Chương 148: Lý do

1.4K 19 0
                                    

"Nhưng tấm ảnh kia là thật, tối hôm qua quả thật anh đã ôm Lăng Nhiễm vào khách sạn kia." Tô Dịch Thừa nhìn vào mắt An Nhiên, thản nhiên nói.

An Nhiên nhìn chằm chằm anh, không nói chuyện, chỉ lẳng lặng nghe anh nói tiếp.

Tô Dịch Thừa đứng lên, đi đến bên cạnh cô, cầm tay cô, nắm chặt trong lòng bàn tay, chậm rãi kể lại toàn bộ chuyện tối hôm qua cho An Nhiên.

Thì ra là hôm qua trước lúc chuẩn bị tan tầm thì bị bí thư Trương gọi vào phòng làm việc, lúc Tô Dịch Thừa vừa từ phòng làm việc của bí thư Trương đi ra về phòng mình thì không biết là Lăng Nhiễm tới từ lúc nào, nhìn anh cười như có như không.

Tô Dịch Thừa vô thức nhíu mày, không vui nhìn cô ta, trực tiếp cầm giấy tờ trong tay đặt lên trên bàn làm việc. Vừa thu dọn đồ vừa nói: "tôi nghĩ sau này tôi nên thông báo chính thức cho thư ký Trịnh, lần sau cô Lăng Nhiễm còn tới tìm tôi thì có thể thẳng thừng chặn lại ngoài cửa."

Lăng Nhiễm cười duyên, cũng không giận dữ, lắc lắc nhẹ mái tóc xoăn đầy phong tình, cười đi về phía anh, tay chống lên bàn làm việc, cổ áo hình chữ V khiến phong cảnh trước ngực như ẩn như hiện trước mắt Tô Dịch Thừa.

Tô Dịch Thừa chán ghét liếc mắt đi, không nhìn tới hình ảnh hương diễm như vậy, chỉ lạnh lùng nói: "xin tự trọng."

Lăng Nhiễm cũng không thèm để ý, nhìn anh cười quyến rũ, nói: "a Thừa, trong lòng anh còn muốn em đi."

Tô Dịch Thừa chỉ nhàn nhạt liếc cô ta một cái, nói: "tôi không nhớ là tôi đã ám thị cho cô như thế."

Lăng Nhiễm cười, lại ngồi xuống trước bàn làm việc của anh, hai chân vắt chéo, nói: "hôm đó anh bằng lòng dẫn em đi gặp Nghiêm Lực, không phải đã nói rõ tất cả rồi sao."

"Tôi nhớ tôi đã nói rõ điều kiện với cô chỉ một lần này, sẽ không có lần sau nữa." Tô Dịch Thừa lạnh giọng nói, cầm cặp công văn đã sửa soạn xong, đứng dậy chuẩn bị rời đi.

Thấy anh muốn đi, Lăng Nhiễm tiến lên lôi kéo tay anh, mới định lấn thêm một bước, đã bị anh không lưu tình gạt ra, lạnh giọng nói: "cô Lăng, mời về đi, tôi chuẩn bị tan việc."

Anh từ chối, Lăng Nhiễm cũng không giận, chỉ nhún vai rồi theo anh ra khỏi phòng làm việc.

Khi Tô Dịch Thừa từ phòng làm việc đi ra ngoài, thư ký Trịnh còn chưa tan việc, đang sửa sang giấy tờ cần dùng cho ngày mai, Lăng Nhiễm cùng Tô Dịch Thừa một trước một sau từ bên trong đi ra ngoài, lúc đi ngang qua bàn làm việc của thư ký Trịnh, Tô Dịch Thừa liền nói thẳng với thư ký Trịnh: "thư ký Trịnh, sau này cô Lăng còn tới tìm tôi nữa, cứ từ chối thẳng giúp tôi, tôi và cô ta không có gì để nói."

Thư ký Trịnh sửng sốt, hiển nhiên là không ngờ tới Tô Dịch Thừa sẽ nói thẳng trước mặt Lăng Nhiễm như thế, mà Lăng Nhiễm đằng trước cũng dừng bước, sắc mặt xanh mét, dù ai nghe thấy thế cũng đều không vui.

Tô Dịch Thừa cũng không để ý tới phản ứng của bọn họ, liền cầm cặp đi thẳng ra cửa.

Lúc đi ra đã hơn tám giờ tối, vì tối nay hẹn với An Nhiên, nên Tô Dịch Thừa đi vô cùng vội vàng, bước nhanh vào bãi đỗ xe của tòa thị chính.

[ Ngôn Tình - Full ] Tiền Hôn Hậu Ái - Mạc OanhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang