Đã biết Thi Hồn...... Ngạch, là Sư Bất kị chân thật thân phận sau, Liễu gia người đãi nàng như thường lui tới giống nhau, không có bất luận cái gì không giống nhau, nhiều phần lớn đã là đem nàng trở thành người nhà giống nhau đối đãi.
Bất quá, nàng gần nhất vội lên, thường xuyên vừa ra khỏi cửa chính là mười ngày nửa tháng.
Sau lại mới biết được, Chiên Châu thành bên cạnh muốn kiến một tòa tân binh doanh cùng nàng có quan hệ mật thiết, thân là lần này tối cao người lãnh đạo, nàng luôn là muốn đích thân chỉ huy.
Hiện tại toàn bộ Chiên Châu thành trên dưới mấy cái huyện thành thôn, đều đang ở mạnh mẽ mà trưng công cùng kéo lao dịch loạn thành một nồi cháo.
Không ít người gia nói lao dịch mà biến sắc, bởi vì cứ việc chỉ có một nguyệt đi lính thời gian, rốt cuộc lao dịch là nghĩa vụ không có tiền lãnh hơn nữa sở làm sống, đều là nhất dơ nặng nhất mệt nhất người. Hơn nữa trụ không thể ăn không tốt, trong thôn mỗi năm đều phải người đi ra ngoài, một tháng xuống dưới lại trở về cả người đều phải gầy đi xuống một vòng, lại chắc nịch nữ hán tử cũng kinh không được từng năm mà lăn lộn.
Liễu gia bởi vì Liễu Ngôn Tụ Lẫm sinh thân phận, Liễu gia được miễn thuế má cùng lao dịch chờ sự. Cho nên lần này kéo lao dịch liền cùng Liễu gia một chút mao quan hệ đều không có.
Lúc này, ở Liễu Ngôn Tụ cùng Dương Cẩn Dung hai người tẩm trong phòng ------
Vội một ngày, Dương Cẩn Dung tẩy sơ xong sau trở lại hai người phòng.
Vào phòng, hắn trước từ trên bàn đổ một chén nước, đỉnh đạc mà rót một mồm to sau, nhìn nhìn lại đứng ở bên cạnh bàn liền ngọn đèn dầu còn ở nghiêm túc sao sao chép viết nhà mình tiểu thê tử, Liễu Ngôn Tụ.
Dương Cẩn Dung nhìn Liễu Ngôn Tụ càng thêm hoa si, đáy lòng âm thầm khen: Nhà ta ngôn tụ thật là cái nghiêm túc nữ hài a! Ân ân, nghiêm túc người đẹp nhất nha, ngạch...... Sưng sao làm? Chính mình đối nàng thật là càng ngày càng trăm xem không nề niết.......
Dương Cẩn Dung chính còn ở phát hoa si khi, Liễu Ngôn Tụ đột nhiên quay đầu tới đối hắn mở miệng nói, "Ta tưởng gia nhập lần này kiến tân binh doanh lao dịch."
"?!"Dương Cẩn Dung không khỏi mở to hai mắt nhìn, vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn chằm chằm Liễu Ngôn Tụ.
Ngôn tụ thế nhưng tự nguyện gia nhập mỗi người sợ hãi lao dịch?!
Ngạch...... Vì sao?!
Nàng thân cụ Lẫm sinh thân phận, này lao dịch không nói luân không thượng nàng, càng là cùng nàng không quan hệ, hiện giờ nàng lại tưởng tự nguyện tham gia lần này lao dịch?
"Kiến tân binh doanh?" Dương Cẩn Dung có chút tò mò, "An Châu phủ bên kia bản thân liền có quan binh đóng quân đi. Này tân binh doanh lại có cái gì cách nói không thành? Đúng rồi, thi..... Ngạch, ta vừa mới ra lò tương lai đại tẩu tử Sư Bất kị ( Thi Hồn ) còn không phải là quân đội người sao? Nàng hẳn là còn ở làm việc đi?
"Ân, là ta cảm thấy Chiên Châu muốn kiến quân doanh là chuyện tốt, cho nên, ta muốn mang đầu đi làm."
".........." Dương Cẩn Dung tinh tế mà nhìn Liễu Ngôn Tụ, nhiên nàng biểu tình lại là tương đương nhận mà thật cùng túc mục.
Dương Cẩn Dung nghĩ lại một chút, đáy lòng liền minh bạch Liễu Ngôn Tụ ý tưởng. Cho dù đổi thành là hắn, hắn cũng sẽ cùng Liễu Ngôn Tụ giống nhau cách làm đi, cho nên hắn là phi thường tán thành nàng như thế làm.
"Ân, ta tán thành." Nếu không phải này nữ tôn thế giới đối nam tử có rất nhiều quy phạm cùng hạn chế, mà Dương Cẩn Dung lại thực bất hạnh xuyên thành cái này nữ tôn quốc nam tử nói, hắn nhất định cũng sẽ chạy ở trước nhất đầu.
Cho nên giờ phút này, hắn đối Liễu Ngôn Tụ ý tưởng liền càng thêm mà khâm phục.
Liễu Ngôn Tụ lộng lẫy luôn luôn chính xác vô tư, bất quá, đương nhiên, nàng thực may mắn, lúc trước cưới chính là Dương Cẩn Dung, lúc ấy cưới nếu là nơi này chân chính nữ tôn quốc nam tử nói, đừng nói tán đồng nàng ý tưởng, chỉ sợ trước kia cùng nàng nháo thượng, còn dẫn tới gia trạch không yên đâu.
Liễu Ngôn Tụ nhìn đến nhà mình tiểu phu lang như thế tán đồng chính mình, nàng là cảm thấy tương đương vui mừng.
Bất quá, này sớm tại Liễu Ngôn Tụ dự kiến bên trong, nàng chính là sớm biết rằng Dương Cẩn Dung nhất định sẽ vô điều kiện duy trì nàng, bởi vì nhà nàng tiểu phu lang ý tưởng vốn là bất đồng với nhà người khác phu lang.
Quả nhiên a ------
"Còn có, trừ bỏ kiến tân binh doanh ngoại, ta cũng muốn cho thôn tổ một chi có thể bảo vệ khởi chính mình thôn nghĩa dũng đội tới." Liễu Ngôn Tụ lúc này càng thêm vẻ mặt chính sắc mà đối hắn nói.
Kỳ thật, rất sớm trước kia Sư Bất kị trừ bỏ chân chính thân phận ngoại không đối nàng thẳng thắn bên ngoài, chuyện khác hoặc nhiều hoặc ít liền cùng Liễu Ngôn Tụ đề qua. Cho nên, đối với tân kiến binh doanh việc, Liễu Ngôn Tụ sớm đã biết đến thất thất bát bát.
"Ngươi chính là ở đại tẩu tử nơi đó được đến cái gì tin tức đi?" Dương Cẩn Dung một chút đều không chần chờ hỏi.
Hiện tại kia mấy cái đi theo ở Sư Bất kị những cái đó cấp dưới, thấy thế nào đều không giống như là giống nhau bình thường quân sĩ. Đặc biệt là Sư Bất kị bản nhân, trống trơn nàng đường muội đem thân phận của nàng dọn ra tới khi, cái kia chức danh liền có thể áp chết một đống người. Huống chi ở đối mặt nàng cấp dưới khi kia không giận mà uy khí thế, làm Dương Cẩn Dung cảm thấy nàng hẳn là không chỉ mang binh mà thôi, càng như là một cái ngồi ở màn trướng bên trong ở vận trù cùng điều khiển từ xa toàn bộ quân đoàn quân sư nhân vật giống nhau, đương nhiên lời này hắn cũng không cùng người khác nói, chỉ ở trong lòng chuyển động một phen mà thôi.
Tuy rằng Chiên Châu kiến tân binh doanh, sẽ làm người liên tưởng đến chinh chiến....... Bất quá, từ một cái khác mặt tới nói, lại là với quốc gia củng cố biên quan là tương đương có lợi.
Dương Cẩn Dung thế mới biết, bọn họ này Chiên Châu thành đi ra ngoài ước chừng 500 km bên ngoài chính là một chỗ đại thảo nguyên, nghe nói đại thảo nguyên qua đi chính là ngoại Man tộc man phi bộ lạc, lại ra man phi bộ lạc mặt sau chính là này khối lộc minh đại địa thượng tứ đại quốc trung chi nhất, lừng lẫy nổi danh ------ thần quốc.
"....... Ân." Liễu Ngôn Tụ đối với Dương Cẩn Dung thế nhưng như vậy không có lầm mà đem tình hình thực tế nói ra khi, tuy rằng cảm thấy là tại dự kiến bên trong, nhưng nhiều ít vẫn là sẽ cảm thấy tương đương kinh ngạc.
"Có thể nói cho ta sao?"
"Nếu ngươi không cảm thấy buồn tẻ nhạt nhẽo hoặc là sẽ cảm thấy sợ hãi nói, làm vợ đảo cũng nguyện ý đối với ngươi thuyết minh một vài."
Ha ha ha........ Yêm chính là từ thế kỷ 21 đi ở đám mây khoa học kỹ thuật ra tới tân tân nhân loại linh hồn, cái dạng gì chuyện xưa chưa từng nghe qua?! Nho nhỏ một cái cung đấu như thế nào sợ tới mức đảo ta liệt?!
"Ân ân, nói đi, ta nghe đâu."
"Việc này, muốn từ sáu năm trước hoàng thất một hồi ngôi vị hoàng đế tranh đoạt chiến bắt đầu nói lên........." Liễu Ngôn Tụ liền một bên thu thập mặt bàn văn phòng tứ bảo, một mặt dựa vào trước kia từ phu tử cùng cùng trường học hữu trong miệng đoạt được đến tương quan nội dung nhất nhất mà nói cho Dương Cẩn Dung.
Phượng Quốc tiền nhiệm phượng hoàng ------- đảo đế, dục có năm vị hoàng nữ: Hoàng Thái Nữ, hoàng sáu nữ, cùng với hoàng tám nữ, hoàng mười nữ, cùng với hoàng mười hai nữ, ba vị đế khanh: Thất hoàng tử, Cửu hoàng tử cùng với thập nhất hoàng tử.
Đương nhiệm phượng hoàng ------ hi đế, tức trước Hoàng Thái Nữ, cùng trước Thất hoàng tử nãi một phụ đồng bào quan hệ huyết thống tỷ đệ.
Trước mặt Thất hoàng tử mãn mười lăm tuổi khi, còn truyền lưu một câu xỉu từ.
"Trời cao bổn vô sắc, một đóa bạch liên hoa khai thiên địa thủy sắc sinh."
Này đầu xỉu từ sở miêu tốc người, đúng là Phượng Quốc năm đó mỹ lệ nhất Thất hoàng tử, tư hồng liên ------ tức An Ninh Trường Đế Khanh.
Hắn cũng coi như được với Phượng Quốc một vị truyền kỳ tính nhân vật.
Năm đó, hắn Thê Chủ chính là vì bảo hộ phượng hoàng hi đế mà bị sáu hoàng nữ ám sát chết vào trong tay.
Vì vong thê, hắn thâm nhập hang hổ, thân thủ giết sáu hoàng nữ.
Mà hắn, cũng là Phượng Quốc từ trước tới nay, cái thứ nhất có được trai lơ đế khanh.
Vị kia trai lơ, tức trấn quốc phủ đích bốn nữ, cũng chính là Sư Bất kị dì Tư -------- Sư Bất sẽ.
Lúc ấy có một bí văn, truyền thuyết sáu hoàng nữ nhân điên cuồng cơ luyến cùng chính mình có huyết thống quan hệ đệ đệ, Thất hoàng tử. Mà lúc trước sáu hoàng nữ sẽ cam mạo hiểm mưu nghịch chi tội danh cũng muốn cướp lấy ngôi vị hoàng đế, vì chính là nàng vị này đệ đệ ------- An Ninh Trường Đế Khanh.
Bất quá, bị ngay lúc đó Thất hoàng tử đâm một đao lúc sau trước sáu hoàng nữ, thương thế tuy rằng thảm trọng, đáng tiếc lại không có chết, nhưng mà, cũng liền sáu hoàng nữ ở đối mặt ban nàng một đao trước Thất hoàng tử khi, nhưng nói là giận không thể át! Nhưng, trước sáu hoàng nữ nhân tuy ở trọng thương hết sức lại là vẫn như cũ buông tha hắn.
Lúc ấy, cần vương cứu giá nhân mã tuy rằng đúng lúc đuổi tới, nhưng cuối cùng vẫn là bị trước sáu hoàng nữ cấp trốn ra sinh thiên. Thế cho nên, hiện tại mới có này toàn từ trước sáu hoàng nữ sở chủ đạo dẫn phát này liên tiếp biên phòng bị di tộc quy mô đánh lén quấy nhiễu trọng đại nguy cơ.
Nghe xong Liễu Ngôn Tụ trình bày lúc sau, Dương Cẩn Dung đối kia trước sáu hoàng Nữ Chân thật sự cảm thấy ghê tởm cùng khinh thường!
Cơ luyến chính mình đệ đệ còn chưa tính, lại vẫn dẫn phát như thế nhiều phiền toái tới, thật thật một cái ích kỷ hư nữ nhân!
"Kia trước sáu hoàng nữ thật đúng là cái trong lòng có tật xấu nữ nhân, thế nhưng lấy quốc gia cùng nhân dân bá tánh tánh mạng ở nói giỡn!"
"Ha hả...... Nguyên lai phu quân là như vậy ghét cái ác như kẻ thù người nào." Liễu Ngôn Tụ cười cười mà dùng lòng bàn tay, nhẹ nhàng mà quát một chút Dương Cẩn Dung kia tiểu xảo tiếu rất mà mượt mà mũi.
Ngạch, đầy trời hắc tuyến ------
Gần nhất hắn càng là phát giác đến hắn gia tiểu thê tử, tổng hội thường thường mà giống như bây giờ mà đối hắn tay tới chân tới như thế một chút, tuy không chán ghét, nhưng tổng cảm thấy chính mình tựa hồ bị nàng xem thường.
Nghĩ thầm, này không phấn chấn chấn phu cương, nhà mình tiểu thê tử đương hắn là chỉ nho nhỏ con tôm?!
Hắn là một con long hảo sao, một con ăn thịt ngưu long!!
Chuyên ăn thịt thịt!
Hừ hừ, chờ này thân thể trưởng thành sau, tuyệt đối làm nàng biết cái gì gọi là phu vì thiên, thê vì mà!
---------------------
Hiện tại, Dương Cẩn Dung thủ công tạo chuyên bán cửa hàng, một liễu đường tạo phường cửa hàng rốt cuộc trang hoàng hoàn thành.
Nhìn này đống một vài tầng lầu đã sửa chữa trang hoàng hảo, bề ngoài tuy vẫn là cổ kính, bất quá bên trong thiết bị lại là hắn tỉ mỉ kế hoạch sở thiết kế ra tới đừng cụ đặc sắc độc thụ một cách xà phòng chuyên bán cửa hàng khi, Dương Cẩn Dung nói không kích động là gạt người!
Hiện tại, hắn chẳng những có sản nghiệp của chính mình cùng gia nghiệp, càng là có một cái cùng chính mình khúc ý tương thông tốt đẹp tiểu thê tử, hiện nay, với hắn tới nói, phu phục gì cầu?
Hai người ngồi ở Lý Trọng Sinh xe bò thượng khi, Dương Cẩn Dung ngẫm lại vẫn là hỏi Lý Trọng Sinh, "Biểu tỷ, trừ bỏ đậu nành du tiền thu ngoại, ngươi hiện tại đuổi một ngày xe bò ước chừng có thể kiếm nhiều ít?"
"Đại khái có bốn năm mươi văn tiền đi."
"Như vậy lấy một tháng ba mươi ngày kế, một ngày năm mươi văn tiền tới tính, đó chính là 1500 văn tiền la."
"Di, là đâu, A Dung ngươi cũng quá lợi hại, lập tức liền tính ra tới. Ngươi Biểu Tỷ Phu phương diện này liền cùng ngươi giống nhau cường, đừng nhìn hắn không biết chữ, trong nhà trướng nhưng đều là hắn nhớ rõ đâu."
"Kia Biểu Tỷ Phu là như thế nào tính?"
"Ta cũng xem không hiểu, liền xem hắn dùng một cái tế dây thừng kết thật nhiều cái kết, bằng không, làm hắn cho ngươi nói một chút."
"Ác ác, ta tưởng ta đại khái biết Biểu Tỷ Phu như thế nào nhớ trướng, hắn quả thật là cái thông minh, ân, ta đảo có thể dạy hắn một bộ càng phương tiện nhớ trướng phương pháp, bất quá, ngươi có thể hay không hỏi một chút hắn muốn hay không cùng ngươi cùng nhau giúp ta cố cửa hàng? Kia cửa hàng ngươi cũng xem qua, phía trước là cửa hàng, mặt sau còn có một cái tiểu viện tử, bởi vì muốn thỉnh người ngoài ta có điểm không yên tâm, cho nên, tưởng thỉnh ngươi cùng Biểu Tỷ Phu cùng nhau giúp ta cố cửa hàng, một tháng năm lượng bạc bao ăn bao ở, ngày sau, nếu trong tiệm kiếm lời chẳng những có thể chia hoa hồng, còn có thể kiếm kiếm thêm vào thủ công tiền, có thể chứ?"
"A?! Đừng nói một tháng năm lượng bạc, chính là một hai bạc ta đều nguyện ý! Hơn nữa mặt sau sân vậy nhỏ? Lại xinh đẹp lại đại, đều so với ta gia kia phá phòng ở lớn hơn nhiều, còn như vậy nhiều gian phòng đều có thể ở hai nhà người, hảo, liền như thế nói định rồi."
"Ân ân. Ác, đúng rồi! Kia tiểu viện tử đã phân hai bên, đến lúc đó ngươi trước tuyển thích nào một bên được hạ, mặt khác một bên sẽ có mặt khác một hộ người nhà trụ, bất quá, yên tâm, các ngươi hai nhà tuyệt không sẽ cho nhau quấy nhiễu đến."
"Không sao cả lạp, ta cùng ngươi Biểu Tỷ Phu cũng không phải nói nhiều cứu người, người nhiều cũng náo nhiệt điểm."
"Chỉ cần biểu tỷ bất giác ủy khuất liền hảo."
"Sẽ không sẽ không."
Cửa hàng an bài cuối cùng là được đến viên mãn giải quyết, lại đến, chính là mới vừa khai cửa hàng trước một ít thời gian muốn đích thân cố cái một ít thời gian, chờ biểu tỷ Biểu Tỷ Phu hai người vừa lên tay sau, ngày sau, chính mình cũng chỉ muốn bát cái thời gian đi cửa hàng lắc lắc là được.
Hiện tại, ở nhà hắn là có thể phụ trách chế tác thủ công tạo cùng với đem người nhà chiếu cố hảo thì tốt rồi, lúc này, đặc biệt lấy người mang lục giáp sắp sinh sản liễu đại ca làm trọng điểm chiếu cố người.
YOU ARE READING
[Nữ tô] Nhưng vì quân cố.
RomanceHán Việt: Nam xuyên nữ tôn - đãn vi quân cố Tác giả: stoay Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Tiền hôn hậu ái , Nữ cường http://wikidich.com/truyen/nam-xuyen-nu-ton-nhung-vi-quan-co-WYNKF~8h7A...