Q1. Chương 51: Ngày mai tôi và em

3.2K 47 0
                                    

Chử Đồng á khẩu.

Giản Trì Hoài quay người lại, hai tay chống lên lan can, ánh mắt nhìn xa xăm về phía trước.

Hai người trầm mặc đối diện nhau. Một lúc sau, Chử Đồng đi tới bên cạnh Giản Trì Hoài: "Lệ Đề không sao chứ?"

Những thớ thịt trên gò má Giản Trì Hoài căng ra, nhưng có những câu không thể không hỏi: "Tối qua em và Ân Thiếu Trình ở riêng với nhau một đêm, cậu ta đã làm gì em?"

"Không có." Chử Đồng vội vàng thanh minh: "Hôm sinh nhật, em đã đắc tội với anh ta. Anh ta ghi hận trong lòng, thế nên tối qua mới nhốt em lại, còn em lại tin lầm anh ta, cứ ngỡ anh ta thực sự chịu giúp em tìm người."

Giản Trì Hoài quay đầu lại, đôi mắt cô trong veo, ánh mắt khẩn thiết, cô muốn có được sự tin tưởng của anh. Còn trong mắt Giản Trì Hoài, giữa họ dẫu không phải vợ chồng thực sự nhưng có lần nào cô nói anh lại không tin?

"Đó cũng là em gây hấn trước. Nếu em không đắc tội, làm sao cậu ta ghi hận?"

Câu nói này không nặng không nhẹ, Chử Đồng không cách nào biện hộ. Rõ ràng là Ân Thiếu Trình muốn kéo cô lên báo, rõ ràng là Ân Thiếu Trình muốn cùng cô uống rượu, nói không uống sẽ không để cô đi, vậy mà nói tới cùng, trong mắt Giản Trì Hoài, một khi Giản Lệ Đề xảy ra chuyện thì có nghĩa cả thế giới này đã có lỗi với nó, ngay cả bản thân anh cũng có lỗi với nó.

Giản Trì Hoài cố nén giận, trong ngữ khí mang theo sự mỉa mai: "Em có biết tôi tìm được Lệ Đề ở đâu không?"

"Ở đâu?"

"Tầng 17 khách sạn Toàn Quý, ngay phía dưới căn phòng mà em và Ân Thiếu Trình đang ở, có phải trùng hợp quá không?"

Chử Đồng chợt nghẹt thở. Thì ra họ lại cách nhau gần đến thế, mà có những tổn thương lúc ấy cô rõ ràng có thể ngăn chặn, nhưng cô lại từ bỏ. Nếu tối qua cô có thể mạnh mẽ hơn một chút, có thể bất chấp tất cả...

Cửa phòng bệnh bỗng được ai đẩy ra, người đi vào là bác sỹ điều trị chính. Trong tay ông ấy cầm bản báo cáo ban nãy, đi ra ngoài ban công: "Anh Giản."

00:00

"Ông nói đi."

"Ngoài vết thương ngoài da ra, tất cả mọi thứ của cô Giản đều ổn. Tối qua anh luôn ở bên cạnh cô Giản, có những lời cũng không tiện nói trước mặt cô ấy, màng trinh của cô Giản còn nguyên vẹn, anh cứ yên tâm."

Sắc mặt Giản Trì Hoài rõ ràng đã dãn ra. Kỳ thực khi vừa tìm được Giản Lệ Đề, anh đã nắm được phần nào, có bị người ta xâm phạm hay không, anh không phải kẻ mù. Nhưng trái tim treo lơ lửng của Giản Trì Hoài phải tới tận giờ phút này mới hoàn toàn rơi xuống. Anh đứng nghiêng trong nắng, gương mặt tuấn tú chìm trong ánh nắng chói chang.

Chử Đồng nghe xong lời bác sỹ nói, phản ứng bình thường hơn anh nhiều. Cô nắm lấy cánh tay Giản Trì Hoài: "Không sao rồi, cuối cùng cũng không sao rồi."

Bác sỹ quay người rời đi, đóng cửa lại. Giản Trì Hoài gạt tay Chử Đồng ra: "Em về đi."

"Em với anh cùng chăm nó..."

[FULL]  Hôn Nhân Bí Mật Tình Yêu Thầm Kín [ 1 ] - Thánh Yêu Where stories live. Discover now