Chương 42: Mua phô.

35 0 0
                                    


  Tác giả có lời muốn nói: Còn tưởng rằng chính mình muốn chết đâu!! Bệnh tình vẫn luôn phản phúc, liền mặt mũi thần kinh đều là ma ma, đầu hôn não trướng, xem đồ vật đều thực cố hết sức! Lại là ho khan lại là nghẹt mũi, quả thực muốn mệnh!! Thẳng đến hôm nay mới xem như sống lại đây cảm giác!! Cảm mạo thật đáng sợ!! Đại gia phải cẩn thận ác! Nhất định phải nhiều hơn thêm chú ý thân thể khỏe mạnh dục!
Bởi vì mua mễ sự, cứ giao cho Thi Hồn cùng thôn trưởng từ mấy cái từ trong thôn lấy ra năm sau nhẹ nhanh nhẹn nữ nhân cùng đi mua.
Cho nên, lần này, Dương Cẩn Dung vẫn là đi theo Liễu Ngôn Tụ cùng Lý biểu tỷ cùng nhau tiến huyện thành đưa du đưa xà phòng cấp hồng lư tửu lầu. Gần nhất, hướng nàng hỏi thăm một chút gạo thóc giá cả, thứ hai, Dương Cẩn Dung thuận tiện muốn nhìn một gian cửa hàng, hắn quyết định muốn ở huyện thành khai một nhà thủ công tạo chuyên bán cửa hàng.
Cho nên, đang đợi Liễu Ngôn Tụ cùng biểu tỷ dỡ hàng trong lúc, Dương Cẩn Dung một mình một người mà chạy đến cách vách phố một nhà chuyên bán hương liệu cửa hàng đi đi dạo. Hắn muốn tìm nhìn xem có hay không có thể lấy tới trộn lẫn tiến nơi tay công tạo tới gia tăng hoặc thiển hoặc đạm hương khí tạo tới.
Dương Cẩn Dung vừa đi gần quầy đã nghe tới rồi hương khí, trong lòng liền biết, là chính mình muốn tìm đồ vật.
"Tiểu công tử hảo, xin hỏi có cái gì yêu cầu sao?"
"Ta muốn hỏi một chút nơi này có ở bán dầu mè linh tinh........"
Trong tiệm tiểu nhị cười, phi thường thân thiết mà liền dẫn theo Dương Cẩn Dung đi vào ngăn tủ trước, chỉ vào quầy thượng bãi từng hàng bình sứ, cùng hắn giới thiệu nói, "Tiểu công tử nhưng tìm đúng rồi? Chúng ta trong tiệm đây là dầu mè, hoa lộ, còn có nước hoa, này nhưng đều là trong thành thiên kim công tử quý phu quân nhóm nhất yêu thích hương vị, này a, hướng trên người mạt một chút, có thể hương thượng rất dài thời gian đâu."
Dương Cẩn Dung bỗng dưng trừng lớn mắt, hắn vẫn luôn cho rằng cổ đại không có chất lỏng trạng hương liệu, chỉ có cái loại này bột phấn trạng, mỡ, không nghĩ tới lại có như vậy phong phú chủng loại. Tuy chỉ nghe xong giới thiệu, còn không có gặp qua, nhưng tâm lý vẫn là thực hưng phấn.
Cái này, Dương Cẩn Dung xem như minh bạch, trong tiệm tiểu nhị trong miệng dầu mè, kỳ thật chính là tinh dầu, là từ các loại cánh hoa trung lấy ra ra tới. Đến nỗi cách làm, trong tiệm tiểu nhị nói cái này muốn bảo mật, nhưng thật ra không có giải thích, bất quá Dương Cẩn Dung đại thể có thể đoán được là dựa vào cất pháp làm cho. Mà hoa lộ, hiện đại gọi là thuần lộ, là ở tinh luyện tinh dầu thời gian ly ra tới chất lỏng, là tinh dầu một loại sản phẩm phụ, dùng loại nào cánh hoa, đại khái liền sẽ đựng cái gì mùi hoa.
Mà nước hoa, hỗn hợp tinh dầu thuần lộ từ từ pha loãng thành. Tác dụng cùng đời sau giống nhau, sát ở trên người, có thể cho mang đến kéo dài hương thơm. Cũng là phú quý nhân gia phu nhân tiểu thư yêu nhất sử dụng.
Trong tiệm tiểu nhị giới thiệu rất nhiều khoản, chỉ có cây cam du nhất tiện nghi, Dương Cẩn Dung hơi chút làm hạ tự hỏi, về sau đối này phượng triều sự tình, còn thật là không thể lại lấy tầm thường ánh mắt đối đãi.
Nếu thật sự có tinh dầu, hắn có thể tỉnh nhiều ít sự a! Hơn nữa tinh dầu áp súc tinh hoa, mùi hương so sinh cánh hoa thủy khá hơn nhiều.
Dương Cẩn Dung nhìn quầy thượng chai lọ vại bình, hỏi, "Có thể làm ta nhìn xem sao? Nếu tốt lời nói, ta sẽ mua rất nhiều."
Bởi vì hắn gần nhất liền nói muốn mua nhiều, hơn nữa người khác lớn lên xinh xinh đẹp đẹp, Càn sạch sẽ tịnh, cử chỉ lại hào phóng khéo léo, một bộ rất có đại gia công tử phong phạm, cho nên trong tiệm tiểu nhị đối với Dương Cẩn Dung liền càng thêm vô cùng mà khách khí, tươi cười càng là thân thiết, "Ta lấy tới cấp ngươi nghe nghe."
Trong tiệm tiểu nhị đầu tiên là cầm một lọ tinh dầu, nàng không có trực tiếp đưa cho Dương Cẩn Dung, mà là mở ra cái nắp, cong thấp eo giơ lên Dương Cẩn Dung cái mũi biên, nói, "Đây là cam da du, hương vị thế nào?"
"Dễ ngửi." Dương Cẩn Dung ánh mắt sáng lên, chính là thực nồng đậm quả cam hương thơm. Lập tức liền nghĩ tới quả cam vị xà phòng.
Trong tiệm tiểu nhị đem cửa hàng một lọ bình tinh dầu du bắt lấy tới mở ra, cấp Dương Cẩn Dung nghe.
Có sơn chi, hoa nhài, cam cúc........ Từ từ
Cuối cùng, trong tiệm tiểu nhị cười cười, lại cầm một lọ, mở ra cái nắp, nói, "Nghe nghe cái này?"
Dương Cẩn Dung lập tức đoán được, nói, "Là hoa hồng hương vị."
"Đối." Trong tiệm tiểu nhị gật gật đầu, trên mặt hơi đắc ý, cũng nói, "Vừa rồi những cái đó hoa tinh du còn so tầm thường, này hoa hồng dầu mè nhưng phí thật nhiều công phu mới có như vậy một bình nhỏ. Giá cả nhưng không thấp, không có mười lượng bạc, chúng ta trong tiệm cũng sẽ không bán."
Vốn dĩ tâm động, vừa nghe giá cả, Dương Cẩn Dung liền líu lưỡi. Kia một bình nhỏ chào giá mười lượng bạc?! Ai ai, hiện tính, trước tìm mặt khác thế dùng hảo, chờ về sau có nhàn rỗi khi lại từ từ tới nghiên cứu như thế nào tinh luyện mùi hoa tinh hảo, hỏi, "Kia quả cam du đâu? Cái gì giới vị?"
Trong tiệm tiểu nhị vốn dĩ cho rằng Dương Cẩn Dung vừa nghe đến giá cả liền lùi bước nói, nhưng, cái này, nghe xong Dương Cẩn Dung ý tứ, nhưng thật ra tưởng mua, vì thế nói, "Này đó trong tiệm hoa tinh du lộ mỗi bình đều là một lượng rưỡi bạc, nếu là tiểu công tử nếu muốn, ta liền tiện nghi đến một lượng bạc cho ngươi một lọ bãi."
Trong tiệm tiểu nhị nghĩ nghĩ, cuối cùng cấp báo cái lợi ích thực tế giới, cũng chính là trong tiệm tiểu nhị tự mình muốn mua giá cả.
Dương Cẩn Dung còn chưa ra tiếng, nhưng thật ra có cái thiếu nữ cướp nói, "Tiểu nhị tỷ, liền cho ta tới một lọ hoa hồng tinh dầu lộ đưa cho vị này tiểu công tử đi."
Dương Cẩn Dung tuy là rất muốn kia bình hoa hồng tinh dầu lộ, nhưng, nàng ai a?! Có người sẽ không duyên cớ vô cớ liền tặng người gia như vậy quý trọng đồ vật sao?
Liền tính phá sản cũng không phải như vậy bại!
"Cảm tạ, nhưng, tiểu tử vô công bất thụ lộc!" Dương Cẩn Dung nội tâm chửi thầm không thôi: Ta chính mình có tiền sẽ không mua? Nào yêu cầu làm ngươi một cái xa lạ nữ tử xum xoe?
"Như thế nào là vô công bất thụ lộc đâu, quang thấy được ngươi mỹ lệ dung nhan, liền lệnh người cảnh đẹp ý vui, làm nhân tâm tình toàn bộ sung sướng lên, còn không phải là công đức một kiện sao?"
Dương Cẩn Dung nghe vậy, hắc tuyến.........
Thiết!! Này nữ chính là ai a?! Nơi nào tới ăn chơi trác táng nữ tử? Thế nhưng đem buồn nôn đương thú vị? Quá ghê tởm người đi!! Cái gì cùng cái gì a?!
Ta là có lão bà người hảo sao! Lại nói, nàng cũng không phải ta đồ ăn!
"Tại hạ họ Vương, danh Vũ Văn, không biết vị này mỹ lệ tiểu công tử như thế nào xưng hô nha?" Cái này kêu vương Vũ Văn ăn chơi trác táng nữ một mặt thèm nhỏ dãi Dương Cẩn Dung dung mạo, một mặt tẫn hướng hắn trước mặt dựa lại đây còn chưa tính, lại vẫn đem tuỳ tiện mà dùng nàng trong tay cây quạt hướng hắn cằm một chọn......
Dương Cẩn Dung, '........' ngạch ------- ta đây là bị người điều ||| diễn sao?! Hắc hắc, không tưởng như thế cẩu huyết cảnh tượng, thế nhưng cũng sẽ làm chính mình cấp gặp gỡ?!
Gặp được như vậy tình hình, kỳ thật hắn cảm thấy liền cùng lúc trước Liễu Ngôn Tụ điều ||| diễn hắn tình hình không sai biệt lắm, chỉ là không biết vì sao, gặp gỡ khác thiếu nữ như vậy đối hắn khi, tổng hội làm hắn một chút suy nghĩ đều không có, có, chỉ là thực quả muốn cười to một phen mà thôi!
Ha ha ha ha...........
Đáy lòng cười còn chưa xong, liền có một bàn tay ngang trời xuất thế mà, từ hắn phía sau trực tiếp liền cho đối phương một cái thẳng quyền!
"Phanh!"
"Ai dục!"
Đương tất cả mọi người đều còn ngơ ngác mà không rõ phát sinh cái gì sự là lúc, chỉ thấy kia kêu vương Vũ Văn lại đã kêu thảm một tiếng ngã xuống đất che mặt tìm nha đi!
Chiêu này kỳ thật rất cẩu huyết! Nhưng thật đúng là liền như vậy đã xảy ra!
Càng cẩu huyết chính là, cái này kêu vương Vũ Văn ăn chơi trác táng nữ la lên một tiếng đã bị tấu ngã xuống đất, ô ô kêu vài tiếng, phun ra một búng máu mạt ngoài ra còn thêm hai viên nha.
"Ngươi, ngươi......."
Chờ cái này kêu vương Vũ Văn ăn chơi trác táng nữ từ trên mặt đất bò dậy, dùng run rẩy ngón tay Dương Cẩn Dung phía sau người khi, đại gia mới giựt mình nhạ phát hiện đến, nguyên lai Dương Cẩn Dung phía sau đứng một cái thân hình cao dài, khuôn mặt tuấn mỹ thanh lệ trong tay còn nắm nắm tay thiếu nữ.
Này nữ hài không phải người khác, đúng là Dương Cẩn Dung "Thê Chủ" Liễu Ngôn Tụ.
Nhiên, người khác đối với nàng nhìn như một cái văn nhược nho sinh thế nhưng liền ra quyền đánh người, tuy cảm kinh ngạc, nhưng xem ở nàng bảo vệ kia tiểu công tử làm như nàng tư nhân sở hữu tạm thời, một bộ ai đều không thể xâm phạm biểu tình lúc sau, lập tức liền hiểu rõ với ngực.
Nhiên, Dương Cẩn Dung liền kinh ngạc! Đây là hắn lần đầu thấy nhà mình tiểu thê tử phát tiêu!
Hơn nữa, tương đương ngắn gọn hữu lực!
Ngạch, này không phải trọng điểm!
Trọng điểm là: Hắn trước nay cũng không biết hắn gia ngôn tụ, thế nhưng có như thế bạo lực một mặt?! Nàng đãi nhân luôn luôn đều là ôn văn nho nhã hảo thương lượng không phải sao?!
"Ta như thế nào? Về sau thấy rõ ràng điểm, vị này chính là ta phu quân, lại có tiếp theo, tuyệt đối băm ngươi heo tay!"
"Ngươi..... Ngươi có biết ta là ai?"
"Ác, ngươi ai a?"
"Ta chính là Tri phủ đại nhân cháu ngoại gái, vương nhớ cửa hàng đại tiểu thư vương Vũ Văn!"
"Là ác, kia hôm nào có rảnh khi, ta sẽ đi bái phỏng tri phủ nàng lão nhân gia."
"Ngươi...... Ngươi......"
"Còn có việc?"
"Ngươi, ngươi cấp bổn tiểu thư nhớ kỹ!!"
Chờ một hồi trò khôi hài qua đi, Dương Cẩn Dung cảm thấy thực sảng cũng thực hết giận! Tuy không phải rất sợ cái kia vương Vũ Văn ăn chơi trác táng thiếu nữ trả thù. Bất quá, Liễu Ngôn Tụ cùng vương Vũ Văn hai người này sống núi xem như kết hạ.
"Sẽ không có việc gì đi?"
"........ Ân."....... Đại khái đi! Hôm nay thật là quá thiếu kiên nhẫn điểm, về sau muốn nhiều hơn nhẫn nhẫn mới được.
Ngạch tích tiểu thê thê nha! Ngươi....... Sau "Ân", thật sự rất là làm vi phu lo lắng hảo sao!!
Đây chính là ở vạn ác giai cấp tôn ti rõ ràng cổ cổ đại xã hội hảo sao, một cái không bối cảnh nông thôn nông gia con cái bất hạnh gặp gỡ có quan gia thân thích con cái luôn là một cái phiền toái không phải?
Muốn lại là cái thị phi đúng sai chẳng phân biệt đại nhân hơn nữa cái càn quấy tiểu nhân, sự tình ngày sau chỉ sợ sẽ càng là một cái đại phiền toái đi!
...........
Hiện tại Liễu phụ cũng đi theo Dương Cẩn Dung làm thủ công tạo, chờ đến sự tình cáo lấy đoạn, đã tới rồi tháng năm phân, Liễu gia đại ca cũng vào mang thai sinh sản kỳ, cây dầu sở dùng đến cũng không sai biệt lắm, còn dư lại một ít, Dương Cẩn Dung không tính toán làm cây dầu sở tạo, hắn muốn lưu lên nấu cây dầu sở gà cấp liễu đại ca ở cữ dùng.
Trong lúc này, hắn trước sau còn thử không ít du phẩm, lệ: Mỡ heo, giới tử du, bơ, nhưng dùng này đó chỉ một du phẩm chế tạo ra tới thành tạo hiệu quả không phải thực hảo. Bất quá trải qua hắn điều hòa quá này tỉ lệ sau du phẩm, hiệu quả liền hiện chú ra tới, dùng điều hòa quá du sở chế làm được thành tạo so ban đầu chỉ một du phẩm sở chế tác tạo phẩm còn tới ổn định.
Rồi sau đó, hắn lại ở này đó dầu nành dầu trà cùng dầu trà tạo cùng mặt khác bỏ thêm hương liệu hoặc tinh dầu đi xuống sở chế ra tới chân chính "Hương" tạo. Có năm khoản cũng chính thức lấy lưu hương phường xuất phẩm, hoa hồng xà phòng, hoa nhài xà phòng, cam cúc xà phòng, trong đó lấy tạo tên là ------ trân châu khiết ngọc da tạo, bên trong chẳng những gia nhập trân quý trân châu phấn còn thả hoa hồng tinh dầu càng là vì hồng nhớ cửa hàng ở kinh thành đẩy ra sau đại chịu thiên kim cậu ấm phu lang gia điên cuồng yêu thích! Giá cả cũng vì ban đầu một hai bạc một khối tạo dưới tình huống kéo lên vì năm lượng tiền một khối trân châu khiết ngọc da tạo.
Lục tục sở bán đi đoạt được ngân lượng đã tồn trữ gần hai ngàn nhiều hai bạc. Hiện tại, Dương Cẩn Dung khai trừ trong nhà tiêu dùng ngoại, dư lại đem này đó tiền toàn bộ thu hồi tới, hiện tại kiếm tiền tuy là toàn quy hắn ở quản lý, bất quá này đó tiền trừ bỏ xà phòng tiền ngoại, du tiền đã có thể không hoàn toàn thuộc về hắn, cho nên, trong nhà kiếm lời này đó tiền cũng sẽ có hai cái sổ sách.
Có này đó tiền hơn nữa phía trước Lâm Mộc Tượng những cái đó sinh ý kiếm tiền, hắn hiện tại nghiễm nhiên là một cái tiểu phú ông.
Kế tiếp, hắn liền có thể thực thi kế hoạch của chính mình, đó chính là khai một nhà xà phòng chuyên bán cửa hàng, đương nhiên chủ đánh chính là các loại bất đồng phong vị khiết da tạo, bao gồm giặt quần áo rửa chén dùng tạo ti linh tinh. Trong nhà người nghe được hắn ý kiến, toàn vô phản đối, hiện tại trong nhà về kiếm tiền ý tưởng tựa hồ đều là hắn định đoạt.
Nếu đại gia ý tưởng được đến nhất trí, như vậy kế tiếp liền có đến vội.
Chính là, tìm khắp nam huyện cũng không có một nhà giống dạng cửa hàng muốn bán ra, chỉ có mấy nhà nhân kinh doanh không tốt tính toán đóng cửa cửa hàng muốn bán ra, không có cách nào, Dương Cẩn Dung đành phải từ này mấy nhà trúng tuyển một cái.
Hắn trước mắt nhìn trúng một nhà đức nhớ hương liệu phô, nhà này hương liệu phô cửa hàng tuy rằng không phải chính chỗ mảnh đất trung tâm, cách đến cũng không xa, chỉ là muốn nhiều đi một cái phố, hơn nữa nhà này hương liệu phô cửa hàng chiếm địa diện tích rất lớn, mặt sau còn có rất một khối to đất trống, Dương Cẩn Dung tưởng mua lại đây sau lại xây dựng thêm một chút, như vậy liền rất hoàn mỹ.
Đến nỗi không ở trung tâm đoạn đường, hắn cũng không thể là thực lo lắng, chỉ cần nhà hắn khiết da dùng tốt, tin tưởng ái dùng người cũng không ngại nhiều đi chút lộ, hơn nữa nếu muốn ở trung tâm đoạn đường có như vậy đại địa phương, liền rất khó khăn.
Quyết định là nơi này sau, Dương Cẩn Dung thực mau liền cùng lão bản can thiệp, lão bản cũng là tưởng nhanh lên bán ra, bởi vì nhà này hương liệu phô vẫn luôn ở lỗ vốn, nhiều khai một ngày mất công liền càng nhiều.
Cuối cùng lấy ba trăm hai giá cả mua này gian hương liệu phô, lão bản giao khế đất sau liền dọn ly hương liệu phô.
Này gian hương liệu phô có hai tầng lâu, tuy rằng bố cục cũng không tệ lắm, bất quá vẫn là có chút cũ, Dương Cẩn Dung cũng ngại địa phương quá tiểu, cho nên nhà này xà phòng chuyên bán cửa hàng yêu cầu trang hoàng.  

[Nữ tô] Nhưng vì quân cố.Where stories live. Discover now