Chương 142: Dắt tay đi dạo phố

2.1K 24 0
                                    

Không có đi làm cộng thêm sau khi mang thai An Nhiên đối với thời gian trở nên hoàn toàn không có khái niệm, cho đến khi thím Trương nói với cô ngày mai cháu trai cháu gái trở về nhà muốn xin phép nghỉ một ngày An Nhiên lúc này mới kịp phản ứng một năm đã qua lại sắp đến quốc khánh.

Tính chất công việc của Tô Dịch Thừa hoàn toàn không có bất kỳ ngày nghỉ nào phân chia rõ ràng, một cú điện thoại tới đây, bởi vì vào một ngày nào đó bỗng nhiên có một văn kiện khẩn cấp gửi xuống, cho nên vốn tính toán muốn dẫn An Nhiên đi ra ngoài đạp thanh, kế hoạch bất đắc dĩ cũng chỉ có thể gác lại, chuẩn bị một lần nữa quay lại phòng làm việc làm thêm giờ.

Cúp điện thoại, Tô Dịch Thừa quay đầu nhìn An Nhiên đã thay đổi quần áo bà bầu hơi có chút xin lỗi nói: "Thư ký Trịnh gọi điện thoại tới nói có một văn kiện khẩn cấp đưa tới, anh phải tới phòng làm việc."

Mặc dù có chút thất vọng, nhưng mà có thể hiểu được, An Nhiên rất hiểu lòng người nói: "Đi đi, công việc quan trọng hơn." Vừa nói, vừa sửa sang lại cà vạt cho anh.

Tô Dịch Thừa có chút áy náy tiến lên ôm lấy An Nhiên, nhẹ giọng ở bên tai nói: "Thật xin lỗi, luôn không có quá nhiều thời gian ở bên cạnh em." Bởi vì liên quan tới công việc, cũng không thể cùng người bình thường giống nhau có thể có giờ nghỉ ngơi làm việc, ngay cả hiện tại An Nhiên mang thai, bụng lớn như vậy, anh nghĩ muốn ở bên cạnh cô một ngày cũng đều khó khăn.

"Vậy anh phải làm việc tốt nha, nếu không làm sao có thể nuôi em và cục cưng." An Nhiên đưa tay ôm anh, khẽ cười nói.

Tô Dịch Thừa cũng cười, buông cô ra, trán của anh chạm vào trán của cô, hỏi: "Hôm nay thím Trương không ở nhà, có muốn anh đưa em về nhà mẹ hay không?"

An Nhiên lắc đầu, "Ba mẹ hôm nay phải đi dự tiệc cưới của con trai một chú họ, không có ở nhà." Ngày hôm qua Lâm Tiểu Phân tới thăm cô nói với cô như vậy.

Tô Dịch Thừa nhíu nhíu mày, anh thủy chung có chút không yên lòng để một mình cô ở nhà.

Tựa hồ nhìn ra anh đang băn khoăn, An Nhiên bĩu môi, sau đó đưa tay đang giữ lấy khuôn mặt của anh, nửa nghiêng đầu, hỏi: "Tô Dịch Thừa, anh đem em là người vô dụng sao? Em có thể ở nhà một mình!" Tựa hồ như đang chứng minh cái gì, An Nhiên cắn đặc biệt nặng hai chữ 'có thể'.

Tô Dịch Thừa buồn cười đưa tay kéo tay của cô xuống, sau đó thuận thế trực tiếp đặt lên miệng của mình, hôn nhẹ, rồi nói: "Một mình em ở nhà anh không lo lắng, nhưng mà em bây giờ là ba người ở nhà, anh sao có thể yên lòng?" Vừa nói, một cái tay khác qua đi đặt nhẹ nhàng lên trên bụng của cô, nhẹ nhàng vuốt ve.

"Này, thì ra là anh lo lắng không phải là em, mà là hai tiểu tình nhân của anh!" An Nhiên giả bộ tức giận vỗ tay anh một cái.

Tô Dịch Thừa há miệng đem tay của cô thả vào trong miệng của mình, nhẹ nhàng cắn, cũng không có làm đau cô, nhìn cô rồi nói: "Bởi vì em, cho nên mới lo lắng để ý bảo bối trong bụng của em."

"Cũng biết nói ngọt để lừa gạt em." An Nhiên nhìn anh vừa bực mình vừa buồn cười, biết rõ anh am hiểu nhất đúng là lời ngon tiếng ngọt như vậy, nhưng mà nghe như vậy cũng rất đặc biệt hưởng thụ.

[ Ngôn Tình - Full ] Tiền Hôn Hậu Ái - Mạc OanhWhere stories live. Discover now