Chương 4: Lún xuống vực sâu

3.5K 33 2
                                    

Giản Trì Hoài sắc mặt lạnh đi, Đoàn Lại Hoằng? Sao hắn ta vẫn còn ở Tây Thành?

"Mẹ, rốt cuộc chuyện này là sao? Sao bố lại đâm bị thương Đoàn Lại Hoằng chứ?"

Lý Tịnh Hương nức nở, nói cũng không rõ ràng: "Mẹ cũng không biết... Lần này phải làm sao đây?"

"Bây giờ bố đang ở đâu?" Giản Trì Hoài hỏi.

"Sau khi Đoàn Lại Hoằng bị thương, hàng xóm xung quanh nhà hắn đã lập tức báo cảnh sát, bây giờ bố con bị đưa đi rồi." Lý Tịnh Hương gạt nước mắt: "Còn không biết Đoàn Lại Hoằng ra sao rồi. Nếu như bị đâm chết, vậy thì... vậy thì..."

"Mẹ, đừng suy nghĩ lung tung." Chử Đồng ngắt lời Lý Tịnh Hương. Thật ra đây cũng là điều cô đang lo lắng, chỉ có điều Chử Đồng không dám nghĩ tiếp, cô sợ vô cùng.

"Chử Đồng, em đưa mẹ vào nhà nghỉ ngơi trước đi. Anh ra ngoài một chuyến." Giản Trì Hoài quay đầu thay giày, chuẩn bị ra ngoài. Chử Đồng gọi anh lại: "Anh đi đâu?"

"Anh tới bệnh viện trước, tìm hiểu xem Đoàn Lại Hoằng ra sao rồi. Phía bố, anh cử người sắp xếp." Giản Trì Hoài vừa nói vừa rảo bước đi ra ngoài.

Chử Đồng thấy Lý Tịnh Hương dựa vào mình, cơ thể yếu ớt, sắc mặt trắng bệch, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể ngã khuỵu vậy. Cô dìu bà vào trong phòng khách: "Mẹ, chuyện giữa Đoàn Lại Hoằng và chị con ít nhiều cũng được biết. Nhưng đã gần hai năm trôi qua rồi, sao bố bỗng dưng lại đâm hắn ta bị thương chứ?"

Nếu như phẫn uất khó chịu trong lòng thì ban đầu lúc Chử Nguyệt Tinh và Đoàn Lại Hoằng chia tay đã phải ra tay rồi. "Với cả, Đoàn Lại Hoằng rốt cuộc đã làm gì chị?"

"Gần đây bố con vẫn luôn mơ thấy Tinh Tinh, mơ thấy nó sống ở bên đó rất không ổn, bị người ta đuổi đánh, tiền giấy đốt qua chẳng lấy được đồng nào. Người ta có nhà cao cửa rộng để ở, chị con thì sao?"

Chử Đồng nắm chặt tay mẹ: "Mẹ, chỉ là mơ thôi mà."

"Lúc chị con bị bệnh nặng, nếu không phải vì Đoàn Lại Hoằng rút tay bỏ đi... Đồng Đồng, con không biết gã đàn ông đó tuyệt tình cỡ nào đâu!" Lý Tịnh Hương nói rồi lại chợt nghẹn ngào: "Hắn ta dường như không màng tới tình cảm. Về sau ngay cả trị bệnh, chị con cũng muốn từ bỏ, nếu không có chúng ta kiên trì... Nhưng như vậy thì được gì chứ, nó vẫn ra đi."

"Mẹ, hắn ta vô nhân tính là chuyện của hắn ta, nhưng bố..." Chử Đồng thay đổi suy nghĩ, xoay bả vai Lý Tịnh Hương lại: "Lần trước con và Giản Trì Hoài tới chỗ bố mẹ nhưng cửa hàng hoa quả đã đóng cửa, bố lại không có nhà, có phải bố đi tìm Đoàn Lại Hoằng không?"

Lý Tịnh Hương gật đầu: "Mấy hôm đó, bố con đều nghe ngóng tin tức của Đoàn Lại Hoằng."

"Mẹ, sao mẹ không nói sớm cho con biết!" Chuyện này Chử Đồng hoàn toàn không ngờ tới: "Bố làm vậy là phạm pháp."

Lý Tịnh Hương ôm mặt khóc. Cô con gái này của bà từ nhỏ đã vô cùng chính nghĩa. Bây giờ, có rất nhiều chuyện họ không dám nói với cô. Chử Đồng nhìn thấy bà như vậy, cũng ra sức an ủi: "Đừng khóc nữa, bây giờ việc đã rơi xuống đầu rồi, chỉ còn cách giải quyết thôi."

[FULL]  Hôn Nhân Bí Mật Tình Yêu Thầm Kín [ 1 ] - Thánh Yêu Where stories live. Discover now