Chương 127: Kết thúc(1).

71 0 0
                                    


  Sư Dung tuy rằng hôn mê, nhưng hắn nội tâm lại là sốt ruột! Hắn ở trong lòng hô to chính mình mau tỉnh lại! Mau tỉnh lại!
Không biết là liễu là ngôn tụ xuống tay không dám quá nặng, còn hắn chân thành sở đến sắt đá cũng mòn, thế nhưng làm hắn giải khai bị Liễu Ngôn Tụ vì hắn sở hạ cấm chế!
"Thỉnh phóng ta xuống dưới, ta muốn đi ta thê tử bên người!"
"Dung Quận Khanh?! Ngươi........" Như thế nào tỉnh? Bị điểm ngủ huyệt ít người nói cũng muốn một hai cái canh giờ mới có thể tỉnh, hắn như thế nào có biện pháp giải khai kia nói cấm chế làm chính mình tỉnh lại?
"Thỉnh phóng ta xuống dưới, đừng cho ta hận ngươi!"
"Chính là........"
"Ta cùng với ta thê tử giống như chim liền cánh, nếu thiếu ai, mặt khác một con cũng không có khả năng sống một mình." Sư Dung cả khuôn mặt là trắng bệch, thân thể là run rẩy, ánh mắt lại là kiên quyết, mà hắn theo như lời nói càng là thiên kim du trọng, làm bạch hào vô pháp ngồi xem mặc kệ!
Sư Dung nói, chọc trúng bạch hào tâm, mà hắn như vậy tính chất, cũng hoàn toàn là bạch hào nhất thưởng thức người. Hướng về phía hắn kiên quyết, bạch hào vẫn là tự mình mà đưa hắn trở lại Liễu Ngôn Tụ nơi đó.
........
Đã bị buộc đến huyền nhai chỗ, Liễu Ngôn Tụ nhìn nhà mình phu quân hài nhi rời xa phương hướng, nàng tin tưởng bạch hào các nàng nhất định có thể an toàn thuận lợi mà đem phu quân hài nhi cha con hai đưa đến nhạc mẫu bên người đi, cho nên đối mặt Tư Hồng Cầm, nàng không những không có cảm thấy sắp đối mặt tử vong sợ hãi, ngược lại là bình yên mà cười.
"Đều chết đã đến nơi, không tưởng, ngươi thế nhưng còn cười được?" Tư Hồng Cầm đột nhiên cảm thấy Liễu Ngôn Tụ tươi cười phi thường mà chướng mắt!
"........" Liễu Ngôn Tụ khinh thường trả lời Tư Hồng Cầm nói, tự cố mà nội tâm chửi thầm: Nhà mình phu quân nữ nhi nếu đều bình an, ta làm sao có thể không cười?
"Lấy bổn điện cung tiễn tới!"
"Là!"
Tiếp nhận thị vệ đệ thượng cung tiễn túi, đáp khởi cung tiễn, mũi tên thẳng chỉ vào Liễu Ngôn Tụ trái tim bộ vị, Tư Hồng Cầm trán tàn nhẫn mà tươi cười, "Chịu chết đi!"
Lúc này, Liễu Ngôn Tụ ngẩng đầu ngắm liếc mắt một cái trên không một mạt hồng quang lúc sau, nàng tức dứt bỏ có thể hộ thân bảo kiếm, không chỗ nào sợ hãi mà đem kiếm ném xuống đất, ngược lại nhìn Tư Hồng Cầm, mặt mang một mạt khó có thể miêu tả tươi cười, đó là một loại siêu thoát hết thảy tự tại cảm.
"Như thế nào? Như thế mau liền nhận mệnh?" Nói, Tư Hồng Cầm đã đem huyền thượng mũi tên hướng Liễu Ngôn Tụ trái tim phóng ra qua đi!
Ở Tư Hồng Cầm mũi tên huyền một phóng là lúc, Liễu Ngôn Tụ chỉnh người cũng hướng nhai cốc nằm ngửa mà rơi thẳng mà xuống.
Cùng lúc đó, sở hữu Bạch Môn ẩn vệ môn cũng ngừng tay biên chiến đấu, mỗi người tức thì mà hướng bên cạnh tốc tháo chạy khai, liền ở đột nhiên, một đạo ầm ầm vang lớn, nháy mắt thiên diêu địa chấn, ở xem hải trên đài phía sau cả tòa hải cầm sơn trang tức bị tạc ra một cái đại lỗ thủng, liên quan Tư Hồng Cầm hai ngàn tư binh, có không phải nổ bay chính là theo than băng địa biểu rơi xuống đi xuống.
"Ngôn tụ ---------!!"
Lúc này vừa mới đã tới Sư Dung, xa xa mà nhìn đến chính là Tư Hồng Cầm hướng tới nhà mình nương tử trái tim bộ vị bắn ra kia một mũi tên cùng với nhà mình nương tử rớt xuống nhai cốc, làm người trố mắt dục nứt kinh hãi gan phá làm cho người ta sợ hãi hình ảnh!
Ngực trung nhảy lên tâm phảng phất bị người nhẹ nhàng nắm ở trong tay. Buộc chặt, buộc chặt, lại buộc chặt.
"Nhà ta ngôn tụ....... Thật sự đã chết sao?" Sư Dung cực kỳ bình tĩnh, có điểm tê dại môi trung phun ra mấy chữ.
Bạch hào buông xuống đầu, trầm giọng lặp lại, "Ta không biết. Dung Quận Khanh, sự cứ thế này, thỉnh ngươi nhất định phải bảo trọng, ngươi còn có tiểu thế nữ muốn dưỡng dục."
Buộc chặt, buộc chặt, trong lòng huyết như là từ khe hở ngón tay trung róc rách chảy ra.
Sư Dung nhắm mắt lại, trong tay nắm tay càng nắm càng chặt.
"Như vậy cao cốc chiều sâu, nhà ta ngôn tụ có tồn tại khả năng sao?"
Liền hô hấp cũng biến thành một loại thống khổ tra tấn, mỗi một chút, đều đau triệt nội tâm.
"Không có khả năng."
Sở hữu nảy lên tới đau xót, bị liều chết đè ép đi xuống. Sư Dung không tiếng động mà đứng ở tại chỗ thượng. Hung hăng cắn môi, mùi máu tươi tràn ngập trong miệng.
Hơi chút định thần, Sư Dung thanh âm đã trở nên trầm thấp khàn khàn.
"Phải không?"
"Là, thỉnh ngươi........" Bạch hào đã không biết nên nói cái gì, hoặc như thế nào đi an ủi hắn, bởi vì nói cái gì với hắn mà nói đều là tái nhợt, chỉ hy vọng Dung Quận Khanh không cần luẩn quẩn trong lòng liền hảo.
"Không cần lo lắng, ta sẽ không tìm chết, ta còn có hai chúng ta nữ nhi muốn dưỡng dục."
Sư Dung thanh âm, thêm vài phần trầm trọng kiên nghị.
Nguyên lai đau xót, có thể thay đổi một người nào đó địa phương.
Ngôn tụ, ngươi đối ta cười đến như vậy ôn nhu, hay không nhận định ta nhất định sẽ thông cảm ngươi dụng tâm?
Tuy rằng ta đối với ngươi một bên tình nguyện bảo hộ cùng hy sinh thâm ghét cay ghét đắng tuyệt, nhưng vì ngươi, vì hài tử, ta nhất định sẽ hảo hảo sống sót.
Bạch hào rất sợ Sư Dung sẽ luẩn quẩn trong lòng, sẽ theo đuôi Liễu Ngôn Tụ vết xe đổ nhảy xuống nhai cốc tìm chết, không tưởng, thế nhưng có thể nghe hắn như thế vừa nói, giờ phút này nhẹ nhàng thở ra, "Dung Quận Khanh minh bạch lý lẽ, ta liền an tâm rồi."
Bất quá, liền tính hắn lại lương thiện, hắn vẫn là cái có thù oán tất báo người, cho nên.......
"Tư Hồng Cầm, nạp mệnh tới!!"
Không biết khi nào Sư Dung chẳng những đã sao nổi lên trên mặt đất một bộ cung tiễn, còn đã cung chạy đến hắn có khả năng khai điểm tới hạn, chỉ nghe "Hưu -------" một tiếng phá không khiếu vang!
Kia chỉ chứa đựng cừu hận mũi tên, đã chỉnh chi xuyên thấu Tư Hồng Cầm ngực trái trái tim.
Tư Hồng Cầm vẻ mặt bất trí tin mà nhìn xuyên thấu nàng ngực trái thượng mũi tên........
Không tưởng, nàng cả đời này, thế nhưng là bị một cái Nam Nhi gia bắn chết mà chết? Lại còn có này đây như thế như vậy đơn giản thảm đạm liền kết thúc! Thật là không cam lòng a -------
Đứng ở Sư Dung bên người bạch hào vẻ mặt ngạc nhiên, bất quá, nhìn kỹ, Sư Dung vừa mới khai dây cung phát ra mũi tên mặt sau, còn đỉnh một khác chỉ lực đạo cường đại mũi tên.
Nguyên lai, ở Sư Dung bắn ra kia một mũi tên là lúc, Sư Bất nhan cũng theo sát ở phía sau mà bắn ra kia phụ bắn một mũi tên, bằng không lấy Sư Dung lực cánh tay, kỳ thật là căn bản vô pháp hoàn mỹ mà đem Tư Hồng Cầm đạt tới hoàn toàn bắn chết hiệu quả.
Sư Dung cũng mặc kệ phía sau hết thảy sự tình, ném xuống cung tiễn, chỉ lo hướng nhai cốc chạy đi, giờ phút này hắn, toàn tâm toàn ý mà chỉ nghĩ tìm được nhà mình nương tử, vô luận sinh tử!
"Dung Nhi!!" Rất xa Sư Bất nhan, xem đến đại kinh thất sắc! Cho rằng nhà nàng nhi tử luẩn quẩn trong lòng, muốn đi theo con dâu nhảy xuống đi đâu! Không khỏi mà lớn tiếng gọi hắn.
Nhai cốc đẩu tiễu, nếu không phải có vạn toàn leo núi chuẩn bị, người bình thường là vô pháp vuông góc mà xuống. Bất quá, nơi này lưu có Liễu Ngôn Tụ các nàng lúc trước leo lên lại đây sở lưu lại tới dây thừng, Sư Dung giữ chặt trong đó một cái dây thừng một tấc tấc mà hướng đáy cốc lựu đi xuống.
Mới vừa sinh xong hài tử Sư Dung, giờ phút này dựa vào hoàn toàn là ý chí lực. Nhiên, thể lực sao có thể cùng người bình thường so sánh với? Hơn nữa thất quá huyết, không bao lâu, thương tâm, mỏi mệt, còn có cùng Liễu Ngôn Tụ từ quen biết tới nay đủ loại chuyện cũ rõ ràng, từng màn một cổ não mà toàn tập thượng hắn, một trận choáng váng làm hắn nhất thời tùng rớt trong tay dây thừng, toàn thân vừa trợt, trọng lực tăng tốc độ mà, cả người liền thẳng tắp mà đi xuống rớt ---------
Ước chừng chỉ còn bốn năm trượng thăng chức mau tiếp cận mặt đất quăng ngã thành nhân bánh nhân thịt là lúc, Sư Dung phần eo lại đột nhiên cảm giác được căng thẳng, một cổ mạnh mẽ đột nhiên đánh úp lại, đem hắn đóng sầm giữa không trung!
Di?!
Còn không có phản ứng lại đây, người liền dừng ở một khối ấm áp người mang, cả người còn bị người gắt gao ôm trụ?
"Dung Nhi."
Một đạo quen thuộc giọng nữ, ở Sư Dung bên tai vang lên.
Đây là.........
Sư Dung có chút không dám tin tưởng mà ngẩng đầu, lại là nhà mình thân thân nương tử?!
Liễu Ngôn Tụ chính một tay ôm Sư Dung, một cái tay khác lôi kéo một cái màu bạc bạc tác.
Úc, thiên a!!
Cái gì là mất mà tìm lại cảm giác? Hiện tại Sư Dung hoàn hoàn toàn toàn mà cảm nhận được!
Sư Dung quả thực kích động đến nước mắt đều mau tiêu ra tới.......
Phản quá thân tới, gắt gao mà ôm lấy Liễu Ngôn Tụ, Sư Dung thật sự khóc, đây là hỉ cực mà khóc!
Ai nói nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi? Chỉ chưa tới thương tâm chỗ...... Không đúng, nơi này nên sửa vì, chỉ vì chân tình biểu lộ tích la.
Đây là Sư Dung sau khi thành niên hai đời tới nay, lần đầu khóc thút thít.
Thân là nam nhi, từ tiểu luôn là bị cáo giới không được khóc, nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi. Hiện giờ, hắn tưởng ức chế lại là ức chế không tới, bởi vì nước mắt căn bản không nghe hắn sai sử a!
"Ngôn tụ ngôn tụ........." Hắn rất sợ này chỉ là hắn ảo tưởng mà thôi, cho nên hắn giống bệnh tâm thần giống nhau, tràn đầy kích động mà vẫn luôn kêu to Liễu Ngôn Tụ tên.
"Khắp nơi, làm vợ ở, Dung Nhi, ta ở, thực xin lỗi, làm ngươi chịu đủ kinh hách." Liễu Ngôn Tụ tràn đầy ôn nhu mà phủng Sư Dung khuôn mặt, một bên không nề này phiền mà đáp lại hắn, một bên cúi đầu nhẹ nhàng mà hôn tới Sư Dung hốc mắt dật chảy xuống tới nước mắt, đối hắn lòng tràn đầy áy náy, thế nhưng làm hắn đã chịu như thế kinh hách.
Kỳ thật, sớm tại phát hiện đến nhà mình nhạc mẫu đánh ra màu đỏ muốn các nàng lui lại tín hiệu khi, nàng liền biết nhà mình nhạc mẫu muốn khai tạc. Vì tránh đi Tư Hồng Cầm kia một mũi tên, nàng liền lựa chọn nhảy vực, tuy nói lâm thời nảy lòng tham, không có vạn toàn chuẩn bị, nhưng dựa vào chính mình một thân công lực, kém cỏi nhất, nhiều lắm rơi xuống khi quăng ngã chặt đứt chân mà thôi.
Nhưng mà liền ở nửa đường, nàng mới nhớ tới nhà mình nhạc mẫu sớm đem nàng thiên tơ tằm "Bạc luyện" đưa cho chính mình, liền triền ở trên eo a.
Này "Bạc luyện" quả thật là kiện bảo vật, chẳng những co duỗi tự nhiên,
Vốn định, nhà mình phu quân có bạch hào nhất định là an toàn vô ngu, không tưởng, hắn thế nhưng vẫn là chiết trở về.
Phía trước đang nghe đến nhà mình thân thân phu quân thê lương một tiếng kêu to khi, nàng lúc ấy là tương đương tâm vì này đau xót! Nhưng vì có thể bình an trở lại hắn trước mặt, nàng liều mạng nhịn xuống không dám đáp lại, liền sợ nhất thời bật thốt lên, tiết chân khí, thật sự mất tay liền sẽ ngã chết đương trường a, như vậy, chuyện đó sau nói cái gì đều là không tốt, chỉ có lưu lại mệnh tới mới là thật sự.
Quả thực, vẫn là đem phu quân hệ ở đai lưng thượng hảo, chính mình trông giữ tương đối bảo hiểm.
Còn có, về sau có cái gì sự, vẫn là đến trước đó cùng hắn thông cái khí, miễn cho ngày sau lại lại đã xảy ra giống hôm nay như vậy trời xui đất khiến sự tới. Tưởng hối hận, cũng chưa thuốc hối hận nhưng ăn tích.
Từ có tầng này nhận tri lúc sau, Liễu Ngôn Tụ liền lại có cái gì sự khi, đều cùng Sư Dung hoặc nói hoặc thương lượng.  

[Nữ tô] Nhưng vì quân cố.Where stories live. Discover now