Chương 32: Chồng cũ, cuộc sống riêng tư của tôi anh chớ xen vào

3.7K 37 3
                                    

Chử Đồng thấp giọng trả lời: "Chị không ở nhà, chị ăn cơm cùng với bạn ở bên ngoài rồi."

"Chị dâu, chị có thể lập tức về nhà bây giờ không."

"Làm sao vậy?" Chử Đồng nhẹ giọng hỏi.

"Em, em muốn nói chuyện này với chị. . ."

Chử Đồng biết Lệ Đề tiểu cô nương này, hẳn là không biết tìm lý do, lúc này đã buổi tối, em ấy còn có thể đột nhiên nghĩ đến chuyện muốn tìm cô nói chuyện phiếm sao?

Huống hồ thời gian lại đúng lúc như vậy, ngay lúc cô và Đường Minh Lục vào phòng riêng chuẩn bị ăn cơm. Chử Đồng cảm thấy không đơn giản như vậy, cô lại nói nhỏ lần nữa: "Lệ Đề, ngày mai chị tranh thủ qua đó được không? Hiện tại chị đang cùng bạn chuẩn bị ăn cơm."

"Bạn? Có quan trọng không?" Câu hỏi này của Giản Lệ Đề, nghe vào trong tai Chử Đồng liền có cảm giác khó chịu.

Chử Đồng liền trả lời: "Rất quan trọng."

Giản Lệ Đề tràn ngập thất vọng không che giấu được: "Vậy được rồi, chị từ từ ăn đi, em cúp máy đây."

"Tạm biệt." Chử Đồng cúp máy xong, không cất di động ngay mà nhắn tin qua cho Giản Trì Hoài.

---

Nhà họ Giản

Xe vừa mới dừng ở ga ra, Giản Trì Hoài chậm rãi bước về phía trước, di động bỗng kêu, anh lấy ra nhìn, là một tin nhắn, hơn nữa còn là Chử Đồng gửi tới.

Anh dừng chân, khóe môi không khỏi nhếch lên, cuối cùng cô cũng không kiềm chế được mà nhắn tin cho anh.

Ngón tay anh không thể chờ đợi được mở, ánh sáng màn hình tỏa ra trên mặt anh vẻ tràn ngập chờ mong cùng vui mừng không che giấu được. Chỉ có điều, một giây sau, Giản Trì Hoài không chớp mắt, vẻ ôn hòa trong mắt từ từ tan rã.

Chử Đồng nhắn tin như thế này: "Giản Trì Hoài, đừng không có việc gì lại lấy Lệ Đề làm bình phong. Tôi đang ở bên ngoài ăn cơm cùng ông chủ Đường, chẳng lẽ đến quyền giao lưu bạn bè tôi cũng không có? Còn có, xin anh hãy ghi nhớ, anh là chồng trước của tôi, cuộc sống riêng của tôi xin anh đừng nhúng tay vào. Vợ trước gửi!"

Giản Trì Hoài nhìn xong, chỉ cảm thấy nơi cổ họng xộc lên một khối nghẹn tức, tức giận đến nỗi có thể phun ra máu, cô đã phát triển với Đường Minh Lục tới mức đi ăn cơm?

Người đàn ông bước vào phòng khách nhà họ Giản, đi một mạch lên tầng hai, mới vừa đi tới cửa phòng Giản Lệ Đề, liền thấy cô đi ra từ bên trong.

"Anh?" Giản Lệ Đề nhìn thấy anh, sắc mặt vui vẻ: "Sao anh đến đây lúc này?"

"Dù sao cũng không có việc gì làm, tới thăm em một chút."

Giản Lệ Đề hài lòng khoác tay Giản Trì Hoài: "Em đang chán muốn chết, ba mẹ mới ra ngoài, trong nhà chỉ còn có một mình em."

"Cho nên, em gọi điện cho Chử Đồng?"

Giản Lệ Đề hơi ngước lên, vẻ mặt có chút giật mình: "Làm sao anh biết? Em quá buồn chán, đã lâu không nói chuyện cùng chị dâu, em thích nghe chị ấy kể chuyện chị ấy chạy tin tức hàng ngày."

[FULL]  Hôn Nhân Bí Mật Tình Yêu Thầm Kín [ 1 ] - Thánh Yêu Where stories live. Discover now