Chương 74: Gây ra hoạ lớn

3.7K 57 0
                                    

Giản Trì Hoài đi vào trong mấy bước, nhìn thấy Chử Đồng đứng trước sofa, nhảy lên nhảy xuống, trong phòng chỉ có một mình cô đang độc diễn, tiếng giả mạo Lâu Mộc Ngôn phát ra từ di động của cô. Giản Trì Hoài bước lên: "Có chuyện gì vậy?"

Chử Đồng đang chơi cao hứng, bất ngờ nghe thấy giọng nói sau lưng. Cô quay người lại, phần mềm mới tải xuống trên di động vẫn còn đang nói theo những nội dung được lưu trước: "Tứ ca Tứ tẩu tình cảm nhất, em không làm tiểu tam, em cút... hức hức hức..."

Chử Đồng gượng cười hai tiếng, đi qua cầm lấy di động của mình. Giản Trì Hoài nhanh mắt nhìn thấy trên màn hình có một biểu tượng hoạt hình, bên cạnh còn có những công năng như tát, cho đói chết, nói chuyện, nhảy múa...

Chử Đồng cong môi: "Em chơi vớ vẩn ấy mà."

"Em bị cô ta kích động đến mức này sao?" Giản Trì Hoài cầm di động của Chử Đồng trong lòng bàn tay: "Cô ta lại làm gì em rồi?"

"Hôm nay lúc ăn cơm em bắt gặp cô ta, cô ta nói anh sẽ thưởng cho cô ta."

Bờ môi mỏng của Giản Trì Hoài khẽ mím lại: "Anh có nói như vậy."

"Thấy chưa..."

Giản Trì Hoài chặn đường đi của cô lại: "Em chạm mặt Lâu Mộc Ngôn ở đâu?"

Chử Đồng không hề nghi ngờ, nói luôn tên khách sạn. Giản Trì Hoài quan sát cô từ trên xuống dưới: "Nỡ tới mấy nơi đó ăn cơm ư? Ai mời em phải không?"

Chử Đồng cắn môi, không cẩn thận lại bị anh dẫn xuống hố rồi: "Mặc kệ ai mời em hay em mời ai, tóm lại em đã bắt gặp Lâu Mộc Ngôn."

Giản Trì Hoài lấy di động của Chử Đồng lên xem: "Thứ này hay đấy, hôm nào anh cũng down xuống."

"Cũng có người khiến anh bất mãn ư?"

"Anh bắt em ngày ngày bưng trà rót nước cộng thêm tắm rửa kỳ lưng còn phải nói lời ngọt ngào nữa."

Chử Đồng giơ tay lấy lại điện thoại: "Anh trả lương ời một cô bảo mẫu trẻ trung xinh đẹp là được rồi."

Giản Trì Hoài cảm thấy con người Chử Đồng cũng thật là thú vị, suy nghĩ thì rõ ràng là chín chắn và cẩn thận nhưng lại có những khi ấu trĩ thế này.

Giang Ý Duy từ trường quay trở về, thay trang phục rực rỡ ra. Sau khi bắt đầu cuộc sống bận rộn trở lại, cô vẫn thường qua lại giữa các đoàn làm phim, nhưng chỉ có như vậy cô mới cảm nhận thấy cái tốt đẹp sau khi đứng lên được, mới có thể chứng minh sự nỗ lực của bản thân mình không phí hoài.

Mái tóc xoăn dài màu nâu lười biếng dính chặt sau lưng, cô cùng mấy người bạn ngày trước hẹn nhau ăn cơm. Cho dù khi cô gặp nạn, cần họ nhất, họ đều lấy lo do công việc bận rộn để xa lánh cô nhưng quan hệ giữa người với người luôn cần phải duy trì, cho dù không trao nhau tấm lòng chân thành. Cô vốn dĩ định gọi Chử Đồng tới nhưng sau đó lại thôi, ăn cơm cùng một đám người giả nhân giả nghĩa, chắc cô ấy cũng nuốt không trôi.

Trong góc khuất có khu nghỉ ngơi, Giang Ý Duy qua đó ngồi một lát, để lộ đôi chân trắng trẻo, vắt vẻo dưới ánh đèn, mái tóc rủ xuống gò má, cô đưa tay nhẹ nhàng vuốt lại, sự gợi cảm trong từng động tác không thể che giấu. Liếc mắt nhìn thấy có người đàn ông bước tới, Giang Ý Duy hơi ngẩng đầu lên, Ân Thiếu Trình đứng trước cửa, ngược chiều ánh sáng, đứng im nhìn cô chăm chú.

[FULL]  Hôn Nhân Bí Mật Tình Yêu Thầm Kín [ 1 ] - Thánh Yêu Where stories live. Discover now