Q1.Chương 13: Giáo sư Giản, chỗ nào cũng đẹp

4K 71 0
                                    

Khóe môi Giản Trì Hoài thấp thoáng một nụ cười. Anh xuyên qua đám đông, đi thẳng lên bục giảng.

Anh bắt đầu điểm danh nhưng vì số lượng quá nhiều, không thể nào điểm danh toàn bộ nên chỉ chọn một lớp bất kỳ như thường lệ.

Điểm danh xong mới chính thức vào bài. Chử Đồng nhìn thấy Giản Trì Hoài cầm thước trỏ, anh mặc chiếc sơ mi trắng và quần Âu đen giản dị nhất, đường nét của chiếc quần thẳng tắp, mạnh mẽ, quả thật là tràn đầy năng lượng. Những thuật ngữ chuyên ngành mà anh nói Chử Đồng hoàn toàn không hiểu. Giản Trì Hoài chiếu một bản vẽ mặt phẳng tương tự như một hình vuông ma thuật cấp 12 lên màn hình lớn. Những màu sắc rực rỡ khiến người ta hoa cả mắt, bên trên còn có những ký tự, chữ số khác nhau. Giản Trì Hoài gõ chiếc thước trỏ lên màn hình: "Yêu cầu của tôi rất đơn giản, trả lại nguyên dạng, sau đó vẽ ra bản vẽ kết cấu, bản vẽ tiết diện cùng với đáp án chính xác của công thức tương ứng."*

~ *Tớ nghĩ ở đây muốn nói đến việc tương tự như giải một ma trận cấp 12. 

~Chử Đồng nghe đến nỗi thái dương giật lên đau đớn, sao giống như đang xem trực tiếp chương trình "Super Brain"* quá vậy?

*Super Brain (Não bộ mạnh nhất) là phiên bản Trung Quốc của chương trình Superhirn của Đức do đài Giang Tô phát sóng.

Bạn nữ bên cạnh thì thầm với bạn mình: "Ông thầy biến thái này, lại bắt đầu huênh hoang trí tuệ hơn người của mình rồi đấy."

"Bây giờ cho các em hai mươi phút để quan sát."

Chử Đồng bứt rứt*, cô chỉ muốn nói, cô đi được chưa? Đến cả hình vuông ma thuật cấp 1 cơ bản nhất, đơn giản nhất, cô còn chẳng đưa về nguyên dạng được nữa là.

~ *Hành động của Chử Đồng chính là hình minh họa của chương này, chạm hai đầu ngón tay vào nhau. 

~Giản Trì Hoài chắp hai tay sau lưng, bước xuống bục giảng. Các sinh viên phía dưới bắt đầu giả vờ tính toán.

Chử Đồng đặt hai tay lên bàn, đáng tiếc là tay cô trống không, đến cây bút cũng không có. Tiếng bước chân của Giản Trì Hoài mỗi lúc một gần, cô liếc mắt đã có thể nhìn thấy đôi chân dài thẳng tắp của người đàn ông. Anh không vượt qua hẳn mà đứng trên hành lang bên cạnh cô.

Một phút, rồi hai phút...

Chử Đồng cảm thấy tứ chi dường như đang bị đóng băng trong không khí. Giản Trì Hoài đứng trên cao nhìn chằm chằm xuống bóng lưng của cô, rồi bất ngờ cúi xuống, ghé sát vào gương mặt nhỏ của Chử Đồng: "Em sinh viên này, em học tiết của tôi mà ngay cả giáo trình không mang, thế là thế nào?"

Vì đeo thêm thiết bị khuếch âm nên câu nói của Giản Trì Hoài vọng lại mấy lần trong giảng đường. Mấy sinh viên dãy trên đều quay đầu lại nhìn. Chử Đồng ngậm chặt miệng. Mỗi ánh mắt nhìn cô như muốn nói chắc chắn là một sinh viên nữ ở đâu đó thèm muốn 'sắc đẹp' tới học ké đây mà.

Cô ngước lên, nhìn thẳng vào đôi mắt người đàn ông. Cô thấy Giản Trì Hoài nhướng mày, sau khi đứng thẳng dậy bèn dùng cây thước trong tay chọc mấy cái vào lưng cô, thấy cô không có phản ứng gì, anh đành nói thẳng: "Em lên đây với tôi!"

[FULL]  Hôn Nhân Bí Mật Tình Yêu Thầm Kín [ 1 ] - Thánh Yêu Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz