Chương 52: Ra hiếu.

27 0 0
                                    


  Ánh lửa sáng lên, sương khói bay lên trời, ở mồ trên không thật lâu không tiêu tan, một trận hơi hơi như có như không ô minh thấp giọng nhẹ nhàng xẹt qua, giống tựa nghe được giang có lộc linh hồn, ở rên rĩ, ở vừa khóc vừa kể lể nàng sinh thời khi hối hận mà không có thể hảo hảo mà chiếu cố liễu ngôn loan hai cha con giống nhau.......
Một trận làm người sảng khoái thanh phong phất một cái mà qua, sương khói thực mau tan đi, như là giang có lộc tại đây cuối cùng đoạn đường, đối nàng chồng trước liễu ngôn loan cùng một đôi nhi nữ cho phép một đoạn chúc phúc giống nhau, bốn phía tức khắc một mảnh sáng sủa lên.
"Tiểu li, tới, triều này phương hướng khái cái đầu, sau đó lại đem hiếu bố ném vào đống lửa." Liễu ngôn loan chỉ vào yên khí tan đi phương hướng đối tiểu táo giang li nói.
"Là." Tiểu táo giang li theo lời hành sự mà làm xong cha liễu ngôn loan theo như lời động tác.
Chờ tiểu táo giang li đem trên người hiếu bố ném vào đống lửa, trở lại cha bên người ngẩng đầu, đôi mắt lóe sáng mà cầu khen ngợi khi, liễu ngôn loan cười sờ sờ hắn đầu.
Dương Cẩn Dung đi theo Liễu Ngôn Tụ ôm tiểu không ỷ bên người cũng đi theo các nàng đối với mộ phần đã bái bái, cũng đem tiểu không ỷ trên người hiếu bố đồng dạng cởi xuống, ném vào đống lửa đốt châm.
Cuối cùng là liễu ngôn loan.
Giờ phút này, liền thuộc tiểu không ỷ vô ưu vô lự, huy móng vuốt nhỏ khanh khách mà nhạc a, mùa hạ thiên nhiệt đới nàng đi ra ngoài chơi thời điểm thiếu, hôm nay có thể ra tới thông khí nàng nhất nhạc a.
Chờ liễu ngôn loan làm xong hết thảy động tác sau, Dương Cẩn Dung cười cười mà, nhéo nhéo chính oa ở Liễu Ngôn Tụ thoải mái trong lòng ngực, vẻ mặt hưng phấn tiểu không ỷ tiểu mũi, lại dắt tiểu táo giang li mặt khác một bên tay nói.
"Hảo, nơi này tấc thảo tấc đất từ đây rốt cuộc cùng đại ca cùng tiểu li tiểu ỷ không quan hệ, đi thôi, chúng ta về nhà ăn được liêu la."
Cứ như vậy đoàn người đồng thời mà xoay người nói nói cười cười mà, hướng cùng mộ phần tương phản phương hướng đi ra ngoài.
Mau ra này mồ phạm vi khi, mới nhìn đến giang gia người xuất hiện, đội ngũ quy mô đảo không nhỏ, trừ bỏ Giang Gia Công cha cùng giang gia lão Tam Giang Hữu Thọ những người này, còn có giang gia dì cả bà kia cả gia đình, lão tiểu nhân thêm cùng nơi có mười mấy người.
Dương Cẩn Dung bế lên tiểu táo giang li cùng ôm tiểu không ỷ Liễu Ngôn Tụ cùng liễu ngôn loan mấy người toàn hướng bên cạnh nhường nhường, giang người nhà nhiều khiến cho các nàng hãy đi trước.
Này nhóm người nhìn đến Liễu Ngôn Tụ Dương Cẩn Dung cùng liễu ngôn loan khi biểu tình không đồng nhất, đặc biệt là liễu ngôn loan, tin tưởng giang gia cũng đều nghe nói hắn cùng một cái kêu Thi Hồn ( Sư Bất kị ) nữ nhân đính hôn sự.
Nhân Sư Bất kị thân phận cũng không có đối ngoại công khai, cho nên trước mắt cũng chỉ có số ít người biết mà thôi. Đến nỗi vô luận ở Nam Sơn thôn vẫn là Đông Sơn thôn thôn dân, đối với Thi Hồn ( Sư Bất kị ), vẫn như cũ dừng lại ở "Cái kia kêu Thi Hồn nữ nhân" là Liễu gia người bà con xa bà con nhận tri mà thôi.
Nghe nói Thi Hồn ( Sư Bất kị ) nữ nhân kia liền cái ngũ cốc chẳng phân biệt một cái không có bất luận cái gì bản lĩnh gia hỏa, cả người càng oa ở Liễu gia làm Liễu gia người dưỡng.
Hiện giờ, liễu ngôn loan cùng Thi Hồn ( Sư Bất kị ) đính hôn, đỉnh đỉnh, cái kia Thi Hồn ( Sư Bất kị ) còn bất quá là Liễu gia một cái không tiền đồ ở rể con dâu thôi.
Nói là con dâu đó là dễ nghe một chút, nói khó nghe điểm liền một cái miễn phí đứa ở.
Hiện giờ Giang Hữu Thọ đã là cái cử nhân, cho nên giang gia người đối Liễu gia người thái độ liền có rất lớn biến hóa, đặc biệt là liễu ngôn loan. Có coi thường hắn, có coi rẻ hắn, có đối hắn về sau hôn nhân không xem trọng, có cảm thấy chính mình cao hắn nhất đẳng, còn có kia đối hắn dung nhan ăn mặc đố kỵ đến đôi mắt mạo quang, đương nhiên cũng có kia không đáng trí bình người cùng an phận thủ mình người.
Dương Cẩn Dung cùng liễu ngôn loan liếc mắt một cái đảo qua đi, đem toàn bộ người trên mặt biểu tình nhất nhất xem ở trong mắt, trong lòng không khỏi buồn cười.
Có mấy nam nhân gia kỳ thật là cũng mắt thấy liễu ngôn loan quá nhật tử là càng ngày càng tốt, bọn họ trong lòng cũng là sẽ ám mà hâm mộ hắn, ở bọn họ xem ra, tuy rằng giang gia lão Tam Giang Hữu Thọ đã thi đậu cử nhân, bất quá, nàng ngạo mới cậy vật thái độ cũng càng thêm cao trương.
Cũng có tương đối thanh tỉnh, thậm chí nổi lên hoài nghi, nghĩ, giống Giang Hữu Thọ người như vậy, chính mình bò lên trên đi thật sẽ dìu dắt tộc nhân sao? Muốn nói, nàng chính là nhất ích kỷ vô tình người đâu, liền chính mình thân tỷ muội đều có thể như vậy đối đãi, huống chi là thân thích đâu?
Giang Hữu Thọ nhìn về phía liễu ngôn loan ánh mắt nhất phức tạp, nàng là hồi lâu không thấy quá liễu ngôn loan, mùng một ngẩng đầu nhìn đến suýt nữa không biết thân ở nơi nào, lúc này liễu ngôn loan, so mới vừa gả cho giang có lộc khi còn muốn hấp dẫn người, con mắt sáng hạo răng, trên mặt mang theo nhợt nhạt ý cười đang cùng bên cạnh hắn một cái xinh đẹp nam hài tử nói cái gì, ánh mặt trời chiếu vào hắn khuôn mặt thượng, tựa hồ đều có thể nhìn đến quang điểm ở hắn kia trường kiều lông mi thượng nhảy lên.
Dịu dàng tú lệ mặt mày, tinh xảo ngũ quan, cùng dĩ vãng so sánh với lại nhiều một phần an nhàn tường hòa cảm giác, cả người càng có vẻ nhu mĩ cực kỳ.
Hắn có thể nào quá đến so trước kia còn muốn hảo? Hắn có thể nào sống được so quá khứ còn muốn tự tại? Giang Hữu Thọ trong lòng cực kỳ khó chịu! Nàng vẫn luôn lảng tránh trong thôn tin tức, cũng bởi vì nàng vừa mới mới hồi hương, cũng không có người nhiều chuyện nói cho nàng có quan hệ với liễu ngôn loan sự.
Cho nên nàng còn không rõ lắm này hơn nửa năm qua liễu ngôn loan quá đến như thế nào, chỉ đương, chính mình đã thi đậu cử nhân, xem như nửa cái quan, cũng thật thật mà đè ép Liễu Ngôn Tụ một đầu, chỉ cần lại thi đậu tiến sĩ, đến lúc đó lấy chính mình thủ đoạn, muốn thăng chức rất nhanh đã là sắp tới.
Hừ hừ, đến lúc đó........
Bất quá, đáng tiếc, nếu nàng biết được hắn sắp vào tháng sau liền phải tái hôn, phải gả làm phu nói, chỉ sợ trong lòng sẽ tăng thêm bất bình đi.
Giang Gia Công cha cùng giang gia đại tỷ phu lúc này thấy được Liễu Ngôn Tụ Dương Cẩn Dung cùng liễu ngôn loan vài người khi, kia nhưng duệ đến liệt! Đặc biệt cái kia sắc mặt ác, là toàn bộ dùng "Mắt chó xem người" tới hình dung bọn họ đều không quá.
Tiểu táo giang li ngoan ngoãn mà dựa nhà mình thân thân các trưởng bối bên người, hắn đã không hề giống như trước giống nhau, nhìn đến Giang Gia Công cha những người đó liền sợ hãi rụt rè, vừa mới chính là thực dũng cảm mà trừng mắt nhìn giang gia đại tỷ phu liếc mắt một cái đâu.
Lúc này, hắn nâng đầu lôi kéo đại cô cô đại dượng hai người tay, đối với hai người nãi thanh đà khí hỏi, "Đại cô cô, đại dượng, ta tưởng hồn dì, nàng hôm nay sẽ trở về bồi cha, ta cùng muội muội sao?"
Tiểu táo giang li còn cố ý ở "Cha" hai chữ thượng, tăng thêm giọng nói đâu.
Dương Cẩn Dung trừng lớn con mắt, nhìn vẻ mặt thiên chân vô tà tiểu táo giang li, trong lòng một cái lộp bộp, ám đạo, ' ngạch....... Tiểu li a, ngươi xác định ngươi giờ phút này theo như lời nói, thật là vô tâm chi ngôn? Vẫn là, ngươi căn bản trời sinh liền hạt mè bánh bao một viên? Ngoại bạch nội phúc hắc.......'
Bất quá, Dương Cẩn Dung vẫn là rất phối hợp hắn diễn xuất, liền tính Sư Bất kị không trở về, hắn đương nhiên cũng muốn nói: Sẽ!
Nhu nhu mà nhéo nhéo tiểu táo giang li kia thủy nộn nộn gương mặt, Dương Cẩn Dung dùng đôi mắt triều giang người nhà nhìn lướt qua sau, đối hắn cười nói, "Ân, sẽ, ngươi hồn dì như thế thích các ngươi lại như vậy thương các ngươi, nhất định sẽ trở về bồi ngươi, cha ngươi cùng với tiểu không ỷ."
"Ân ân, ta nhất thích hồn dì! Mỗi lần nàng một hồi tới, liền sẽ mang thật nhiều thật nhiều lễ vật cho ta còn có cấp cha cùng với tiểu không ỷ đâu."
"Chính là a, liền có người không biết quý trọng niết, bạch bạch đem tốt ra bên ngoài đẩy a." Dương Cẩn Dung đều nhưng nhìn đến giang người nhà sắc mặt, kia nói có bao nhiêu hắc liền có bao nhiêu hắc!
' thật sự sảng a! Ác thật dày hậu........ Lần này, bảo đảm tức chết các ngươi họ giang, tuyệt không đền mạng!! '
Nghe vậy, đem gia cha chồng cùng giang gia đại tỷ phu ông tế hai thật thật tưởng xông lên trảo hoa liễu ngôn loan mặt, dùng ác độc nhất lời nói tới mắng hắn một cái máu chó phun đầu, nhưng không chờ bọn họ động tác, giang gia dì cả bà gợn sóng quét bọn họ liếc mắt một cái liền mở miệng nói, "Đi, không cần trì hoãn canh giờ."
Mà Giang Hữu Thọ càng là khơi mào mắt, dựng lên lỗ tai, trong mắt thấy nàng tiểu cháu trai táo giang li trong miệng kêu kia hồn dì khi khuôn mặt, rõ ràng là đối kia kêu cái gì hồn dì người, thật là thân mật vô cùng!
Mà có thể kêu dì, nên là cái nữ nhân đi? Cái kia kêu hồn dì nữ nhân sẽ là ai? Liễu ngôn loan đã theo kia nữ nhân?
Hừ! Như thế mau liền thông đồng nữ nhân khác! Thật là cái lả lơi ong bướm nam nhân!
Giang Hữu Thọ âm thầm mà tay cầm tăng cường nắm tay, nếu nhìn kỹ, giờ phút này nàng thân mình là ở hơi hơi run rẩy, sợ trong lòng là đối liễu ngôn loan đã phẫn hận tới rồi cực điểm đi.
Cái gọi là ái có bao nhiêu sâu, hận liền có bao nhiêu sâu!
"Phía trước đi nhanh một chút!" Giang Hữu Thọ hướng tới phía trước người hô to một tiếng, liền tự hành tễ đến phía trước đi.
Chờ giang gia kia đoàn người lướt qua đi, Liễu Ngôn Tụ Dương Cẩn Dung cùng liễu ngôn loan mấy người mới tiếp tục chậm rãi trở về bản thân thôn đi.
...........
Liễu ngôn loan ra hiếu lúc sau, Sư Bất kị lui tới Liễu gia càng cần, một phương là vì một tháng sau việc hôn nhân, một phương là cùng trong thôn sở huấn luyện ra một chi nghĩa dũng quân có quan hệ.
Cũng bởi vì nàng nghe xong Liễu Ngôn Tụ đề nghị, liền làm toàn Chiên Châu quý phủ trên dưới xuống nông thôn trấn trong thôn, đều huấn luyện bị một chi nghĩa dũng thôn quân đoàn.
Biên thành chi tranh, đã biết thành kết cục đã định, đây cũng là nàng Sư Bất kị, lúc trước vì sao sẽ thân bị trọng thương xuất hiện ở Nam Sơn thôn mà bị liễu ngôn loan cứu nguyên nhân.
Lúc ấy, nàng tự mình phạm hiểm thẳng nhập địch bộ, cũng ở lấy được tin tức khi bị địch quân phát hiện, mà đuổi giết ngàn dặm. Bất quá còn hảo, nàng may mắn không làm nhục mệnh, ở bị đuổi giết đồng thời, cũng có thể đem đoạt được tin tức làm thân tín truyền quay lại cung đi.
Đáng giận, lại cũng hy sinh nàng một chỉnh chi huấn luyện hoàn mỹ ẩn bộ, cùng với một cái nhất tín nhiệm thân vệ cùng một người thế thân ẩn vệ lúc sau, mới khó khăn lắm chạy ra sinh thiên.
Bằng không một hồi mất trí nhớ xuống dưới, không nói này thôn không có, làm không hảo liền toàn bộ quốc gia đều khả năng sửa đổi thành nhà người khác quốc hiệu!
Bất quá, này gió lửa chung quy vô pháp đem này tắt, khói báo động sắp bốc cháy lên, mà này một trận chiến, ở Sư Bất kị bảo thủ phỏng chừng dưới, nhanh thì hai năm, chậm thì tam trong vòng năm, kia tiền triều nghịch tặc, liền sẽ lần thứ hai cùng nàng kết minh man phi bộ lạc cử binh tới phạm.
Sư Bất kị Liễu Ngôn Tụ ánh mắt, có tán thưởng có vui mừng mà nói, "Tuy nói hoàng đế chăm lo việc nước, khá vậy sẽ hữu tâm vô lực là lúc, ngươi cũng biết vì cái gì sẽ ở Chiên Châu phủ bên này tăng phái đóng quân. Những người đó dã tâm không nhỏ, cấu kết bên trên thùy man phi bộ lạc mưu đồ tác loạn, hoàng đế tuy rằng gia tăng bố trí, nhưng như cũ tránh không được dẫn phát một hồi chiến loạn.
Bất quá, Chiên Châu có ta đóng giữ tại đây, nhậm nàng thiên binh thần tướng, lực lượng mới xuất hiện, trăm chiến thư sư cũng giống nhau mỗi người đều không đủ ta, một bàn tay đầu ngón tay liền cho các nàng nghiền lại đây nghiền quá khứ nghiền -------- chết các nàng!"
".........." Liễu Ngôn Tụ nhìn ở nói ẩu nói tả tương lai tẩu tử, nội tâm ngầm chửi thầm nói: Tương lai tẩu tử, ngươi xác định, lấy ngươi như vậy khoe khoang tự hào, sẽ không quá mức tự cao tự đại sao?!
Ai làm Sư Bất kị là sư gia xuất thân, sư người nhà duyên thân kế huyết chi cường đại quan hệ, cơ hồ cả nhà tộc người mỗi người đều trong ngoài không đồng nhất. Với ngoại mỗi người sư gia nhân ở người trước có mỹ dự, lệ: Cương trực công chính, nghiêm cẩn nội liễm, quang hoa 藴 nội hoặc ôn lương cung khiêm nhượng. Nhiên, kỳ thật, quỷ kế đa đoan, hoạt không lựu ném, làm việc còn thường không theo lý ra bài.
Lúc này, Sư Bất kị đột nhiên mà nhìn Liễu Ngôn Tụ, vẻ mặt đứng đắn.......
"Xảy ra chuyện gì?" Liễu Ngôn Tụ sớm thành thói quen nàng khi tới đứng đắn, khi tới điên khùng bộ dáng, cho nên, cũng chỉ là gợn sóng hỏi nàng.
"Có ngươi đề nghị làm các thôn tổ huấn này chi nghĩa dũng thôn quân đoàn việc này, ta đã đem chuyện của ngươi tích thêm chú ở thượng truyền tập tử."
"Này......... Tẩu tử đại nhưng không cần như thế! Quốc chi có việc, thất phụ có trách......." Liễu Ngôn Tụ vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn Sư Bất kị, sau, ngược lại ngẫm lại, biết ngay, tương lai tẩu tử là ở vì nàng ngày sau quan đạo lót đường a!
Tuy nói giám khảo nói là vì Dương Cẩn Dung, bất quá, đối với Sư Bất kị như vậy thỉnh túi tương trợ, trong lòng với nàng, vẫn là cực cảm với tâm.
Hai người ở thư phòng lại mật đàm một ít việc lúc sau, mới từng người trở về phòng mà đi.
.........
Trở lại ngủ phòng, thấy vẫn như cũ là cái kia vô tâm không phổi, ngủ đến không biết thiên hoang địa lão nhà mình tiểu phu quân Dương Cẩn Dung.
Không cấm lắc đầu nhoẻn miệng cười, bất quá........
Lại suy nghĩ nổi lên Sư Bất kị đối nàng theo như lời kia sự kiện lúc sau, ngơ ngẩn mà đứng ở trước giường nhìn nhà mình tiểu phu lang ngủ say thân ảnh, nàng trong lòng bỗng nhiên mà một cổ mạc danh bất an cảm, đột nhiên sinh ra.........
"..........."
Nằm vào giường, không khỏi đem Dương Cẩn Dung thân thể gắt gao mà đem ôm vào trong lòng ngực.
Tác giả có lời muốn nói: Ngạch........ Sao truyền không ra đi? Phát không được văn....... Sự toto mã văn quá kéo xúi, cho nên bị cấm văn?  

[Nữ tô] Nhưng vì quân cố.Where stories live. Discover now