Chương 83 : Tức giận

2.4K 41 0
                                    

Chu Hàn bước lên, lướt qua Tô Dịch Thừa và An Nhiên, trực tiếp đi tới trước giường bệnh, nhìn đứa bé trên giường, chân mày cau lại có chút không vui.

Sau đó mặt không chút thay đổi mở miệng: "Bác sĩ nói thế nào." Ngữ điệu bình tĩnh, không nghe ra chút tâm tình, hoàn toàn không hề có sự căng thẳng và sợ hãi mà một phụ huynh nên có.

"Thật xin lỗi, tôi không biết đứa bé dị ứng với hải sản." An Nhiên có chút áy náy, thật ra nói đi nói lại chuyện này phải trách cô, con nhà người ta đang khỏe mạnh chơi robot biến hình ở đó, cô lại đem đồ ăn cho nó ăn, tất nhiên cũng là tấm lòng, thật không ngờ lại biến thành hậu quả thế này. May mắn là đứa bé không bị làm sao, nếu không cô thật sự rất đau lòng.

Chu Hàn không nói gì, nhìn thẳng vào đứa trẻ trên giường, đưa tay, hơi mất tự nhiện, nhẹ nhàng sờ sờ lên mặt nó.

Đứa bé kia như là biết cha mình đến, mơ mơ màng màng mở mắt ra, thấy rõ người trước mắt là cha của mình, mắt sáng lên, nhưng sau khi vui mừng, nhìn người đàn ông, dường như nó vẫn có chút sợ sệt, chỉ nghe nó sợ hãi gọi: "cha, cha."

Chu Hàn thu tay lại, nhìn nó, mặt không chút thay đổi, giọng nói hơi nghiêm khắc nói: "Sao lại không nghe lời như vậy, không phải ta đã nói, mi không thể ăn hải sản sao?"

Ánh mắt đứa bé kia thoáng cái ảm đạm xuống, rũ mắt xuống, giọng nói nhỏ đến không thể nghe thấy nói với Chu Hàn: "thật, thật xin lỗi!"

Chu Hàn không nói gì nữa, nhìn nó một cái rồi đứng lên. Xoay người nhìn Tô Dịch Thừa và An Nhiên, trên mặt vẫn lạnh nhạt không lộ vẻ gì, nói: "cám ơn các vị đưa nó đến đây, nếu không còn việc gì, xin mời đi đi, tôi sẽ ở đây chăm nom nó."

"Vậy, xin đừng trách đứa bé, là tôi không tốt, đưa mì Ý hải sản cho nó." Thấy thái độ vừa rồi của anh ta, An Nhiên sợ anh ta sẽ trách móc con cái, thật ra thì đứa trẻ nhỏ như thế thì biết cái gì? Chỉ là thèm ăn một chút, nhưng đó không phải là nó sai, mà là bẩm sinh của trẻ con rồi. Muốn trách phải trách người lớn không trông coi.

Chu Hàn không nhìn cô, chỉ lạnh lùng nói: "không liên quan đến người khác, là bản thân nó không kháng cự lại được sự cám dỗ mới biến thành thế này, đó là do nó tự chuốc lấy, lần này coi như là một bài học, xem sau này nó còn dám nữa không."

"Thật ra thì —" An Nhiên còn muốn nói điều gì, lại bị anh ta ngắt lời: "không có chuyện gì nữa xin mời các người rời đi, bác sĩ nói rồi, đứa bé cần nghỉ ngơi."

Anh ta đã nói như thế, An Nhiên cũng không nói gì nữa, không thể làm gì khác hơn là im miệng, liếc nhìn Tô Dịch Thừa, thấy Tô Dịch Thừa cười cười trấn an cô, rồi lắc đầu.

Trước khi đi, An Nhiên vẫn không nhịn được nói lại cho anh ta lời bác sĩ dặn: "vì chứng dị ứng hải sản nghiêm trọng, hiện tại dạ dày đứa bé bị kích thích tương đối lớn, mấy ngày sắp tới cần ăn đồ nhẹ dễ hấp thu, ngoài ra cần để đứa bé ở bệnh viện theo dõi mấy ngày."

"Cám ơn, tôi biết rồi." Chu Hàn lạnh lùng nói, cũng không nhìn lại bọn họ, trực tiếp xoay người nhìn đứa bé trên giường.

[ Ngôn Tình - Full ] Tiền Hôn Hậu Ái - Mạc OanhWhere stories live. Discover now