Nghiêm thái sư phủ khách viện hương tuyết cư nội ------
Phong theo mở ra cửa phòng từng trận thanh phong hô hô đến thổi vào trong phòng, chậm rãi thổi tan phòng nội sương khói lượn lờ nhàn nhạt hương khí. Nhưng, mọi người lực chú ý tất cả tại trên giường hai vị này thân thể giao điệt, quên mình mà làm kịch liệt vận động nam nữ. Mà phòng nội y - nỉ tình một dục khí vị quá nặng, cũng không có người chú ý tới góc tường lư hương bậc lửa nhàn nhạt u hương, càng không có người chú ý tới rèm che hai người có chút thần chí không rõ hoảng hốt cùng mê ly ánh mắt.
Tối tăm phòng nội bị ngoài cửa chiều hôm bắn vào một đạo sáng rọi, lúc kinh lúc rống hút không khí thanh hết đợt này đến đợt khác, khiến cho trên giường hoảng hốt nam nữ dần dần khôi phục chút suy nghĩ.
Khôi phục thần chí một lát, Hồ công tử chỉ cảm thấy cả người đau nhức, trên ngực đè nặng trọng vật làm hắn khó chịu đến không thở nổi. Nhưng thực mau, hắn ý thức được bên cạnh động tĩnh cùng với bốn phía đầu tới quái dị ánh mắt, nhưng hắn lại là một chút đều không cảm thấy hoảng sợ sợ hãi ngược lại rất là mà đắc chí.
Tuy là như thế, dù sao cũng là Nam Nhi gia, đối mặt nhiều người như vậy vây xem trong lòng nhiều ít vẫn là sẽ cảm thấy một ít chút cảm thấy thẹn. Nhiên tưởng tượng đến, hắn cùng Liễu Ngôn Tụ hai người việc hiện giờ bị người đánh vỡ, kia việc này cũng liền thành đã định sự thật không phải? Lại bị nhiều người như vậy cấp chứng kiến tới rồi, trong lòng liền cái kia đắc ý a!
Ha hả a....... Liền tính nàng Liễu Ngôn Tụ, tại như vậy nhiều người chứng kiến dưới, chính là nghĩ lại đều lại không xong đi!
Như vậy, đến nỗi nàng ở nông thôn cái kia phu lang sao, nếu là nàng Liễu Ngôn Tụ đãi chính mình hảo một chút nói, vậy cố mà làm mà đem hắn lưu lại đi, sau đó cấp cái hầu phu thân phận, khiến cho hắn hảo hảo đãi ở nông thôn chiếu cố nàng phụ thân hảo la.
Đang lúc đắc ý lại thở dài chính mình hảo tâm cùng rộng lượng là lúc.........
Lại kinh nhiên mà nghe được ngoài cửa có người hô to nói, "Di? Người nọ không phải tân khoa Trạng Nguyên nương tử....... Hình như là giang đại nhân đâu?"
Không phải tân khoa Trạng Nguyên nương tử? Mà là giang đại nhân?!
.......... Giang đại nhân? Cái nào giang đại nhân?
Hồ công tử không khỏi mà cứng đờ mà chuyển qua đầu, ánh vào mi mắt mà lại là ôm chính mình cũng không manh áo che thân Giang Hữu Thọ?!
Sao không phải liễu ngôn tú, mà là Giang Hữu Thọ?!!
Đây là có chuyện gì?!
"A!!" Hoảng loạn mà đẩy ra đè ở chính mình trên người Giang Hữu Thọ, Hồ công tử hoảng sợ phát hiện, chính mình xiêm y đã sớm ném đến rơi rớt tan tác, hiện giờ dạ dày sợi nhỏ thân mình lại thanh lại tím, nhìn qua chật vật lại phóng đãng bất kham.
Hắn trảo quá một bên chăn vội vàng che lại chính mình này sớm đã chợt tiết xong xuân - quang, như ngọc dung nhan sợ tới mức hoa dung thất sắc, trắng bệch đôi môi run rẩy không ngừng.
Hắn trong trí nhớ, lúc ấy tiến này gian trong phòng nữ nhân là Liễu Ngôn Tụ, vì sao hiện tại lại biến thành hắn cùng Giang Hữu Thọ làm ra loại sự tình này.........
Đứt quãng ký ức làm hắn đầu đau đớn dục nứt, nhưng hắn rõ ràng nhớ rõ chính mình là cùng Liễu Ngôn Tụ a!
Đến tột cùng là Giang Hữu Thọ chạy sai phòng chiếm đoạt hắn, vẫn là hắn bị Liễu Ngôn Tụ phản hãm hại?
Kỳ thật hắn thật thật hiểu lầm Liễu Ngôn Tụ, nàng căn bản không biết Giang Hữu Thọ sẽ theo đuôi chính mình phía sau đi theo đi vào trong phòng đi, kết quả liền tại đây trời xui đất khiến dưới, cũng liền ngoài ý muốn bồi dưỡng Hồ công tử cùng Giang Hữu Thọ hai người trời cao định một đoạn này kinh thế hãi tục nhân duyên la.
Sự tình hoàn nguyên ------
Lúc ấy Liễu Ngôn Tụ đi theo tên kia dẫn đường tiểu thị vào phòng khi, nàng cũng đã phát hiện không đúng rồi. Cho nên thừa dịp đi ngoài lý do thoái thác vào phòng thay quần áo sau, thẳng chờ kia tiểu thị đi rồi, nàng liền lựu ra khỏi phòng gian mà đi.
Liền tính nàng biết bị người tính kế, cũng sẽ không đem đầu mâu chỉ hướng hắn Hồ công tử, càng sẽ không cũng càng thêm khinh thường đi dùng loại này hạ tam lạm thủ đoạn đi hại một người nam tử danh tiết cùng trong sạch.
Chỉ có thể nói đều là hắn hồ tiểu công tử cùng người cấu kết với nhau làm việc xấu, mới có thể tự thực hậu quả xấu!
Nhìn trong phòng rơi rụng đầy đất quần áo, nhìn trên người nữ nhân, Hồ công tử xấu hổ và giận dữ muốn chết, hai tròng mắt đôi đầy nước mắt, ủy khuất mà quát, "Giang Hữu Thọ, ngươi như thế nào tại đây!"
Thiên a!! Cái này ta nên làm cái gì bây giờ?! Ta........
"Hồ công tử, yên tâm, tại hạ nhất định sẽ đối với ngươi phụ trách!" Bị thật mạnh đẩy ra Giang Hữu Thọ, mềm nhẹ hôn mê không thôi đầu, thô nặng hô hấp từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển, lập tức từ trận này tham - hoan trung phục hồi tinh thần lại.
"Đều là ngươi! Đều là ngươi!....... Ta, ta oa ô ô ô........."
Không ngừng Hồ công tử một người thương tâm muốn chết, liền năm hoàng nữ cập năm hoàng nữ đảng nhóm mỗi người càng là bóp cổ tay không thôi! Rõ ràng sắp tới tay nhược điểm, thế nhưng sinh sôi mà bị người một nhà cấp đảo giảo không có.........
Hận nào!
..........
Nam Sơn thôn -------
Một đại sáng sớm, Liễu gia một nhà lớn nhỏ cùng Chiên Châu đốc úy phủ tham mưu Tổng tư lệnh Sư Bất kị phu quân, liễu ngôn loan cùng bốn cái bọn nhỏ cả nhà di chuyển, bao lớn bao nhỏ cùng với một trường bài đoàn xe mênh mông triều hướng kinh thành phương hướng bước vào.
Đệ nhất lượng xe ngựa cưỡi chính là Liễu phụ, liễu ngôn loan cùng đại nữ nhi Sư Bất ỷ, nhị nữ nhi Sư Bất từ, tam nữ nhi Sư Bất về ba cái hài tử chờ năm người.
Đệ nhị lượng xe ngựa cưỡi chính là Dương Cẩn Dung, liễu ngôn nguyệt, liễu ngôn lam, sư li chờ bốn người.
Đệ tam lượng về sau mấy lượng xe ngựa phóng là hết thảy hằng ngày sở cần đồ vật cùng với xà phòng, lễ biểu cùng thổ sản chờ vật phẩm.
Đoàn người lần đầu tiên ra xa nhà, mỗi người đều cảm thấy mới mẻ thú vị, dọc theo đường đi người một nhà nói giỡn cười. Tới rồi ngày thứ ba vài người không có mới mẻ cảm lúc sau, tất cả đều cảm thấy không thoải mái, lập tức toàn yên tĩnh. Đặc biệt là Dương Cẩn Dung càng là cảm thấy này một chuyến dời, một đường xuống dưới làm hắn điên đến quá sức!
Lúc này hắn, tàn nhẫn là hoài niệm kiếp trước bốn luân xe hơi.
Nhìn liễu ngôn nguyệt ở thêu áo cưới, bên kia liễu ngôn lam ở giáo viên li thắt dây đeo, Dương Cẩn Dung mỉm cười nhìn này tam bảo huynh đệ cháu ngoại trai, trong lòng lại không khỏi nhớ tới một người ở kinh thành Liễu Ngôn Tụ tới.
Không biết nàng hiện tại như thế nào? Vừa mới đương quan, hết thảy hẳn là đều còn ở thích ứng giữa đi? Thật là làm khó nàng.
Kỳ thật Dương Cẩn Dung rất rõ ràng, Liễu Ngôn Tụ một chút đều không nghĩ làm quan. Chỉ là, đến bây giờ hắn chính là tưởng không ra Liễu Ngôn Tụ vì sao sẽ đột nhiên muốn giám khảo, thậm chí làm quan?!
Vốn định đời này đem cùng ngôn tụ hai người ở Nam Sơn thôn ở nông thôn quá xong này bình đạm yên vui nửa đời sau nói, không tưởng, chính mình thế nhưng còn sẽ có vào kinh thành như vậy một ngày.
Tính không nghĩ, tới đâu hay tới đó! Thiên nếu thật sập xuống, bản thân này thân vóc dáng thấp là tuyệt đối căng không được, dù sao đến lúc đó đều có cao vóc sẽ đi đỉnh không phải?
Đang là buổi trưa, bên ngoài cửa nhi cùng xe an tái sinh nói, "Liễu gia cô gia, kính nương tử gọi người tới hỏi một tiếng, nói là lại quá một canh giờ liền phải vào núi, đến gần nửa ngày mới có thể vòng đi ra ngoài, cần phải trước tiên ở đằng trước nghỉ chân nghỉ tạm một chút?"
"Cám ơn An tỷ, thỉnh cầu cùng kính nương tử nói một tiếng, nghe nàng chính là." Kia sư kính tuy là đại tẩu Sư Bất kị thân tín, nhưng nghe nói tựa hồ đều không phải là cấp dưới phụ tá một loại, mà là cùng nàng cũng vừa là thầy vừa là bạn tồn tại, này một đường từ nàng dẫn dắt chăm sóc đoàn xe, hiển nhiên là vị cực quán ở bên ngoài hành tẩu, Dương Cẩn Dung tự không cần một hai phải lấy cái gì chủ ý không thể.
Đoàn xe ngừng lại, tuyển một chỗ vững vàng chỗ đem xe dừng lại, mọi người hoặc xuống xe đi lại rời rạc, hoặc múc nước nhóm lửa chuẩn bị lương khô.
Mọi người phát lên hỏa tới, không bao lâu liền ôn hảo đồ ăn, chờ dùng quá cơm lúc sau, liền phải lên ngựa đi trước.
Một đường đánh xe, Liễu gia người đều mệt nằm liệt, mấy cái toàn oa ở xe lều không ra. Chỉ có Dương Cẩn Dung ôm tiểu Sư Bất về đứng ở xe bên tả hữu đánh giá, thấy phía trước quả là một mảnh dãy núi, hơn nữa kia chưa tan mất chi đầu tàn tốn chút điểm, nhìn đảo rất có vài phần thơ họa thượng ý cảnh.
Vẫy tay kêu lên an tái sinh nói, "An tỷ, thỉnh cầu ngươi đi hỏi hỏi kính nương tử, hôm nay cái buổi tối phía trước khả năng trở ra này sơn đi?"
An tái sinh nghe tiếng vội vàng chạy đến một khác chỗ xe bên cạnh, cùng xuống ngựa sau chính chỉ huy mọi người thu thập sư kính hỏi hỏi, mới lại vội vàng trở về nói, "Kính nương tử nói, này sơn đừng nhìn từ bên này nhi nhìn không nhỏ, nhưng lộ cũng không khó đi, vào đêm tiền định có thể đi ra ngoài, ra này phiến sơn liền đến Túc Châu cảnh nội, lại qua đi chính là vùng đất bằng phẳng lại không có gì sơn xuyên, Liễu gia cô gia không cần lo lắng."
Dương Cẩn Dung lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, này liền hảo. Nếu là lại như vậy đường núi không ngừng, gập ghềnh bất bình xuống dưới, một thân khung xương không tiêu tan mới là lạ!
Ngày nào đó không, tuyệt đối tìm làm nghề nguội thợ đem xe ngựa phòng chấn động khí cấp chế tạo ra tới!
Sắc trời dần tối, đoàn người vào Tấn Châu huyện thành nghỉ chân, ở khách điếm một chén nóng bỏng mì nước xuống bụng sau, cuối cùng là thư hoãn một ngày vất vả. Mắt thấy một đại thùng gỗ rót đầy mãn nước ấm, Dương Cẩn Dung vừa lòng hạ thùng phao tiến vào sau, này mấy ngày liền tới bôn ba vất vả mới xem như tiêu đi xuống một ít.
Thoải mái thở dài ra một hơi, người ghé vào thùng biên nhi thượng hợp lại đôi mắt, trong lòng yên lặng tính đi kinh thành lộ trình, mê mê hồ hồ gian liền liền ngủ rồi, nếu không phải liễu ngôn nguyệt phát giác, tới rồi ngày mai buổi sáng Dương Cẩn Dung liền có thể nhìn đến nhìn đến chính mình lại xuyên qua, lần này liền không may mắn như vậy, này một xuyên tuyệt đối xuyên đến hoàng tuyền trên đường đi!
Nghỉ tạm đủ, ngày kế sáng sớm, dùng quá đồ ăn sáng mọi người liền lần thứ hai khởi hành, ngồi ở kia lung lay xe phía trên, đảo hiện ra ngày hôm trước buổi tối nghỉ tạm sung túc hảo tới. Phía trước ngồi đến thân mình đều mau tan, chỉ một đêm, hôm nay cái đảo so trước kia muốn thoải mái đến nhiều.
Mới qua một nửa nhi, chợt nghe bên ngoài truyền đến một trận cấp tốc lộn xộn tiếng vó ngựa.
"Xe ngựa khai đạo! Mặt sau xe đường vòng hai bên! Cử đao!" Một thanh âm bên ngoài vang lên, chỉ nghe được bên ngoài vài tiếng làm người da đầu tê dại đao kiếm lẫn nhau đánh leng keng thanh, lại có mã Naruto kêu sợ hãi tiếng động, rối loạn một loạn, lại bị phía trước cái kia thanh âm cấp a ở.
"Che chở xe hướng phía trước hướng!" Người nọ thanh âm lại vang lên, Dương Cẩn Dung lúc này mới phân biệt ra tới, hẳn là vị kia kính nương tử thanh âm.
Đây là làm sao vậy?!
Không phải là gặp gỡ thổ phỉ đi?!
Lại không năm mất mùa có không chiến loạn lại là ở như vậy thái bình trong năm, quốc thái dân an bá tánh an cư lạc nghiệp như thế nào xuất hiện thổ phỉ?
Trong lòng còn ở mê mang hoảng loạn bên trong, liền nghe "Khanh khanh" hai tiếng, giống như có thứ gì đánh tới chính mình xe lên đây, liền tại bên người cách đó không xa xe bản thượng!
"Đại tỷ phu?!" Mấy cái nam hài khiếp sợ, liễu ngôn nguyệt bắt lấy ván cửa sổ, liễu ngôn lam cùng sư li hai tắc một tả một hữu ôm chặt lấy Dương Cẩn Dung, một xe người đều cả kinh sắc mặt trắng bệch.
Dương Cẩn Dung lắc đầu, mặt cũng là cũng trắng bệch một mảnh, lại cường tự trấn định vỗ vỗ che ở chính mình ngoài thân hạ hà nói, "Đừng sợ, bên ngoài có kính nương tử các nàng."
Mới an ủi bọn nhỏ, không tưởng, trong xe đột nhiên liền thoán vào một người hắc y nhân, một phen tức bắt được Dương Cẩn Dung!
"Buông ta ra!!"
"Đại tỷ phu ( đại dượng )!!" Ba gã nam hài vừa thấy nhà mình đại tỷ phu ( dượng ) bị hắc y nhân gắt gao túm ở trong tay, cùng kêu lên cao kinh kêu một tiếng!
Cái nam hài tức khắc tiến lên muốn đem nhà mình đại tỷ phu ( dượng ) cướp về!
"Trả chúng ta đại tỷ phu ( dượng ) tới!"
Ba người đều còn không có vứt tiến lên, tức bị Dương Cẩn Dung cấp uống trở trụ, "Nguy hiểm, đều đừng tới đây! Trên tay nàng có đao!!"
"Ta khuyên ngươi cũng không cần lộn xộn, ngoan ngoãn mà theo ta đi, nếu không ta giống nhau sẽ giết bọn họ!"
"Ngươi!........" Nhìn đối phương trên tay lưỡi dao sắc bén, nhìn nhìn lại đối phương tình thế xác thật so với chính mình cường, sợ nàng thật sự sẽ giết liễu ngôn nguyệt huynh đệ cháu ngoại trai ba cái nam hài tử, Dương Cẩn Dung đành phải im tiếng không nói, không hề cùng nàng làm ầm ĩ, "Ngươi cam đoan sẽ không thương tổn bọn họ ba người, ta liền đi theo ngươi."
"Đương nhiên!"
"Đại tỷ phu ( dượng ) đừng cùng nàng đi!"
"Không có việc gì, có lẽ đi một chút sẽ về tới."
"Đại tỷ phu ( dượng )!!"
"Đều đừng nhúc nhích! Ngoan." Nhìn hắc y nhân lưỡi dao nhất cử, Dương Cẩn Dung tức khắc kêu trụ ba người, muốn bọn họ đừng nhúc nhích.
Hắc y nữ nhân bắt lấy Dương Cẩn Dung đang muốn đem hắn hướng xe ngoài ra còn thêm, liền ở nghìn cân treo sợi tóc hết sức, Dương Cẩn Dung sao khởi một chi chọn đầu sợi dùng tiểu trùy châm, tại đây có tính nhẩm kế vô tâm tình hình dưới, hắn vận dụng một kế hiểm chiêu!
Thừa dịp hắc y nhân không chú ý thời điểm, Dương Cẩn Dung hướng nàng nắm đao tay phải mãnh nhiên đâm xuống, hắc y nhân đao rời tay lúc sau, tức lại ở nàng thân hình không xong hết sức hung hăng mà đem nàng đá hạ lăn lộn trung xe ngựa phía dưới mà đi.
Mà xe ngoại một hàng mặc hắc y nhân, thấy đi bắt Dương Cẩn Dung người bị tung ra xe ngoại khi đã tương đương ngoài ý muốn, mà lúc này bị các nàng vây sát chi xe thế nhưng cũng giết ra một cái lộ tới, hướng phía trước đầu chạy như bay mà đi, đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó cầm đầu người kêu một tiếng, "Truy!" Liền thúc ngựa tiến lên.
Đằng trước che chở đoàn xe, dừng ở đội đuôi mười mấy người hoãn hoãn, xoay người nhi tới cử đao cưỡi ngựa vọt lại đây, hai phương phủ một giao chiến, tức làm tiến đến đuổi giết người sửng sốt!
------ này ngang tay, chỉ sợ cũng là chính tông sư gia trong quân xuất thân!
Các nàng tiến đến kiếp sát này đoàn người, nguyên bản cho rằng sư phủ hộ vệ trung thân thủ tốt hẳn là đều lưu tại Chiên Châu đốc úy phủ bên trong che chở vị kia sư tham mưu tổng quân tư lệnh đâu, không nghĩ tới, đừng nhìn này người qua đường trung mang theo cưỡi ngựa hộ vệ cũng không rất nhiều, lại cái đỉnh cái thân thủ thoăn thoắt!
"Sát!" Đã gặp gỡ, quyết không thể tay không mà hồi, tốt xấu ít nhất cũng muốn chém chết hai cái tiểu tể tử mới có thể trở về báo cáo kết quả công tác! Cầm đầu người chỉ phải cắn răng nha, căng da đầu đón qua đi.
Trong lúc nhất thời, hai bên thế nhưng vừa chiến cái ngang tay. Nhưng lại cũng liên lụy đến đoàn xe nhất thời không dám thoát được quá nhanh, sợ đằng trước còn có mai phục.
Bỗng nhiên, tiếng vó ngựa tái khởi, cầm đầu người nọ ngẩng đầu nhìn đi, liền thấy hai người hai kỵ khóa mã triều các nàng xung phong liều chết lại đây, hai người trong tay sáu thước ô kim mềm ti trường tiên lóe hàn quang, một cái thất thần, thế nhưng liền giết đến các nàng trước mắt.
Mỗi người ngã xuống trước, cũng chỉ thấy không trung nhan sắc thực lam thực lam........
Tâm còn phù phù phù phù nhảy cái không ngừng, xe chạy như bay hướng phía trước chạy tới, hơn nửa ngày, phía sau kêu giết thanh âm nhỏ, nhẹ, không có. Dương Cẩn Dung mới cảm thấy ba hồn bảy phách giống như mới từng điều mà trở về phụ tới rồi bản thân trên người tới.
Nhưng thật ra liễu ngôn nguyệt bọn họ huynh đệ cháu ngoại trai ba người, trước kia đã bị kia muốn bắt bọn họ đại tỷ phu ( dượng ) hắc y nhân một dọa lúc sau, lại tận mắt nhìn thấy nhà mình đại tỷ phu ( dượng ) đột nhiên đại triển thần phong! Chẳng những đâm đối phương một châm còn đem người đá ra xe ngoại đi sau, ba người tức đối sau lại đuổi giết cuồng đã cảm thấy không như vậy khủng bố.
"Liễu cô gia, hai vị Liễu công tử cùng với li đại thiếu gia còn mạnh khỏe?" Xe ngoại thanh âm kẹp ở tiếng vó ngựa trong tiếng truyền tiến vào.
Dương Cẩn Dung định định thần, "Chính là kính nương tử? Chúng ta đều thực hảo, cha ta đại ca cùng với hai cái tiểu nãi oa còn có đại ca bên người mang theo người nhưng đều bình an không có việc gì?"
Sư kính lúc này mới yên tâm nói, phía trước nàng chính là chính mắt ngắm thấy vị này Liễu gia đại cô gia kinh người cử chỉ đâu, nếu không phải hắn có như vậy cường tự mình phòng vệ lực, muốn nàng khác tích một chi tay tới cứu người, chỉ sợ cũng tiên trường không kịp đi!
Bất quá, có thể xác định chính là, này giúp hắc y nhân trừ bỏ muốn trí các nàng vào chỗ chết bên ngoài, chỉ sợ cũng muốn sống trảo bắt vị này Liễu gia đại cô gia đi.
Vì cái gì đâu? Hắn bất quá nho nhỏ đầy đất phương ở nông thôn nông gia phu lang, liền tính hắn Thê Chủ trúng Trạng Nguyên thành quan, cũng cùng hắn không quan hệ không phải? Tính, điểm này cũng không làm chính mình sự, chỉ cần làm tốt Sư Bất kị tên kia sở công đạo sự, đem người an toàn đưa đến kinh thành liền hảo.
"Liễu gia đại cô gia an tâm, phía sau kẻ cắp bị bỏ rơi, chúng ta cước trình mau chút, ra này phiến khe núi tử, các nàng liền lại không dám đuổi tới."
"Còn lao kính nương tử lo lắng." Dương Cẩn Dung lúc này mới lược nhẹ nhàng thở ra, người dựa đến phía sau xe bản tử thượng, chỉ cảm thấy giống như mới vừa múc nước vớt đi lên dường như, trên người thế nhưng nửa điểm nhi sức lực đều sử không thượng.
Mấy người trộm chúng cửa sổ hướng ra ngoài nhìn xung quanh hai mắt, thấy trừ bỏ cùng xe những cái đó hộ vệ, tiểu ㄚ ngoại quả không gặp người nào đuổi theo, nhưng cửa sổ biên nhi thượng thẳng ngơ ngác cắm hai chỉ lông chim mũi tên, nhập mộc tam phân không nói, còn theo xe đong đưa nhẹ nhàng chấn, xem đến làm người một trận kinh hãi.
YOU ARE READING
[Nữ tô] Nhưng vì quân cố.
RomanceHán Việt: Nam xuyên nữ tôn - đãn vi quân cố Tác giả: stoay Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Tiền hôn hậu ái , Nữ cường http://wikidich.com/truyen/nam-xuyen-nu-ton-nhung-vi-quan-co-WYNKF~8h7A...