏi, thím hình như vừa mới nghe đến An Nhiên nói muốn đi cùng cô gái này ra ngoài ăn cơm.

An Nhiên gật gật đầu, "Tốt, hiện tại ăn cơm đi." Rồi quay đầu lại, nhìn Tiếu Hiểu, mở miệng nói: "Cô ở lại cùng ăn cơm với tôi đi."

Tiếu Hiểu nhìn An Nhiên, rất lâu không nói gì, cuối cùng thì lắc đầu, rồi nhẹ nhàng thản nhiên nói: "Không được." Nói xong, đứng dậy, ánh mắt cổ quái nhìn cô, lại vẫn mở miệng nói lời cảm tạ: "Hôm nay, cám ơn cô!" Nói xong, liền trực tiếp xoay người đi, kéo đôi chân bị thương, khiến tư thế đi đường có chút khó coi.

Về việc cô ta cự tuyệt, An Nhiên cũng không có ý giữ lại, nhưng cũng vẫn là lễ phép tiễn cô ta đi ra khỏi cửa.

Lúc tới cửa, Tiếu Hiểu xoay người nhìn cô, lại cúi đầu nhìn bộ quần áo trên thân của mình: "Bộ quần áo này...."

"Lúc nào rảnh thì trả lại." An Nhiên nói.

Tiếu Hiểu gật gật đầu, không nói thêm cái gì nữa, xoay người trực tiếp rời khỏi.

Tô Dịch Thừa trở về vào lúc chạng vạng ngày thứ hai, lúc trở về An Nhiên đang ngủ trưa, bị mỗ nhân nào đó hôn loạn làm tỉnh lại. Mơ mơ màng màng tỉnh lại, chỉ thấy trước mặt là khuôn mặt tuấn tú phóng đại của anh, chỉ là khuôn mặt tuấn tú có vẻ mỏi mệt, đôi mắt thâm đen, hiển nhiên là ngủ cũng không tốt.

An Nhiên nhìn anh, có chút đau lòng đưa tay sờ sờ mặt của anh, nhẹ nhàng nói, "Đã về rồi."

"Ừ." Tô Dịch Thừa gật đầu, đem tay của cô kéo xuống đặt ở bên miệng của mình hôn lên.

Nghiêng người xê dịch một chút, chừa ra một nửa giường, nhìn anh hỏi: "Muốn đi lên ngủ một chút không?"

Tô Dịch Thừa lắc đầu: "Còn phải đi tới văn phòng, buổi tối còn có bữa tiệc, chắc là sẽ phải đến khuya."

An Nhiên theo bản năng nhíu nhíu mày, "Vậy chắc rất vất vả."

Tô Dịch Thừa cười, chỉ lấy tay vuốt mặt của cô, bàn tay to của anh xẹt qua trên làn da non mịn của cô, thản nhiên mở miệng, "Buổi tối đừng chờ anh, mệt mỏi thì ngủ sớm đi."

Bởi vì biết đây là công việc của anh, An Nhiên cũng không biết làm sao, từ trên giường ngồi dậy, nhìn anh chỉ có thể gật gật đầu, dặn dò anh nói: "Uống ít rượu thôi, sớm chút trở về."

Tô Dịch Thừa sờ sờ của đầu của cô, cầm quần áo đã lấy ra rồi trực tiếp đi vào trong nhà tắm thay, lúc đi ra An Nhiên đã từ trên giường đứng lên, thấy anh ra, liền cầm cà vạt từ từ đi đến, kiễng chân một chút thắt lên cho anh, bàn tay lại điều chỉnh vị trí lại thật tốt cho anh, rồi thuận tay vuốt thẳng đến quần áo của anh.

[ Ngôn Tình - Full ] Tiền Hôn Hậu Ái - Mạc OanhWhere stories live. Discover now