Chương 29: Giới thiệu bạn trai cho cô

3.1K 38 3
                                    

Chử Đồng quay đầu lại liếc nhìn cô ta, cô gái ngẩng đầu lên, đôi mắt vô tội tràn ngập sợ hãi: "Cô ở lại với tôi được không, chờ người của bên tôi đến, ngộ nhỡ cô ấy được đưa ra, tôi sợ trông thấy bộ dạng của cô ấy."

"Chẳng phải cô ấy là bạn của cô sao? Cô còn sợ?"

"Cô có thể tưởng tượng một người một khắc trước vẫn còn xinh đẹp, đẩy ra thì dung nhan bị hủy hoại không? Cô ấy chịu không nổi, tôi cũng vậy, tôi cũng không biết làm thế nào để an ủi cô ấy."

Chử Đồng hất tay cô ta ra.

"Cũng không cần an ủi gì, có thể cố gắng được thì phải cố gắng, không cố được cũng phải cố, chẳng lẽ không muốn sống nữa?"

Cô gái kinh ngạc nhìn cô chằm chằm, cô ta muốn nói Chử Đồng thật máu lạnh, nhưng trong trường hợp này không dám nói vậy.

"Dù gì cô cũng là nhà báo, chuyện gì phải có kết quả mới đi đúng không?"

"Bây giờ cô đồng ý cho tôi đưa tin?"

Cô gái không trực tiếp trả lời câu hỏi của cô, chỉ tập trung gọi điện thoại, nhưng từ đầu đến cuối cũng không liên lạc được với ai. Cô ta lẩm bẩm một mình: "Có đúng là điện thoại cũng không mang theo bên người hay không."

---

Dịch Sưu

Giản Trì Hoài ngồi hướng ra cửa sổ sát sàn. 

Bây giờ không phải thời gian cao điểm, nhưng từ trên cao nhìn xuống, xe cộ đầu đuôi nối tiếp nhau, cũng không biết bao giờ con đường mới trở nên yên lặng.

Một tràng gõ cửa kéo tâm trí của Giản Trì Hoài trở lại, người đàn ông lên tiếng mời vào. Trợ lý đẩy cửa đi vào, đi tới trước bàn làm việc của anh.

"Tứ ca, di động của tôi vẫn luôn có người gọi, chắc là cô diễn viên hai ngày trước."

"Diễn viên nào?" Giản Trì Hoài hờ hững hỏi lại.

Trợ lý biết anh không nhớ, cũng không giải thích nhiều: "Không biết có phải tìm anh có việc gấp hay không?"

"Không tiếp." Giản Trì Hoài nhắm mắt, đầu dựa sát vào ghế: "Nếu anh muốn tìm chút niềm vui, thì cứ tiếp." 

Dĩ nhiên người trợ lý này không dám. Tại bữa tiệc đêm đó, hai nữ diễn viên kia ỷ có chút sắc đẹp, bạo dạn lướt qua mọi người đến bàn của họ. 

Vốn dĩ, những cô gái đó cũng không gặp được Giản Trì Hoài ở những bữa tiệc loại này. Chẳng hiểu sao ma xui quỷ khiến thế nào lại có người trung gian mời đến nên mới chạm mặt. Mà người trung gian kia cũng là bạn bè của Giản Trì Hoài, cứ nói mãi chuyện sau này mong anh chiếu cố, còn lấy số điện thoại giúp cô diễn viên kia.

Ban đầu Giản Trì Hoài cũng không quan tâm lắm, nhưng người bạn kia cứ nhờ vả mãi, anh cũng thuận miệng đồng ý. Giản Trì Hoài cầm lấy điện thoại di động, lục trong danh bạ, sau đó đọc một dãy số. 

Hai diễn viên kia lưu còn không kịp, không hiểu tại sao anh lại buột miệng đọc ra một dãy số. Mà rõ ràng số điện thoại đó là của một người trong hàng dài những cái tên lưu trong danh bạ của anh?

[FULL]  Hôn Nhân Bí Mật Tình Yêu Thầm Kín [ 1 ] - Thánh Yêu Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang