Liễu Ngôn Tụ cầm quần áo lại đây, cũng không tiến lên, liền đứng ở bình phong bên ngoài đối Dương Cẩn Dung nói, "Ta cầm một bộ quần áo cho ngươi tắm rửa."
"Này liền qua đi!"
Dương Cẩn Dung từ thùng bước ra tới, bao vừa mới hắn cởi ra quần áo, bởi vì cá nhân tâm tính vấn đề, lại nói, Liễu Ngôn Tụ cũng đã mười ba tuổi lớn, đã xem như cái thiếu nữ. Cho nên hắn không mặt mũi trực tiếp làm Liễu Ngôn Tụ giúp hắn đưa vào tới, chỉ tránh ở bình phong xuất khẩu chỗ vươn một bàn tay đi lấy.
Nhân bình phong bên ngoài lâu không thấy Liễu Ngôn Tụ động tĩnh, toại Dương Cẩn Dung ra tiếng hỏi, "Sao vậy? Nhưng còn có những thứ khác?"
Liễu Ngôn Tụ ở bình phong ngoại ngơ ngác lắc đầu, hoãn quá thần tức vội đem bản thân tầm mắt từ kia một tiết nhi trắng như tuyết còn mang theo bọt nước tử cánh tay thượng dịch khai. Tuy nói Dương Cẩn Dung đã gả cho nàng, nhưng nàng lại không có gì chân thật cảm thụ, bất quá cho là nhiều dưỡng một cái so nàng nhỏ hai tuổi đệ đệ thôi.
Nhưng cho tới bây giờ, cầm quần áo tới, nhân gia kiêng dè mà bất lộ thân mình chỉ vươn một con cánh tay khi, nàng mới ngây thơ mờ mịt mà có ' bình phong người, đã là nàng phu lang ' nhận tri.
Liễu Ngôn Tụ cào cào đầu.
Hôm nay không phải cưới phu lang tới!
Người bắt đầu có chút vựng vựng hồ hồ, Liễu Ngôn Tụ đem quần áo đặt ở Dương Cẩn Dung trên tay, bản thân lại tiếp theo vựng vựng hồ hồ mà đi đến vừa mới ghế trên.
Dương Cẩn Dung nghe một bước hai bước xa dần tiếng bước chân sau cũng không nói cái gì nữa, chỉ cầm quần áo cầm đi vào.
Chỉ là nhìn trên tay mới tinh quần áo khi, không khỏi sửng sốt, ' lại là tân? '
Dương Cẩn Dung phiên quần áo nhìn nhìn, trên quần áo đầu một cái mụn vá không có, liền áo trong đều là trắng như tuyết một chút nếp gấp cũng không, nghĩ đến hẳn là Liễu Ngôn Tụ cha phía trước mới vì nàng làm, những ngày qua nàng luyến tiếc xuyên đâu. Nhưng thật ra ở chính mình tới lúc sau liền hào phóng mà lấy ra tới, nửa cái tự cũng chưa từng đề.......
Cái này kêu người như thế nào không đau lòng?
Hắn đột nhiên sinh ra một cái tuyệt đối ý tưởng, cảm thấy liền vì như vậy toàn gia mưu hoa sinh kế, chết lại vài miếng não tế bào đều đáng giá.
Hiểu chuyện hài tử tổng nhận người đau, Dương Cẩn Dung âm thầm hạ quyết tâm, nhà này hắn dưỡng định rồi!
Dương Cẩn Dung một tắm rửa xong sau, thoải mái cả người liền trực tiếp oa đến trong ổ chăn đi.
Nhưng chờ Liễu Ngôn Tụ cũng tắm xong, rửa mặt dụng cụ cũng đều thu thập hảo, liền nàng bò lên trên giường, hô hô ngủ nhiều sau, hắn lại còn mở to đôi mắt, trừng mắt nóc giường......... Phát ngốc!
Bởi vì, hắn phát hiện tới rồi một vấn đề: Ngủ không được.
Không biết là vừa tắm rửa xong, ngủ thần chạy, vẫn là như thế nào mà, một lòng luôn là tĩnh không xuống dưới.........
Đương nhiên, không phải là ngo ngoe rục rịch kia một loại.
Đừng nói Dương Cẩn Dung này hiện thân tử còn nhỏ, liền tính hắn lại sao thích nữ sinh, khá vậy không cơ khát đến liền như vậy tiểu loli đều không buông tha nông nỗi hảo sao!
Hắn trong đầu hiện tại suy nghĩ, tất cả đều là kế hoạch muốn như thế nào có thể ở ngắn nhất thời gian nội, kiếm lấy ngân lượng bỏ bần cùng a!
Bần cùng không phải bệnh, chính là bần cùng lên muốn mạng người a!!
Dương Cẩn Dung nguyên nghĩ tối nay hẳn là sẽ ngủ không yên ổn, nào từng dự đoán được bởi vì hôm nay vừa mới lịch qua tử vong, sau đó lại xuyên qua trọng sinh, hơn nữa là trọng sinh tại đây một cái phi thường quỷ dị nữ tôn quốc gia, nhất thời quá nhiều biến cố người đã mệt đến mức tận cùng, mới vừa chợp mắt không bao lâu liền nặng nề ngủ.
Tắt đèn lúc sau vẫn là có chút ánh sáng từ ngoài cửa sổ đầu thấu tiến vào, lỗ tai nghe bên cạnh người nhân nhi truyền đến tinh tế vững vàng tiếng hít thở, Liễu Ngôn Tụ mới mở mắt, nguyên lai nàng cũng không có ngủ.
Giờ phút này nàng nương ánh trăng nhìn một lát ngủ ở bên người cái này tinh tế nho nhỏ Dương Cẩn Dung, nho nhỏ khuôn mặt, tiểu mà đĩnh mũi, nho nhỏ miệng, tựa hồ cái gì đều nho nhỏ. Hắn đôi mắt đã linh động lại xinh đẹp, đặc biệt là tỉnh khi, kia tinh xán xán lóe sáng thực diệu người mắt.
'.........'
Nhìn kỹ nói, nguyên lai hắn kỳ thật lớn lên mãn đẹp.
Khả năng người tiểu lại xanh xao vàng vọt quan hệ, mà đem hắn nguyên bản đẹp một mặt cấp che lấp ở. Chờ về sau nẩy nở sau, không biết sẽ là như thế nào một cái phong mạo đâu?
Tự mẫu thân đi phụ thân lại bệnh miên trên giường sau, liền chưa từng ngủ quá một cái hảo giác Liễu Ngôn Tụ, thế nhưng cũng bất tri bất giác khép lại mắt, được một cái an gối hảo miên chi dạ.
Cách thiên sáng sớm ------
Bởi vì khởi chậm, Dương Cẩn Dung cũng không rảnh lo tinh tế mà chải đầu, cầm căn dây thừng cột vào phía sau, thu thập thỏa đáng ra tới sau nhìn sắc trời sớm đã sáng rồi, liền quen cửa quen nẻo đi trước hậu viện rút mấy khỏa hành ở bên cạnh giếng múc nước tẩy sạch, mới vào phòng bếp.
Dương Cẩn Dung từ rau ngâm thùng lấy ra hai điều củ cải Càn tẩy sạch cắt nát gia nhập hành châu đặt ở chén lớn, lại từ chén thụ bên trong tồn mười mấy trứng gà, lấy ba cái đánh vào thả củ cải Càn thêm hành châu chén lớn điều hoà, trước đặt ở một bên bị. Lại lấy ra hai quả trứng, cầm cái chén nhỏ nhi đem cùng thủy thả muối trứng gà phân ra đi chút, ở ly bếp khổng khá xa kia nồi nấu trung trộn lẫn thủy chi thượng giá gỗ mới đem trứng gà bỏ vào đi.
Sau đó lấy ra phát tốt cục bột vải lên hành châu hơi chút xoa bóp vài cái, bởi vì người nhiều hắn còn cố ý đem cục bột nhiều làm điểm nhi.
Chờ hết thảy lộng thỏa sau, người ngồi ở bếp khổng trước........
Ngạch, hảo đi, sẽ không nhóm lửa thật sự có điểm cho hắn thực thất bại cảm giác. Bất quá, hắn ai a! Thế kỷ 21 đánh không chết tiểu cường Dương Cẩn Dung hảo sao!
Này đánh lửa thạch công phu, tuyệt đối đối sớm muộn gì cho hắn học được.
"Ta tới giúp ngươi nhóm lửa." Liễu Ngôn Tụ biết Dương Cẩn Dung không quá sẽ đánh lửa thạch nhóm lửa, vì thế nàng liền tự động tự phát mà lại đây hỗ trợ.
Dương Cẩn Dung nhìn nàng kia một thân hãn ròng ròng, tưởng cũng biết nàng sáng sớm đã làm một hồi việc nhà nông đi.
"Nhìn ngươi một thân ướt, đi trước đem quần áo thay thế đi."
"Không cần, đợi chút ăn xong cơm sáng lại muốn hạ điền, đến lúc đó giống nhau sẽ mướt mồ hôi."
Không đợi Dương Cẩn Dung trả lời liền lo chính mình ngồi ở bếp khổng cùng sài đống trung gian tiểu ghế gấp thượng.
Nhìn đối chính mình một thân mướt mồ hôi không lắm để ý Liễu Ngôn Tụ, hắn cũng không hề nói cái gì, liền lôi kéo đề tài cùng nàng nói chuyện phiếm lên.
"Cơm trưa lộng cái bí đỏ hoa màu cơm cùng trứng gà canh thêm một mâm rau xanh, lại đến cái củ cải canh như thế nào?"
"Ta không hiểu này đó, ngươi sao nấu liền sao ăn, ngày hôm qua kia vài đạo đồ ăn nấu đến cực hảo ăn, phụ thân cùng đệ muội nhóm ăn đều tương đương vui vẻ." Liễu Ngôn Tụ đối hắn tự đáy lòng mà tán dương.
"Bất quá là chút đơn giản việc nhà đồ ăn mà thôi." Tuy rằng chính mình cảm thấy thật không có gì, nhưng bị nàng như vậy khen ngợi, Dương Cẩn Dung đáy lòng vẫn là có chút cao hứng.
Bởi vì mới vừa đốt lửa nấu nước nóng, tiếp tục ôn, chờ sau giờ ngọ muốn giúp Liễu phụ lau mình dùng, toại này nhiều một lần công phu liền bậc lửa một phen sài, ánh lửa chiếu rọi ở Liễu Ngôn Tụ kia trương non nớt ngây ngô trên mặt, sinh sôi bức ra chút một chút thành thục cảm tới.
"Kia cũng là bản lĩnh, ngươi không có tới phía trước đều là ta bản thân làm cho, ngươi là không nhìn thấy, làm ra tới đồ vật liền chính mình ăn đều cảm thấy khó có thể nuốt xuống, cũng may phụ thân không hảo ghét bỏ, đệ muội nhóm cũng hiểu chuyện, lại khó ăn đều vì cái bụng vẫn là đến ăn, chỉ quang ăn này đó sao có thể trường thịt, mẫu thân đi rồi lúc sau, phụ thân lại triền miên giường bệnh, ta mắt nhìn trong nhà mấy cái một ngày so một ngày gầy rồi lại bất lực, ai, thật thật là vô dụng cực kỳ a."
Dương Cẩn Dung không nói chuyện, trong nhà ra như vậy sự không phải người ngoài vài câu an ủi là có thể tiêu trừ, Liễu Ngôn Tụ nghĩ đến cũng là nghẹn lâu rồi. Mặt trên có cái bệnh phụ muốn y, phía dưới có đệ muội muốn chiếu cố, nàng nếu là lộ ra bi sắc tới làm kia một nhà lớn nhỏ nên như thế nào sống?
Chỉ có thể một ngày một ngày cường chống, sinh sôi đem một cái buồn ở trong phòng chỉ lo đọc sách toan thư sinh cấp bức thành hiện giờ như vậy cái ngoại có thể khiêng cái cuốc xuống đất, nội có thể tiến phòng bếp nấu cơm trụ cột, vừa mới mười ba tuổi tuổi tác a, có này phiên trải qua cũng thực sự làm chua xót lòng người.
"Nhật tử sẽ khá lên." Suy nghĩ nửa ngày Dương Cẩn Dung cũng chỉ có như vậy câu nói. Kỳ thật, hắn nhất tưởng chính là đem nàng ủng ở trong ngực hảo hảo mà tích tích một phen, nhưng hắn rốt cuộc không thật dám làm như vậy.
"Ân." Nhất định! Ta đã là một nhà chi chủ, liền tuyệt đối phải vì người nhà khởi động này một mảnh thiên. Liễu Ngôn Tụ dưới đáy lòng nặng nề mà phát hạ thề nguyện.
Dương Cẩn Dung theo sau bận rộn hắn cơm sáng, chỉ nghĩ thầm, vẫn là trước làm một nhà lớn nhỏ có thể ăn cái ấm no mới là chính đạo. Tức đi vội bản thân trong tay việc không đề cập tới.
Chuẩn bị cho tốt cơm sáng, tức đối Liễu Ngôn Tụ nói, "Bên này không có gì chuyện này, ta đoan cơm sáng đi cấp cha sau, lại đi kêu mấy cái tiểu nhân rời giường, ngươi giúp nhìn trong chốc lát hỏa là được."
"Ân, nơi này từ ta thủ."
Dương Cẩn Dung bưng đồ ăn gật đầu đi ra phòng bếp, chỉ thấy liễu ngôn tranh cầm đại điều chổi ở rửa sạch trong viện lá rụng, tiểu nữ hài quét chấm đất lóa mắt nhìn thấy Dương Cẩn Dung, bàn tay đại mặt cười đến cực kỳ vui sướng mà triều hắn kêu một tiếng,
"Đại Tỷ Phu sớm.".
"Nhị muội sớm, ta xem trúc lá cây còn có đến rớt đâu, ngươi lúc này quét, chỉ sợ chờ lát nữa lại là đầy đất đều là lá cây."
Nơi này từng nhà sân bên cạnh đều loại mấy từ cực tươi tốt trúc tùng, ngày thường biên cái trúc sọt lộng cái sọt nhưng thật ra phương tiện, chỉ kia tổng quét không xong lá cây làm người có chút sốt ruột.
"Không ngại chuyện này đâu, rơi xuống liền lại quét một lần la, Đại Tỷ Phu mau chút đi vào bãi, trong viện hôi trọng."
"Đợi lát nữa quét hảo sau, rửa rửa tay ăn cơm sáng."
"Hảo."
Dương Cẩn Dung cười phất tay, thẳng tắp đi hướng Liễu phụ phòng.
"Ngạch,...... Cha ( nhân thực tế tuổi cùng Liễu phụ kém không vài tuổi, Dương Cẩn Dung kỳ thật có điểm kêu không ra khẩu ), ngài nổi lên sao?" Hắn trước gõ gõ môn hỏi.
"........ Nổi lên." Trong phòng Liễu phụ theo tiếng trả lời.
Vào cửa, Dương Cẩn Dung vừa nói vừa đem cơm sáng trước hướng bàn nhỏ thượng gác phóng, liền phải đi ra ngoài múc nước.
"Ta đi đoan thủy lại đây giúp ngài rửa mặt."
"Hảo."
Dương Cẩn Dung giúp Liễu phụ làm vật lý mát xa thời điểm, vừa nghĩ, một bên nhân cơ hội quan sát một chút Liễu phụ dung nhan......
Nhìn hắn diện mạo cùng hình dáng, hắn kỳ thật thật sự thực mỹ, khó trách Liễu gia mỗi cái tiểu hài tử đều lớn lên như vậy đẹp.
Ai, chính là Liễu phụ này thân thật là gầy đến liền xương cốt đều có thể khách người thật là không tốt. Bất quá, xem hắn bệnh tựa hồ cũng không có chính mình tưởng tượng trung sắp chết mất như vậy nghiêm trọng, nhưng vẫn hảo không đứng dậy........
Ngạch, có thể hay không là tâm lý bệnh?
Nhớ rõ xem qua một ít bệnh lý báo đạo, người thân thể thượng trừ bỏ bệnh nan y khó y ngoại, còn có chính là tâm lý chướng ngại!
Đại khái là bởi vì liễu mẫu chết vì hắn mang đến trọng đại đả kích, cho nên, nhất thời tâm lý thừa nhận không được mà hỏng mất, hơn nữa bệnh nặng một hồi, vì y bệnh, còn đem trong nhà tích tụ xài hết sau lại bán đất, vì thế cái này làm cho hắn tâm lý gánh nặng lại tăng thêm vài phần, rồi sau đó liền một bệnh không dậy nổi.
Tức cái gọi là tâm bệnh vô dược y, trừ phi chính hắn tưởng khai, đã thấy ra.
Ân -------
Nếu đúng vậy lời nói liền hảo, kia ít nhất Liễu phụ tạm thời sẽ không có sinh mệnh chi ưu, thậm chí có thể có một tốt một ngày. Tuy rằng vô pháp nhất thời là có thể mở ra hắn khúc mắc, bất quá, vẫn là có thể bồi hắn nhiều lời nói chuyện, tưởng một ít chê cười nói cho hắn nghe, khuyên khuyên, làm cho hắn tâm tình có thể vui sướng lên cũng là tốt. Có lẽ, nào một ngày còn có thể làm hắn bệnh hảo lên cũng nói không chừng.
Từ có Dương Cẩn Dung giúp hắn làm toàn thân vật lý mát xa lúc sau, Liễu phụ cảm thấy toàn thân gân cốt lung lay chút, cả người khoan khoái không ít, thân thể không hề giống như trước giống nhau toàn thân căng chặt sưng to cùng nhức mỏi, thậm chí đã có chút chút khí lực, hô hấp cũng thông thuận nhiều, tội liên đới đứng dậy tới khi cũng không hề đầu váng mắt hoa.
Giúp Liễu phụ vật lý mát xa lại hầu hạ hắn dùng xong cơm sáng lúc sau, Dương Cẩn Dung liền đối với hắn nói, "Ngạch,...... Cha, mấy ngày nay thời tiết không tồi, chờ ra thái dương khi, ta đỡ ngài ra tới phơi phơi nắng hảo sao?"
Dương Cẩn Dung nghĩ kiếp trước dinh dưỡng học giả không phải kiến nghị nói người muốn thích hợp mà phơi phơi nắng không phải. Trừ bỏ hữu ích khỏe mạnh, đối với nhân thể tăng mạnh chất vôi hấp thu cũng có rất đại trợ giúp.
"Ngạch........" Phơi nắng? Không có nghe nói qua người bệnh có thể đi ra ngoài trúng gió phơi nắng....... Thật sự có thể chứ? Đại con rể nhi này nên không phải là tưởng ta cả ngày nằm ở trên giường, này đem ta cấp trở thành chăn bông đi?
Nhìn Liễu phụ vẻ mặt do dự hoài nghi, Dương Cẩn Dung liền đem phơi nắng chỗ tốt toàn nói với hắn một lần, đại khái là bị đại con rể một chuỗi dài tự nhiên lớn lên lời nói cấp nói sợ rồi sao, cuối cùng, đành phải cố mà làm mà đáp ứng rồi.
Thuyết phục Liễu phụ lúc sau, Dương Cẩn Dung thu thập Liễu phụ sau khi ăn xong chén đũa, tâm tình cực hảo mà ra khỏi phòng, chuẩn bị đi đánh thức hai cái tiểu shota đi.
Đi vào hai tiểu shota phòng.
Hai cái tiểu hài nhi ngã vào trên giường lại là đầu triều chính phản cái phương hướng ngủ, Dương Cẩn Dung một người đặt mông thượng vỗ nhẹ nhẹ một chưởng, đem người đánh thức.
Liễu ngôn lam tuổi nhỏ nhất, lại là thân là này nữ tôn thế giới sinh trưởng ở địa phương bình thường nho nhỏ Nam Nhi gia khó tránh khỏi có chút kiều khí, dụi dụi mắt khụt khịt vài cái mắt thấy liền phải khóc, vẫn là liễu ngôn nguyệt nhẹ giọng lại đây hống nói, "Lam lam ngoan, không khóc dục, ngươi nếu là khóc, liền không thể ăn Đại Tỷ Phu nấu ăn ngon đồ ăn dục."
Nhìn này Liễu gia tam tiểu shota, hắn mới bảy tuổi mà thôi a!! Hắn vừa tỉnh tới không những không có đi theo nháo, còn khinh thanh tế ngữ mà giúp đỡ hống nhà mình tiểu đệ đừng khóc cái mũi đâu! Đây là nhiều ngoan ngoãn nhiều nhận người đau hài tử a!
"Không khóc, lam lam không khóc........." Nói chính mình không khóc liễu ngôn lam, vẫn là rớt xuống mấy viên hạt đậu vàng, sau lại sinh sôi mà ngừng.
Ánh mắt kia chính phát tán ' ta thật sự không khóc, ta có thể ăn Đại Tỷ Phu nấu đồ ăn đi? ' mặt, chính xoa đôi mắt nhìn Dương Cẩn Dung xem.
"Lam lam nhất ngoan, thật không khóc đâu, Đại Tỷ Phu nấu khoai lang hoa màu cháo còn chiên ngươi thích ăn hành trảo bánh, đồ ăn bô trứng dục, lại không đi liền phải bị đại tỷ nhị tỷ cướp sạch quang la!"
Nho nhỏ shota vươn đôi tay muốn Dương Cẩn Dung ôm một cái, lại khụt khịt vài cái mới cực không dễ dàng địa đạo, "Làm đại tỷ nhị tỷ ăn nhiều, lam lam người tiểu không cần ăn quá nhiều."
Dương Cẩn Dung nghe được trong lòng bủn rủn thành một mảnh, là như thế nào mẫu phụ gia đình mới có thể dạy ra như thế ngoan ngoãn tri kỷ hài tử a, thật thật là làm người hận không thể đau đến tâm khảm nhi.
"Ta cũng không cần ăn rất nhiều!" Liễu ngôn nguyệt cũng đi theo nói.
"Yên tâm, phân lượng đủ, tất cả mọi người đều có thể ăn đến no."
Nói cầm lấy lược, đem hai cái tiểu shota đầu tóc chải vuốt đến chỉnh chỉnh tề tề, lại giúp bọn hắn rửa mặt hảo sau tức mang hướng trên bàn cơm đi.
YOU ARE READING
[Nữ tô] Nhưng vì quân cố.
RomanceHán Việt: Nam xuyên nữ tôn - đãn vi quân cố Tác giả: stoay Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Tiền hôn hậu ái , Nữ cường http://wikidich.com/truyen/nam-xuyen-nu-ton-nhung-vi-quan-co-WYNKF~8h7A...