Chương 120: Kinh nghe.

17 0 0
                                    


  Trong thành chiến đấu đã gần đến kết thúc, bọn lính đang ở quét tước chiến trường, trong quân lều lớn ở cửa thành một bên một lần nữa dựng thẳng lên, trấn nam tướng quân đoàn người đang muốn tiến vào chiếm giữ trong đó.
Nhìn đến nghênh diện đi tới Liễu Ngôn Tụ cùng với nàng phía sau "Tinh nhuệ bộ đội", không cấm có chút ngoài ý muốn, "Liễu Quận mã, ngoài thành chiến đấu nhanh như vậy liền kết thúc?"
"Đi vào nói tỉ mỉ", Liễu Ngôn Tụ chỉ chỉ lều lớn, không có chính diện trả lời.
Trấn nam tướng quân cũng không có để ý, mặt khác tướng lãnh ánh mắt toàn dừng ở Sư Bất tư trên người, hơi gật đầu, hai người liền dẫn đầu bước hướng quân trướng, các nàng lúc này tâm tình cũng không bình tĩnh, đối với cái này sáng tạo kỳ tích tuổi trẻ nữ tử, có quá nhiều nghi vấn chờ đợi nàng giải đáp.
"Viên phó tướng mang đi một vạn binh mã, hơn nữa Liễu Quận mã thủ hạ một ngàn nhiều tinh binh, chỉ cần có thể thuận lợi bắt lấy Lạc Thành cửa thành, muốn công chiếm toàn bộ Lạc Thành liền dễ dàng nhiều." Phạm quân sư hưng phấn nói.
Người này nhưng thật ra mắt sắc, vừa mới ở quân trướng ngoại nhìn đến Liễu Ngôn Tụ sở mang "Tinh nhuệ bộ đội" liền đánh giá ra nhân số, xác thật, Liễu Ngôn Tụ mang vào thành "Tinh nhuệ bộ đội" có 1500 danh, cho nên nàng cho rằng mặt khác 1500 người là đi đánh Nam Việt Lạc Thành. Nàng tự nhiên biết này chi "Tinh nhuệ bộ đội" tổng nhân số là ba ngàn chúng.
Đương nhiên, nơi này trừ bỏ Liễu Ngôn Tụ cùng Sư Bất tư hai người ngoại, không ai biết này chi ba ngàn người chúng "Tinh nhuệ bộ đội" chính là hoàng đế tư nhân chuyên chúc "Bạch Môn" ẩn vệ.
Lần này là Sư Bất sẽ cố ý tạ từ trận này chiến dịch, làm này chi "Bạch Môn ẩn vệ" tới trong quân tiếp thu rèn luyện, cho nên, ở biết được nhà mình con dâu Liễu Ngôn Tụ ở Tây Duyên Quốc kinh người biểu hiện lúc sau, nàng lập tức liền đem này chi "Bạch Môn ẩn vệ" giao cùng cho nàng dẫn dắt.
Chỉ là, nàng cũng không nghĩ tới, hiệu quả và lợi ích như thế ngoài ý muốn kinh người!!
Sư Bất tư dùng sức cắn môi phòng ngừa tiếng cười ngoại dật. Lần này nàng chính là ẩn ở "Tinh nhuệ bộ đội" đi theo Liễu Ngôn Tụ đi đánh du kích.
Lúc này, nghe được phạm quân sư nói sau, nàng trong lòng âm thầm chửi thầm nói: Nơi nào là 1500, rõ ràng mới hai trăm nhiều người, không có chính mắt kiến thức quá cao cường cơ hồ không người có thể địch "Bạch Môn ẩn vệ", ai có thể tin tưởng này hai trăm nhiều người ước chừng để đến quá 1500 người giống nhau tướng sĩ thực lực?"
Nghĩ như vậy Sư Bất tư, không cấm nhìn trời thở dài, lại nhìn người nọ một bộ bình đạm bình tĩnh thần thái, thật là làm thân là cùng thế hệ lại hư dài quá nhân gia vài tuổi chính mình, đều cảm thấy tương đương mà xấu hổ nào.
"Phạm quân sư, ngươi nói không đúng, Liễu Quận mã tương ứng "Tinh binh" đều không phải là 1500, có một ngàn ở càng thành, hơn bảy trăm ở dĩnh thành, không đủ ba trăm đi Lạc Thành.".
"Sư quân kỷ đại nhân, ngài lời này là có ý tứ gì? Liễu Quận mã binh lính như thế nào có ở càng thành cùng dĩnh trong thành?" Phạm quân sư thật là nghi hoặc, những người khác nghe xong Sư Bất tư như vậy vừa nói, tất cả đều lộ ra khó hiểu chi sắc.
"Ta dẫn dắt "Binh mã" cũng không phải từ đại khe sâu lại đây, mà là thẳng nhập Nam Việt Quốc bụng trước công theo càng thành cùng dĩnh thành, ta lưu lại một nửa "Binh mã" các đóng giữ kia hai tòa thành, lại phái hai trăm nhiều người tiến vào Lạc Thành, chờ đợi trấn nam quân đến sau liền có thể nội ứng ngoại hợp, lúc sau..... Ta liền trực tiếp mang theo thừa dư 1500 danh "Binh mã" chém trúc đáp bè, theo càng thủy hà thẳng đến Thanh Châu cùng huyện một đường giết trở về......." Liễu Ngôn Tụ vì đỡ phải các nàng một đám vấn đề, dứt khoát dùng một lần giải thích nói.
Tuy rằng Liễu Ngôn Tụ sơ lược, nhưng trong đó gian nguy, thân trí trong đó Sư Bất tư là nhất rõ ràng.
"Thật sự? Liễu Quận mã! Ngươi cũng biết nói dối quân tình là muốn xử trảm?"
Trấn nam tướng quân cả kinh một chưởng thật mạnh chụp ở cái bàn phía trên, ưng mục thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Liễu Ngôn Tụ, liền hô lên tới Liễu Quận mã, âm điệu đều đi rồi âm, kinh ngạc bên trong mang theo âm rung.
Mọi người cũng rộng mở xoay người, ý đồ từ Sư Bất tư chỗ được đến chứng thực.
"Các vị tướng quân, Liễu Quận mã chưa nói dối, nàng sở dẫn dắt "Tinh binh" xác thật đánh hạ càng thành cùng dĩnh thành!" Sư Bất tư hướng ở đây các tướng lĩnh chứng thực nói, ngay lúc đó tình cảnh, chính là nàng chính mắt thấy.
Mặc kệ mọi người khiếp sợ, Liễu Ngôn Tụ hiện tại chỉnh trái tim, đều treo ở bị an trí ở Định Châu nguyên huyện nhà mình thân thân phu quân Sư Dung trên người, nàng chỉ nghĩ có thể mau một chút kết thúc trận này hội nghị cùng thảo luận sẽ, thật sớm một chút qua đi tìm hắn.
Ở đây các tướng lĩnh sao lại không biết chiến quả như vậy ý nghĩa cái gì? Phượng Quốc từ trước đến nay chỉ có tiếp thu khiêu chiến phần, có từng nghĩ tới khai cương thác thổ mà đi công chiếm đừng quốc thành trì?
Là nàng! Là vị này đương kim Trạng Nguyên nương tử ký An Ninh Trường Đế Khanh phủ con dâu, Liễu Quận mã ----- Liễu Ngôn Tụ!
Nàng chẳng những vì Phượng Quốc bài trừ cái này trăm ngàn năm qua bảo thủ không chịu thay đổi, cùng với sang hạ cái này cơ hồ không khả năng kỳ tích a!!
Quân trướng lâm vào một lát khiếp sợ lúc sau, trấn nam tướng quân thanh thanh yết hầu, "Liễu Quận mã, quốc gia của ta trận này cùng Nam Việt cùng man phi đại trượng, ngươi có cái gì ý tưởng, thỉnh cùng nhau nói ra đi."
Nam Việt quân có hai mươi vạn chi chúng, vừa mới bại lui Nam Việt quân có bộ phận từ đại khe sâu trốn đến Định Châu ngoài thành, Liễu Ngôn Tụ sớm đã cùng nhà mình nhạc mẫu thông khí sớm phái người đổ ở đại khe sâu, cho nên, Định Châu ngoài thành Nam Việt quân một rút quân đã bị hoàn toàn phá hỏng ở đại khe sâu trong vòng. Phía nam lại có nhà nàng đại tẩu Sư Bất kị sở dẫn dắt Chiên Châu quân tiêu diệt sát Nam Việt cùng man phi liên minh đại quân, Nam Việt hai tòa nửa thành trì, hiện tại lại đều dừng ở "Bạch Môn ẩn vệ" trong tay.
Ở đã trải qua kinh hách lúc sau, trấn nam tướng quân nói ra nói như vậy, còn lại đang ngồi người cũng sôi nổi gật đầu, các nàng tâm lý đã có nhất định thừa nhận lực, lại không dám khinh thường trước mắt vị này mới năm mười bảy tuổi thiếu nữ.
"Đãi Viên phó tướng cùng ta phía trước an trí ở Lạc Thành nhân mã đánh hạ Lạc Thành sau, cùng Nam Việt láng giềng gần quốc gia của ta cộng ba tòa thành trì, liền đem này toàn bộ quy nạp đến quốc gia của ta bản đồ đi."
Liễu Ngôn Tụ dửng dưng mà nói ra nàng lúc ấy sở thiết hạ toàn bộ kế hoạch, lều lớn trung lại lần nữa lâm vào yên lặng, lâu dài yên lặng. Ngay cả vốn đã nhìn đến nàng sở dẫn dắt "Tinh binh" sáng chế hạ không người sở cấp một đại quân công, bổn còn cười xem mọi người chảy ra vẻ khiếp sợ Sư Bất tư, giờ phút này cũng nghẹn họng nhìn trân trối.
Nàng là một đường trộm đi theo Liễu Ngôn Tụ, nhìn nàng một đường quyết sách, nàng cho rằng chính mình nhìn ra đến nàng toàn bộ kế hoạch, nguyên lai cũng không có! Trận ấy còn chưa đánh, Liễu Ngôn Tụ trong đầu sớm đã phác hoạ toàn cục.
Nàng, là đứng ở người khác ngưỡng mộ độ cao, đi bố cục, đi đi tới, chỉnh tràng chiến cuộc xuống dưới, từng bước tương hàm, hoàn hoàn tương khấu!
Liễu Ngôn Tụ ánh mắt quá xa, hoàn toàn cao không lường được lượng!
Tìm không thấy bất luận cái gì ngôn ngữ tới ca ngợi trước mắt thiếu nữ, cực lực mà áp lực liền phải phá khang mà ra gầm rú, "Có nàng này, quốc chi đại hạnh!"
Đối với đương sự quốc Nam Việt cùng man phi tới nói, lại là ghét cay ghét đắng đến cực điểm!! Đã có thảm thống tổn thất, tương lai vô cùng có khả năng sẽ phát sinh càng thêm thảm thống tổn thất, một cái mới ra đời danh điều chưa biết nho nhỏ một nữ tử, thế nhưng làm các nàng chịu khổ chưa từng có không có đại thất bại!! Làm các nàng quốc gia trong triều quan viên đồng thời ngã xuống quan tòa, khủng hoảng cũng ở dân gian dần dần lan tràn!
Vì thế, Liễu Ngôn Tụ, tên này thiếu nữ, nàng tên, trừ bỏ tổ quốc Phượng Quốc, liên bang Tây Duyên Quốc ngoại, mặt khác ở vào này phiến lộc minh đại địa quốc gia nhóm, toàn nhấc lên một trận kinh thao hãi lãng!
Trừ bỏ Liễu Ngôn Tụ cùng Sư Bất tư ngoại trừ, các tướng lĩnh đều đắm chìm tại đây sao một cái đại chấn hám. Nhưng vào lúc này, doanh trướng ngoại có người tới báo.
"Liễu Quận mã, có một người kêu Bạch Diên, tự xưng là ngài gia thần......."
Nghe vậy, liền tính muốn ly khai, Liễu Ngôn Tụ vẫn là tôn trọng trong quân lễ nghi. Quay đầu, nàng đối với trấn nam tướng quân nói, "Các vị tướng quân, bên này chiến trường sự giao từ các ngươi xử lý, ta có việc đi trước một bước." Nói xong dứt bỏ trong doanh trướng sở hữu tướng lãnh, một cái chớp mắt tức biến mất ở mọi người trước mắt! Lập tức chạy lấy người.
Mọi người cũng cho tới bây giờ mới biết được, Liễu Ngôn Tụ lại là cái văn võ song toàn! Hơn nữa võ học tạo nghệ còn tương đương mà cao!!
Ở mặt không có chút máu, thân chịu trọng thương Bạch Diên vừa thấy đến Liễu Ngôn Tụ sau, tức đơn chân quỳ xuống đất, một bộ hổ thẹn về phía nàng tự thỉnh lãnh chết.
"Dung Quận Khanh bị người bắt đi, Bạch Diên có thất Liễu Quận mã gửi gắm, tự nhiên lãnh chết." Nói xong, tinh thần chống đỡ hết nổi, người liền chết ngất qua đi.
Kỳ thật, đương Liễu Ngôn Tụ vừa thấy đến cả người là thương Bạch Diên khi, nàng tâm liền thình thịch mà nhảy cái không ngừng! Bởi vì nàng sớm có dự cảm, cho nên hắn mới muốn sớm kết thúc rớt trận chiến tranh này, nhưng nhà nàng thân thân phu quân quả nhiên vẫn là xảy ra chuyện!
Ba ngày trước, một đám hai ngàn người binh mã áp một chiếc xa hoa xe ngựa, đi đến nguyên huyện muốn tiếp đi Sư Dung khi, theo Bạch Diên đối Liễu Ngôn Tụ hiểu biết, biết Liễu Ngôn Tụ như vậy yêu thương Dung Quận Khanh, tuyệt không sẽ làm Dung Quận Khanh như vậy qua lại bôn ba. Cho nên, nàng ra tay cản lại khi, đối phương liền lộ ra ý đồ!
Nhưng đem toàn phủ nhân số thêm khởi có thể võ cũng bất quá mới một trăm nhiều danh thị vệ, một trăm nhiều danh phải đối thượng hai ngàn vũ lực giá trị vượt qua giống nhau binh lính quân chính quy, Bạch Diên bên này liền quả thực là ở lấy bánh bao thịt đả cẩu!
Tuy rằng cường lực ngăn trở, một trận đánh giết lúc sau, cuối cùng đối phương lấy người nhiều thắng thiếu, Sư Dung vẫn là bị các nàng mạnh mẽ bắt đi.
Liền ở Bạch Diên tiến vào đến nơi đóng quân khi, cùng nàng tình cùng tỷ muội mặt khác "Bạch Môn ẩn vệ" cũng đều chạy tới.
"Liễu Quận mã, Bạch Diên chạy đã chết một con ngựa, nàng tuy rằng bảo hộ Dung Quận Khanh bất lực, nhưng đối phương xuất động hai ngàn binh mã........ Chúng ta đã hướng Định Châu thiết doanh sư Đại tướng quân phát ra giản tin." Bạch Môn đều có một bộ liên hệ tin tức đặc thù ống dẫn, cho nên trong khoảng thời gian ngắn, người nọ thực mau mà sẽ biết cùng các nàng đồng môn xuất thân Bạch Diên ra cái gì sự.
"Ta cũng không quái nàng, Bạch Diên liền làm phiền các ngươi." Liễu Ngôn Tụ cũng không phải một cái sẽ giận chó đánh mèo nàng người người, nhìn thoáng qua nhân loại thân mà chết ngất quá khứ Bạch Diên, cùng với miệng sùi bọt mép ngã vào một bên ngựa chết, Liễu Ngôn Tụ chỉ biết căm hận cái kia bắt đi nhà nàng thân thân phu quân nữ nhân, mà đối với Bạch Diên chỉ có từ tâm chân chính cảm kích mà thôi.
"Là, Dung Quận Khanh sự, ta chờ nhất định sẽ toàn lực giúp ngài."
"Đa tạ các vị tâm ý, tại hạ tâm lĩnh, bất quá, ta tạm đại chức vụ, cũng cho tới hôm nay mới thôi. Chỉ cần nói cho ta, đối phương hướng phương nào hướng mà đi."
"Nam Lâm Quốc."
"Nam Lâm Quốc mặt hải, bên kia nhiều đảo nhỏ, nếu không đoán sai, Dung Quận Khanh có thể là bị cầm tù ở trên biển mỗ một tòa trên đảo."
"Đa tạ."
"Không khách khí."
"Liễu Quận mã!!"
Liễu Ngôn Tụ vừa ra doanh trướng, liền vội bôn đến chuồng ngựa mà đi!
Đương nhiên, kia 1500 danh "Bạch Môn ẩn vệ", trừ bỏ một cái lưu lại chiếu cố Bạch Diên ngoại, mặt khác tất cả đều theo sát Liễu Ngôn Tụ phía sau đi qua.
Nhìn đến mặt sau một chuỗi dài thật dài cái đuôi, Liễu Ngôn Tụ nói không cảm động là gạt người.
"Các vị, các ngươi như vậy đi theo ta lại đây, kia thật vất vả được đến quân công........"
"Liễu Quận mã, chúng ta biết ngài đối ta "Bạch Môn" ba ngàn chúng giữ gìn ý tứ, nhưng, chúng ta ẩn vệ vốn là chỉ là ở trong quân rèn luyện mà thôi, cũng không đến này quân công chi ý."  

[Nữ tô] Nhưng vì quân cố.Where stories live. Discover now