Chương 14: Chị gái mất tích

2.9K 24 0
                                    

Giản Trì Hoài vừa đi từ trên xuống vừa nhìn cô, cô biết rõ, anh chưa từng quan tâm tới chị cô, sao lại có thể nói ra như vậy? 

"Vậy còn em thì sao, em muốn gọi anh là chồng hay là anh rể?"

"Cái nào cũng không muốn."

Giản Trì Hoài đi xuống lầu, ánh mắt lạnh lẽo tựa như một tảng băng: "Nhưng anh vẫn là chồng của em."

Chử Đồng tiếp nhận lấy ánh nhìn của anh.

"Em muốn đưa chị của em đi."

"Ngoại trừ những lời này ra, em không còn lời nào để nói với anh sao?"

Cô xoay người miễn cưỡng rời đi, Giản Trì Hoài bước tới nắm chặt cổ tay cô, lôi một mạch lên trên lầu, Chử Đồng bấu víu lấy tay vịn không chịu buông: "Buông em ra, Giản Trì Hoài, anh còn muốn thế nào nữa?"

Anh không tốn một chút sức lực nào bế bổng cô lên.

Ở trong phòng, Lý Tịnh Hương nghe được tiếng động, bà trông thấy mi mắt Chử Nguyệt Tinh khẽ động, ánh mắt mông lung sau khi mở ra dần dần tỉnh táo: "Mẹ, chuyện gì vậy?"

"Không có gì, bên ngoài chỉ là tiếng nói chuyện thôi, con ngủ thêm một chút đi."

"Không đúng, là anh ấy phải không?" Chử Nguyệt Tinh ngồi dậy, định bước xuống giường, Lý Tịnh Hương giữ chân cô lại: "Tinh Tinh, vì sao con biết cậu ta sẽ đến?"

"Đến thăm con."

Lý Tịnh Hương lắc đầu: "Vì em gái con mà đến, Tinh Tinh à, người con yêu mến không phải cậu ấy, mà người cậu ấy yêu cũng không phải là con, con nhận lầm người rồi, cậu ấy là em rể con."

Chử Nguyệt Tinh nâng đôi mắt lên: "Gạt con như vậy khiến mẹ vui lắm sao?"

Lý Tịnh Hương đột ngột bị hỏi như thế thì á khẩu không trả lời được, tự nhiên nhớ lại những chuyện trước kia, bà áy náy không thôi. Chử Nguyệt Tinh trông thấy mẹ mình dường như sắp khóc đến nơi, cuối cùng thở dài: "Được rồi, mẹ đừng khóc, mẹ muốn con ngủ, thì con ngủ."

Chử Đồng bị Giản Trì Hoài ôm lên lầu, nhét vào trong một cái phòng, anh buông tay ra, cô lùi ra đứng xa anh, Giản Trì Hoài đứng ngay cửa: "Em sợ anh đến vậy sao?"

"Chẳng lẽ anh không cảm thấy mình rất đáng sợ sao?"

"Anh đáng sợ chỗ nào?" Giản Trì Hoài nhướn mày hỏi cô.

Chử Đồng liếc anh một cái: "Anh đáng sợ vì lòng dạ anh quá sâu, tâm tư quá nặng, mỗi đêm anh ngủ bên cạnh em, lại có thể không chút mảy may giấu diếm. Cuộc hôn nhân này kéo dài hai năm, mỗi khi em khổ sở đau lòng nhớ về chị gái, an vẫn có thể thoải mái nói rằng, người chết không thể sống lại, ha, Giản Trì Hoài, anh đúng là một diễn viên tài ba thiên bẩm."

"Đêm nay anh sẽ trở về, chúng ta cùng nhau về đi." Giản Trì Hoài không đem lời nói của cô để vào trong tai, chỉ nói quyết định của mình.

"Em cùng anh quay về làm gì?" Chử Đồng vặn lại.

Hai người "giương cung bạt kiếm", dường như không ai chịu nhượng bộ ai. Từ bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa dồn dập, Giản Trì Hoài đứng ngay cửa, cũng không thèm quay đầu lại hỏi: "Chuyện gì?"

[FULL]  Hôn Nhân Bí Mật Tình Yêu Thầm Kín [ 1 ] - Thánh Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ