Chương 91: Quyết định của Lâm Lệ

2.4K 38 1
                                    

Tô Dịch Thừa có chút mỏi mệt mở cửa đi vào, thả cặp công văn trong tay lên trên ghế sô pha trong phòng khách, người cũng theo đó ngồi xuống ghế sô pha.

Ngửa đầu tựa vào ghế sô pha, dường như tối nay uống khá nhiều, dự án ban khoa học kỹ thuật kia đã được công bố chính thức bằng văn kiện, mấy ngày nữa sẽ bỏ phiếu chọn ra người phụ trách dự án. Thật ra thì trong quan trường xác thực là có quyết định nội bộ, lão Trương mới đây gọi điện cho anh, bảo anh chuẩn bị kĩ càng bất cứ lúc nào cũng có thể tiếp nhận công việc, hơn nữa còn bảo anh chuẩn bị lời phát biểu sau khi được bổ nhiệm

Hiển nhiên tin tức rất nhanh bị rò rỉ, hai ngày nay, anh phải đi xã giao nhiều hơn rất nhiều, muốn từ chối, nhưng từ chối không được.

Buổi tối uống nhiều rượu, mặc dù không say, nhưng mà đầu rất choáng váng, vừa rồi trở về là do thư ký Trịnh tìm xe taxi, xe cũng để lại thị ủy rồi.

Cửa thư phòng bị mở ra, An Nhiên ngáp bưng cái chén đi ra rót nước, hai ngày này cô bận bịu nhiều việc, một mực bận bịu chuyện bản thiết kế 'trang viên thể thao' kia, hôm nay là cuối tuần, ngồi trong thư phòng cả ngày, cuối cùng cũng đã vẽ ra được đại khái hình dạng bản vẽ. Hai ngày nay trừ bận rộn chuyện bản vẽ, chuyện Lâm Lệ cô vẫn luôn lo lắng, may mắn, khi sáng đến viện thăm cô ấy, dường như cô ấy đã khá hơn rất nhiều, trên mặt mặc dù không nở nụ cười nhiều, nhưng cũng không trống rỗng như trước, mẹ Lâm lặng lẽ nói cho cô biết hai ngày nay Lâm Lệ đã tốt hơn nhiều, mặc dù khẩu vị vẫn không tốt, nhưng cô ấy vẫn cố gắng ép mình ăn nhiều, bà biết đây là cô ấy đang cố gắng không để mình và ba Lâm lo lắng, mặc dù trong khoảng thời gian này sẽ rất gian nan, nhưng bà tin tưởng Lâm Lệ sẽ khá hơn, có thể trở về một Lâm Lệ thích cười trước kia, một Lâm Lệ không có buồn phiền.

Thật ra thì An Nhiên nhìn ra được Lâm Lệ cũng chưa hoàn toàn buông xuống, có đôi khi, trong lúc lơ đãng cô có thể bắt gặp tay cô ấy vuốt vuốt bụng, như muốn tìm cái gì, sau đó vuốt ve, nước mắt lại chảy xuống, rồi sợ bọn họ nhìn thấy nên nhanh chóng để xuống, có đôi khi, lơ đãng cô còn có thể bắt gặp cô ấy luôn len lén lấy tay lau đi dòng nước mắt trên mặt.

An Nhiên biết cô đang cố gắng hết sức rồi, dù sao tình cảm nhiều năm như vậy, nói buông tay, cũng không phải bỗng chốc có thể không nghĩ nữa, cô ấy cần thời gian, tất cả bọn họ cần thời gian.

Mải mê suy nghĩ đi vào phòng bếp, khi đi qua phòng khách mới phát hiện ra Tô Dịch Thừa đã trở về.

"Tô Dịch Thừa?" Bưng cái chén đi vào phòng khách, đặt cái chén lên bàn trà, nhìn anh nhắm hai mắt dựa đầu vào ghế, trên người tràn đầy mùi rượu.

Thấy anh không trả lời, An Nhiê tiến lên, vỗ nhẹ anh, lại nhẹ giọng gọi: "Tô Dịch Thừa?"

Tô Dịch Thừa không mở mắt, đột nhiên đưa tay, dùng sức kéo An Nhiên ngồi lên đùi của mình, vùi đầu vào hõm vai cô, hai tay vòng qua thắt lưng cô.

An Nhiên sửng sốt một lúc lâu mới kịp phản ứng, đưa tay vỗ vỗ anh: "Tô Dịch Thừa, anh làm sao vậy? Uống rượu say sao?"

Cau mày thầm nói: "không phải đã bảo anh đừng có uống rượu nữa mà, chẳng biết quý trọng dạ dày của mình."

Tô Dịch Thừa chậm rãi ngẩng đầu, híp mắt nhìn cô cười, nói: "Anh thích bộ dạng lúc em đi ra ngoài cùng anh?"

[ Ngôn Tình - Full ] Tiền Hôn Hậu Ái - Mạc OanhWhere stories live. Discover now