Chương 69: Cầu hôn (2)

2.5K 38 6
                                    


Tổng biên tập ở bên cạnh tiến lại gần, vẻ mặt hứng thú: "Cái gì vậy nhỉ?" 

Chử Đồng liếc mắt qua: "Chị đoán xem, có phải một cái chìa khóa Ferrari không nhỉ?" 

"Cô nghĩ nhiều rồi, cho dù là Ferrari, cô cũng phải 'nhả' ra thôi." 

Chử Đồng kích động muốn hộc cả máu, cô cầm máy bay điều khiển từ xa đặt lên bàn, cẩn thận gỡ cái túi, sau đó lấy đồ vật ở bên trong ra, trong ngực cô bùm bùm nhảy loạn, sẽ không phải là... nhẫn chứ? 

Cô khẩn trương muốn chết, ngón tay lần mò trong túi, sờ phải thứ gì đó mềm nhũn. Chử Đồng cầm lấy nó lôi ra, lại là cái khăn giấy, cô còn cho rằng trên khăn giấy viết một đoạn tình cảm thư từ gì gì đó, không nhịn được mở ra, mới phát hiện ra thật đúng là cô suy nghĩ nhiều rồi, nó chỉ là khăn giấy mà thôi. 

Cái loại ngạc nhiên này, dường như ngay cả người chủ trì trên sân khấu cũng không hề biết: "Xin hỏi bà chủ xinh đẹp, phần thưởng đặc biệt là thứ to lớn gì vậy ạ?" 

Chử Đồng đứng dậy, giơ mảnh khăn giấy trong tay lên: "Giải thưởng này là do ai chuẩn bị?" 

Quản lý Hoa ở cách đó không xa khẽ thốt lên: "Đây là Tứ ca chuẩn bị, đồ bên trong cũng là anh ấy dày công chọn lựa." 

"Phải vậy không?" Chử Đồng mở mảnh khăn giấy trong lòng bàn tay ra. "Thư Khiết, mua ở siêu thị hay vẫn là hàng online nhỉ?" 

Quản lý Hoa đáp lại đầu tiên: "Không thể nào, có phải thứ được gói trong khăn giấy rơi vào trong túi rồi không?" 

Tất cả mọi người đều cảm thấy rất có thể như vậy, Giang Ý Duy tiếp lời: "Ai u, Tứ ca gây ngạc nhiên cho cậu đây mà, Tứ tẩu, tìm kỹ lại xem, giải thưởng lớn còn ở phía sau đấy." 

Ngón tay Lâu Mộc Ngôn xoay nhẹ dọc theo ly rượu, vẻ mặt ngờ vực, đối với trường hợp thế này càng không có chút hứng thú nào. 

Chử Đồng trút hết cái túi, run rẩy vài cái, sau đó nói với tổng biên tập bên cạnh: "Không chừng khăn giấy này được giao lúc mua xe." 

Cô ngồi yên tại chỗ, cầm khăn giấy đặt vào bộ đồ ăn bên cạnh, liếc nhìn cái máy bay điều khiển từ xa, cô đưa cho một người đồng nghiệp khác: "Tặng cô." 

"Không cần à." 

"Con trai cô rất thích loại đồ chơi này, cho nó." 

Lâu Mộc Ngôn trông thấy người bên kia bị chơi đùa, không khỏi bật cười. Giang Ý Duy cũng cảm thấy quái lạ, cô nhìn Giản Trì Hoài bên cạnh, cứ như vậy đem ngươi khác bỡn cợt trong lòng bàn tay thật ư? 

Còn bày trò trước mặt toàn bộ nhân viên Dịch Sưu. 

Chử Đồng và người đồng nghiệp kia còn đang đùn đẩy chiếc máy bay, Giản Trì Hoài chợt đứng dậy bước lên sân khấu, anh nhận lấy micro từ tay nhân viên lễ tân: "Đầu tiên, cảm ơn mọi người một năm qua vất vả và giữ vững..." 

Một tràng âm thanh tuôn ra, lúc này Giản Trì Hoài mới đi vào vấn đề chính: "Hôm nay, hình như có vài người vận may không tồi, hai giải thưởng lớn ngược lại không phải được thiết kế tỉ mỉ lắm, hoàn toàn dựa vào vận may, giải thưởng thứ ba này, là tôi cố ý chuẩn bị, cũng là tặng cho Chử Đồng." 

[FULL]  Hôn Nhân Bí Mật Tình Yêu Thầm Kín [ 1 ] - Thánh Yêu Donde viven las historias. Descúbrelo ahora