Chương 70: Thư nhà.

23 0 0
                                    


  Nguyên lai, trước mắt vị này chính là đường đường Phượng Quốc Hoàng Thái Nữ, tư hồng khánh.
Thật là ngoài ý liệu, cũng rất là dự kiến bên trong a!
Vị này Hoàng Thái Nữ nhưng thật ra một vị dễ đối phó người có cá tính.
Đối mặt tư hồng khánh, Liễu Ngôn Tụ nội tâm hơi có chút cảm xúc.
Bởi vì, chỉ cần nàng một vị thượng đại vị, liền tính là một người môn khách cũng có thể một bước đặng thiên.
Chính là, này không phù hợp nàng giờ phút này yêu cầu, rốt cuộc tư hồng khánh tuy quý vì Hoàng Thái Nữ, nàng tuy có có khả năng, nhưng có một số việc lại cũng là nàng có điều không thể.
Lại nói, hoàng đế chính trực tráng niên phong hoa chính mậu, phải đợi tư hồng khánh bước lên đại điển, không biết phải chờ tới năm nào cùng nguyệt đâu? Vả lại, lấy hoàng đế như vậy nhiều nữ nhi tới nói, tư hồng khánh tuy đã là Hoàng Thái Nữ, nhưng này trung gian biến số quá lớn, cuối cùng nàng có thể hay không thuận lợi thượng vị cũng hãy còn nhưng không biết.
Giờ phút này, thời gian với nàng tới nói là gấp gáp, nàng không thể có điều trì hoãn, bởi vì nhiều một ngày, tắc tăng thêm một phần biến số, cho nên nàng không dám đánh cuộc.
Nàng hiện tại nhu cầu cấp bách là một thân phận, một cái cường mà hữu lực thân phận, mới có thể vì chính mình tích góp một cái có thể đủ để thượng nói lợi thế.
Lúc trước, Dương gia nhi tử bị người tiếp đi thời điểm, người trong thôn người đã hâm mộ lại ghen ghét, lại chỉ có nàng Liễu Ngôn Tụ vì thế cảm thấy tương đương may mắn cùng mừng thầm, cũng càng thêm xác định lúc trước đại tẩu muội muội Sư Bất tư theo như lời, Dương Cẩn Dung tuyệt không phải dương nhị phòng gia hài tử, bởi vì Dương Cẩn Dung lớn lên quá giống nàng sở nhận thức một vị trưởng bối, mà hắn hài tử ở năm tuổi khi cấp thất lạc, lấy Dương Cẩn Dung hiện tại số tuổi, luận tuổi hai người bọn họ tương đương là treo lên ngang bằng.
Cho nên, Liễu Ngôn Tụ mới càng vọng Dương Liễu Nhi có thể như vậy thay thế được Dương Cẩn Dung thân phận. Liền như lúc trước Dương gia đại phòng lợi dụng hắn tới thay đổi Dương Liễu Nhi gả cho nàng giống nhau.
Liễu Ngôn Tụ tự giác ý nghĩ như vậy quá ích kỷ cũng quá đê tiện, nhưng, nàng chỉ là hy vọng có thể đem Dương Cẩn Dung vĩnh viễn mà lưu tại chính mình bên người......
Vinh hoa cùng phú quý nàng có thể công danh giao tranh tránh tới cấp hắn, đến nỗi thân tình....... Đành phải trước làm hắn chờ, chờ nàng tích góp đủ rồi lợi thế sau, lại tìm hắn thân nhân nói, đến lúc đó, nhất định còn hắn một cái nhà mẹ đẻ người.
Tư hồng khánh tuy đối Liễu Ngôn Tụ này thân hảo công phu liền tán thưởng không thôi, bất quá ở bị Liễu Ngôn Tụ đương trường cự tuyệt trở thành hắn Hoàng Thái Nữ môn khách, vô luận nàng lại như thế nào rộng lượng, cũng sẽ tâm sinh không mau. Bất quá, đương nàng ở biết được Liễu Ngôn Tụ lần này vào kinh, vì là muốn tham gia sang năm kỳ thi mùa xuân phó khảo Lẫm sinh sau, chẳng những không khí, trong lòng cũng đối nàng càng thêm tâm hỉ.
Tư hồng khánh nghĩ thầm: Cái này vừa lúc, rốt cuộc một cái thân là môn khách nếu muốn thăng chức rất nhanh, cũng đến chờ chính mình ngồi trên phượng ghế lúc sau. Lại nhiên, giống nhau môn khách liền tính dựa vào chính mình vào con đường làm quan, kia này quan chức cũng là xa so không được vị này liễu cô nương chính mình sở thi đậu mà đến công danh cao, lại có thể chịu người tôn kính không phải?
Tư hồng khánh nhất thời hứng khởi, liền cùng Liễu Ngôn Tụ hai người nói nay luận cổ, luận quốc sách, luận thời cuộc, luận thiên hải đất rộng. Liền tại đây một tịch lời nói thực tế đối thoại xuống dưới, tư hồng khánh không khỏi mà càng thêm xem trọng Liễu Ngôn Tụ liếc mắt một cái hai mắt.
Nàng này bất phàm!
Đây là tư hồng khánh đối Liễu Ngôn Tụ cá nhân bình điểm.
Hai người một phen trò chuyện với nhau lúc sau, tư hồng khánh lập tức liền đưa cho Liễu Ngôn Tụ một cái nhận lời, đương nhiên, cái này nhận lời bao hàm phần ngoại lệ sở ước chế trụ. Ngày sau, chỉ cần nàng tư hồng khánh năng lực có thể đạt được, liền nhất định sẽ đối nàng Liễu Ngôn Tụ hết lòng tuân thủ hứa hẹn.
Đương nhiên, Liễu Ngôn Tụ tâm linh, là sớm bị Dương Cẩn Dung chế tạo đến sớm không có nửa điểm đọc sách thánh hiền sau kia cổ toan hủ nho xú tú tài dạng. Nàng làm người thông thấu, không vu không hủ, không kiêu ngạo không siểm nịnh, đối sự, kia hoàn toàn là trước thăm dò thời cuộc sau, mới xem xét thời thế.
Hiện giờ, việc này nhân thế mà dẫn dắt, chỉ cần không cưỡng bách nàng tuyển biên trạm, hoặc cường đem nàng cột vào bất luận cái gì trên một con thuyền nói, kia, nàng đương nhiên là sẽ vui mà thuận mà từ chi la.
Cứ thế, này phân cứu mạng ân tình, tư hồng khánh còn phải đương nhiên, Liễu Ngôn Tụ cũng chịu đương nhiên.
.........
Ở Liễu Ngôn Tụ ra xa nhà mười ngày sau, Dương Cẩn Dung rốt cuộc thu được nàng viết trở về đệ nhất phong thư nhà.
Đương thu được nàng viết đệ nhất phong thư nhà khi, Dương Cẩn Dung cao hứng mà tột đỉnh!
Này tin hắn đã phản phản phúc phục nhìn vài biến, mà mỗi lần ngừng ở ' thân thân ngô phu cẩn dung ' này sáu cái tự thượng khi, trong lòng luôn là ngọt lành như mật giống nhau.
Nhưng....... Vì mao ' thân thân ngô phu cẩn dung.....' mặt sau còn muốn nhiều hai chữ a?!
Còn trang thứ liệt!
Cho nên, mở ra khai Liễu Ngôn Tụ viết cấp chính mình thư nhà khi, nếu chỉ cần nhìn nàng mở đầu viết ' thân thân ngô phu cẩn dung ' sáu cái tự khi, Dương Cẩn Dung cả người quả thực liền như ngâm mình ở trong vại mật giống nhau mà ngọt ngào đến không muốn không muốn, nhưng không được hoàn mỹ chính là, Liễu Ngôn Tụ thế nhưng ở kia sáu cái tự mặt sau còn bỏ thêm "Trang thứ" hai chữ, đây cũng là làm hắn mỗi xem một lần tin, mỗi một lần khóe miệng đều phải trừu một lần nguyên nhân!
"Rời nhà ba ngày, trời sắp sáng sáng sớm, liền thượng dung duy nhị than. Viện sư đã triệt, hóa thuyền dũng hạ, mà sa cảng sáp ải, trên dưới nhai tễ, trước khổ thuyền thiếu, tư khổ thuyền nhiều. Đi đường khó khăn như thế! Qua bích đàm, đến Phượng Minh Sơn. Nhẹ phàm tố lưu, đến Tế Châu, đem cập ngọ rồi. Quá phù kiều, toại tây nhập thường sơn khê khẩu. Phong chính phàm huyền, quá Hoa Nam sơn, hai bờ sông phong đan bạch lộ, phong cảnh tươi đẹp, lệnh người mục không rảnh cấp........."
Này phong thư rõ ràng là ở Liễu Ngôn Tụ rời nhà ba ngày liền viết, chính là nhân cổ đại giao thông không tiện lợi, sở chờ đến Dương Cẩn Dung thu được tin khi, đều đã qua bảy ngày sau.
Khó trách có vạn Kim gia thư vừa nói.
"Ngôn tụ tin đều nói chút cái gì? Ai, nàng một người như vậy ra cửa bên ngoài, cũng không biết nàng có hay không ăn no có hay không ngủ ngon........"
Rời nhà ba ngày, trời sắp sáng sáng sớm, liền thượng dung duy nhị than. Viện sư đã triệt, hóa thuyền dũng hạ, mà sa cảng sáp ải, trên dưới nhai tễ, trước khổ thuyền thiếu, tư khổ thuyền nhiều. Đi đường khó khăn như thế! Qua bích đàm, đến Phượng Minh Sơn. Nhẹ phàm tố lưu, đến Tế Châu, đem cập ngọ rồi. Quá phù kiều, toại tây nhập thường sơn khê khẩu. Phong chính phàm huyền, quá nam Hoa Sơn, hai bờ sông phong đan bạch lộ, phong cảnh tươi đẹp, lệnh người mục không rảnh cấp.........
"Nàng nói rời nhà ba ngày, sáng sớm, đi bãi cát muốn qua sông, cần phải đi địa phương, yêu cầu đổi ngồi hai tranh thuyền, mà quán trên đầu, sở hữu con thuyền thượng hóa dỡ hàng người đến người đi phi thường chen chúc, hai cái bãi cát, trước một cái con thuyền khốn cùng khó chờ, sau một cái quán đầu lại là thuyền mãn vì hoạn, lần này đi được rất là vất vả, bất quá, qua bích đàm tới rồi Phượng Minh Sơn........... Qua nam Hoa Sơn, hai bờ sông phong hồng bạch sương mù phong cảnh di người, làm người đôi mắt đều không đủ xem đâu."
Vì phương tiện Liễu phụ nghe hiểu Liễu Ngôn Tụ viết thư nhà, Dương Cẩn Dung giống nhau đem tin nội dung tự động phiên dịch thành bạch thoại văn. Trừ bỏ, ngẩng đầu thượng kia thân mật xưng hô còn có cuối cùng kia mấy hành, là nhà mình tiểu thê tử dùng chữ tiểu triện hành thư lén viết cho hắn thư tình cùng một đoạn nho nhỏ nguyện vọng.
'........ Nam Hoa Sơn chi mỹ, đẹp không sao tả xiết, nếu có nhàn hạ chi dư, làm vợ hy vọng có thể với quân nắm tay cộng du chi. '
Đương nhiên, này đó là toàn hắn trực tiếp nhảy quá cùng ám giang xuống dưới không niệm nội dung, chỉ có đương chính hắn oa ở trong phòng khi, mới có thể lấy ra tới một người tinh tế mà phản phúc phẩm vị.
Mã trứng a!! Vì sao chính mình càng ngày càng đi phía trước thế những cái đó làm người tiểu thê tử thân ảnh dựa a?
Chính là, chính mình còn như vậy địa tâm cam như di.......
.........
Mỗi tháng sơ năm, là Dương Cẩn Dung tự mình đến huyện thành nhà mình cửa hàng một liễu đường đối trướng nhật tử.
Mà từ hắn xuống xe khởi mỗi một động tác, đều bị một người dựa vào một nhà khách điếm lầu hai cửa sổ thượng nữ tử cấp thu hết với đáy mắt.
"Chủ tử, hay không đem thỉnh vị kia công tử lại đây một tự?"
"Không cần, liền trước xa xa như vậy nhìn hắn liền hảo." Nữ tử bưng lên chén rượu nhợt nhạt xuyết một ngụm, nhìn dưới lầu Dương Cẩn Dung thân ảnh, khóe miệng hơi hơi gợi lên mà nói.
Nhưng mà, nhìn kỹ nói, nàng kia nheo lại đáy mắt, mang theo một cổ nhất định phải được thả giàu có xâm lược tính thần sắc.
Ha hả a........ Không lâu, ngô đem không ngừng như vậy mà chỉ có thể xa xem mà thôi.......
Trạch chi a trạch chi, cuối cùng ngươi vẫn là sẽ trở về đến ngô bên người.
.........
Chiên Châu phủ đốc úy phủ thư phòng trong vòng ----
Sư Bất kị đứng ở một mặt quân dụng bản đồ trước, một bên nhìn chằm chằm mặt trên bị nàng dùng bút son sở vòng lên mấy cái điểm nhìn, một bên nghe thuộc hạ báo cáo.
"Chủ tử, vị kia bị người nhìn thẳng."
"Ân, tùy thân bảo hộ liền hảo, không cần rút dây động rừng, đi xuống đi."
"Thuộc hạ tuân mệnh."
Sư Bất kị nhìn trên tường bản đồ, tay vuốt cằm một bộ như suy tư gì mà lẩm bẩm tự nói, "Luyến tiếc hài tử, bộ không lang a........"
.........
Rời đi tư hồng khánh đoàn người, Liễu Ngôn Tụ cưỡi ngựa một đường không có nghỉ ngơi, ước chừng vào lúc chạng vạng liền tới rồi kinh thành.
Kinh thành là toàn bộ Phượng Quốc trái tim, đông lâm đông thanh, man phi chờ bộ lạc, tây y tây duyên, bắc liền Bắc Mạc Huyền Vũ, bối bóp quân đều, nam khống Trung Nguyên. Kinh thành tựa như một đầu giương cánh cự phượng ở Liễu Ngôn Tụ trước mặt, quy mô to lớn, khí thế bàng bạc, so nhìn đến nam Nhạn Thành khi càng thêm chấn động.
Cửa thành, tường thành, thành lâu, Ủng thành, vọng lâu, lầu quan sát, tòa thành trì này như là nạm đầy sắc bén hàm răng. Chỉ cần là kinh thành ngoại sông đào bảo vệ thành, nhìn liền có không dưới năm mươi nhiều mễ khoan.
Tại đây tòa phòng thủ kiên cố thiên hạ đệ nhất thành trước mặt, liền thiên địa đều trở nên miểu nhỏ.
Phượng kinh thành cửa phồn hoa tựa cẩm, ra vào cửa thành người đi đường chiếc xe như nước bắt đầu khởi động, nối liền không dứt.
Thiên nữ dưới chân quả nhiên khí độ phi phàm.
Liễu Ngôn Tụ theo dòng người đi cửa thành tiếp thu kiểm tra vào thành, đến phiên Liễu Ngôn Tụ thời điểm, Liễu Ngôn Tụ đem tùy thân mang theo Lẫm sinh bằng chứng đào ra tới. Hướng thủ thành binh lính triển lãm.
Thủ thành binh lính lại nghiệm chứng Liễu Ngôn Tụ Lẫm sinh thân phận, trên mặt cũng không có cái gì dư thừa biến hóa. Các nàng thủ cửa thành gặp qua quan to hiển quý nhiều, này một cái nho nhỏ một cái Lẫm sinh, thật đúng là sẽ không bị các nàng để vào mắt.
"Năm văn." Thủ thành binh lính đem Liễu Ngôn Tụ Lẫm sinh bằng chứng trả lại cho Liễu Ngôn Tụ, sau đó vươn tay, mặt vô biểu tình nói.
"........"
Liễu Ngôn Tụ nghe vậy, hơi hơi sửng sốt, tuy nói nàng cũng không có nửa điểm đặc quyền giai cấp ý tứ, nhưng này một đường lại đây làm nàng đối chính mình này Lẫm sinh thân phận sở mang đến tiện lợi lại cũng là thói quen. Ở đưa ra thân phận của hắn bằng chứng sau, thủ vệ binh lính còn hỏi nàng thu phí, cái này làm cho Liễu Ngôn Tụ nhất thời có chút không thể tưởng tượng.
"Vừa thấy liền cái nơi khác nông thôn đến, ngươi muốn vào liền phải giao tiền, không giao tiền cũng đừng tiến." Thủ vệ binh lính nghiêng mắt thấy còn ở ngây người Liễu Ngôn Tụ, thò tay thúc giục nói.
Nhìn xếp hạng chính mình mặt sau chờ vào thành có như vậy nhiều người, Liễu Ngôn Tụ cũng không nghĩ bởi vì chính mình này năm văn tiền trì hoãn đại gia thời gian, này thủ vệ binh lính nếu dám như vậy minh hướng chính mình đòi tiền. Khẳng định là có điều dựa vào, chính mình mới đến, cũng đừng sinh thị phi.
Vì thế. Liễu Ngôn Tụ đem bàn tay tiến tay áo đáp lấy ra năm văn tiền, đang muốn giao cho thủ vệ binh lính, liền nghe được phía sau một trận gà bay chó sủa, còn cùng với tiểu hài tử tiếng khóc.  

[Nữ tô] Nhưng vì quân cố.Where stories live. Discover now