Tác giả có lời muốn nói: toto tại đây cầu chúc chúng gia thân thân các mỹ nữ: 2016 tân niên vui sướng, vạn sự như ý! Sự nghiệp thành công, khỏe mạnh lại mỹ lệ! Ái các ngươi nha! *\(^o^)/*|( ̄3 ̄)| ( ^ω^ )
Liễu gia cả nhà người tất cả đều còn ở vào với, hiếm lạ liễu ngôn loan kia vừa mới sinh ra không bao lâu tân sinh nhi vui sướng giữa.
Sư Bất kị tuy rằng rất muốn lưu lại bồi liễu ngôn loan ở cữ, bất quá, bởi vì trong quân doanh tới một vị quý nhân, cho nên nàng không thể không rời đi Liễu gia, ở giúp liễu ngôn loan tiểu nãi oa lấy cái "Không ỷ" tên lúc sau, liền lưu luyến không rời mà Tùy hai gã thị vệ quân trở lại quân doanh đi.
Mà Dương Cẩn Dung một liễu đường tạo phường sớm đã tu sửa hảo, liền chờ chọn ngày lành khai trương.
Cho nên, Dương Cẩn Dung cũng cảm thấy không cần lại lùi lại đi xuống, bằng không, dưỡng người cũng là một tuyệt bút chi tiêu, nếu không mau tiến trướng như thế nào hành đâu.
Liễu Ngôn Tụ cùng Dương Cẩn Dung hai người trở lại trong phòng khi, Liễu Ngôn Tụ người liền nhắm thẳng giá sách đi, một moi liền chọn hạ một quyển sách ra tới.
"Ngươi gần nhất, đọc sách tựa hồ càng ngày càng cần."
"Ngạch, có khỏe không, không đều giống nhau?"
"Không có sao? Phía trước, ta xem ngươi nhiều lắm liền một quyển xem xong sau liền bắt đầu sao sao chép viết, hoặc là ra một ít đề mục làm ngôn tranh làm bài tập dùng. Hiện tại, trừ bỏ cấp ngôn tranh ra đầu đề ngoại, ngươi còn sẽ nhìn nhiều một hai quyển sách."
"Đại khái là ở nơi này, tạm thời không cần việc nhà nông, thời gian nhiều ra tới cũng liền nhiều xem hai bổn đi."
"Ác, cũng đối ác."
"Ân, đúng rồi, ngươi kia cửa hàng có hay không tưởng hảo muốn ở đâu thiên khai trương?"
"Còn không có đâu, cũng không biết tuyển ngày nào đó hảo."
"Nếu không, chúng ta cùng nhau tra tra ở đâu thiên khai mạc hảo?"
"Hảo a hảo a, đúng rồi, muốn như thế nào tra?"
"Ta mua một quyển hoàng lịch." Liễu Ngôn Tụ đem trong tay một quyển sách sách, lượng ở Dương Cẩn Dung trước mặt cho hắn xem.
"Nơi này cũng có hoàng lịch?" Dương Cẩn Dung từ Liễu Ngôn Tụ trong tay lấy quá hoàng lịch trực tiếp phiên lên, kinh ngạc địa đạo.
"Ân." Liễu Ngôn Tụ thật không có đem Dương Cẩn Dung nói kia một câu "Nơi này cũng có hoàng lịch" lời này, nhiều làm thâm tưởng.
Vì thế, hai người liền vây quanh ở bên cạnh bàn, đầu chạm vào đầu nghiên cứu chọn lựa hoàng lịch thượng cái gọi là ngày hoàng đạo.
"Ngươi xem cái này như thế nào?" Liễu Ngôn Tụ dùng ngón tay hoàng lịch thượng nhật tử hỏi Dương Cẩn Dung.
Lúc này, một tiếng thanh thúy "Khấu" chạm vào đánh thanh, ở đêm khuya đặc biệt vang dội.
"Là cái nào...... A! Ô........" Tê ------- đau đau đau........ Ác ác ác, ngôn tụ đầu là cục đá sao? Sao như thế ngạnh a!
Nguyên lai là Dương Cẩn Dung cùng Liễu Ngôn Tụ hai người đồng thời tới gần, hai người cái trán mới có thể cho nhau mà đụng vào cùng nhau, hơn nữa nghe thấy vừa mới kia trung trọng khấu một tiếng, có thể thấy được hai người chạm vào nhau khi lực đạo không nhỏ.
Bất quá, Liễu Ngôn Tụ cơ hồ không có cái gì trở ngại, nhưng thật ra Dương Cẩn Dung tắc đau đến đôi tay vỗ về cái trán dùng sức xoa, ngay cả nước mắt đều tiêu ra tới.
"Khái đến nơi nào? Ta nhìn xem." Liễu Ngôn Tụ vội vàng nâng lên nhà mình tiểu phu quân mặt, nhẹ nhàng đẩy ra hắn đang ở dùng sức xoa cái trán chỗ đau tay nhỏ.
Kết quả nhìn đến chính là, kia khối vừa mới kia bị nàng đầu khái đến địa phương đã sưng đỏ lên, không khỏi đau lòng mà giúp hắn lại là xoa lại là thổi phê bình hô.
"Còn có đau hay không?"
Chính duỗi tay muốn lau vừa mới nhân khái đau mà tiêu hạ nước mắt Dương Cẩn Dung, ngơ ngẩn mà nhìn nhà mình tiểu thê tử.
Kỳ thật đã không đau.
Bất quá, này ở như vậy mắt thấy như thế như vậy đau lòng chính mình bộ dáng Liễu Ngôn Tụ sau, lại bị nàng như thế ôn nhu như nước vừa hỏi dưới, không biết vì sao mà, liền ở một cái ma xui quỷ khiến dưới ------
Dương Cẩn Dung thế nhưng đối với nàng rải một cái kiều, "Còn đau."
Nhưng mà, lại không biết chính là, giống hắn như vậy đỉnh hai mắt đẫm lệ mà ở Liễu Ngôn Tụ trong mắt tạo thành bao lớn lay động lực!
Liễu Ngôn Tụ nhìn nhà mình tiểu phu quân một bộ "Hoa lê mang nước mắt" "Mảnh mai" bộ dáng, nhìn chính mình nói hắn còn đau khi, cái này làm cho nàng tâm càng đau.
Nhẹ nhàng mà giúp hắn chà lau rớt kia đem lạc không rơi nước mắt nhi, Liễu Ngôn Tụ càng thêm mềm nhẹ mà đối hắn nói, "Ta đi lấy thuốc mỡ tới giúp ngươi sát sát."
Ngạch........ Hẳn là không nghiêm trọng đến dùng đến thương muốn nông nỗi đi? Hồi tưởng chính mình vừa mới xuẩn dạng, Dương Cẩn Dung nhất thời tình thế cấp bách, đối Liễu Ngôn Tụ nói, "Không cần, chỉ cần giúp ta "Thân" một chút chỗ đau liền không đau."
Liễu Ngôn Tụ nghe vậy sửng sốt....... Tùy mà khóe miệng câu dương lên, tức cho đã mắt ba tháng đào hoa khai giống nhau mà nhìn nhà mình tiểu phu quân thật lâu sau.......
Liễu Ngôn Tụ trong lòng nhạc a mà ám đạo: Nhà mình tiểu phu quân như thế nào có thể như thế đáng yêu a?! Ngay cả làm nũng phương thức đều cùng nhà người khác không giống nhau nào.
"Hảo."
Nói tức nâng lên Dương Cẩn Dung khuôn mặt, thấu trước liền hướng hắn chỗ đau "Ba" một tiếng, nhẹ nhàng mà hôn một cái, lại cũng cho đã mắt nhu tình mà lại mang theo nho nhỏ hài hước miệng lưỡi cười hỏi, "Như vậy, liền thật sự không đau?"
Bị nhà mình thê tử như thế một thân lúc sau, hắn tự cũng là chinh lăng từng cái, sau lại nhìn Liễu Ngôn Tụ kia mang theo trêu đùa thần sắc lúc sau........
A?! Này........
Này chỉ là một hồi mỹ lệ hiểu lầm hảo sao!
Kỳ thật là ngữ lầm a!
Nguyên lai, Dương Cẩn Dung vừa mới phải đối Liễu Ngôn Tụ nói chính là "Thổi một chút" mà không phải "Thân một chút".
Đơn giản là đối mặt chính đau lòng hắn Liễu Ngôn Tụ khi, đột nhiên cảm thấy chính mình một cái nho nhỏ nói dối lại làm hại nàng như thế lo lắng sau, đáy lòng luôn có chút chút băn khoăn, hơn nữa nghĩ hắn một đại nam nhân lừa gạt một cái tiểu nữ sinh cũng thật sự quá kỳ cục, cho nên đem "Thổi một chút" âm, liền biến thành "Thân một chút".
Bất quá, có như vậy đãi ngộ cũng rất không tồi.
Loại này hạnh phúc cảm, liền ở Dương Cẩn Dung đáy lòng đã nảy sinh không thôi.
Một cái ngọt ngào nhạc đệm qua đi, hai người vẫn là tiếp tục nghiêm túc mà chọn lựa cửa hàng muốn khai trương dùng ngày.
Lúc này, Liễu Ngôn Tụ chọn một cái tiêu "Thành" ngày: Nghi khai trương nhập học, hôn nhân gả cưới, phó quan tiền nhiệm chờ. Ngày hoàng đạo chỉ cấp Dương Cẩn Dung xem.
Phốc!!
Dương Cẩn Dung vừa thấy là tháng năm hai mươi nhật tử sau, thiếu chút nữa cười tràng. Bởi vì ở hiện đại, 520 là đại biểu cho tình yêu con số mật ngữ, cũng chính là "Ta yêu ngươi" ý tứ a.
Cứ như vậy, một liễu đường tạo phường khai trương nhật tử, liền định ở Liễu Ngôn Tụ sở tuyển tháng năm hai mươi hào hôm nay.
...........
Tinh không vạn lí -------
Bởi vì mấy tràng trời giáng trời hạn gặp mưa lúc sau, hiện giờ toàn bộ Chiên Châu thành huyện thị cùng nông thôn chính hiện ra nhất phái lục ý dạt dào, sinh khí bừng bừng cảnh tượng, thật cùng phía trước kia tràng hạn hán so sánh với dưới thật là khác nhau như trời với đất.
Toàn bộ huyện trấn thoạt nhìn, cũng đi theo náo nhiệt phồn vinh lên.
Tháng năm hai mươi ngày chính là một liễu đường tạo phường khai trương ngày hoàng đạo, Dương Cẩn Dung thừa dịp này dư lại nửa tháng mấy ngày này, đều lại đây cửa hàng giáo giáo Biểu Tỷ Phu cùng thân là chuyên nghiệp điều hương sư giang hàm mặc như thế nào ứng đối khách nhân, còn có đưa bọn họ từng người sở phụ trách khu vực, cùng với nên như thế nào bài trí nhà mình sản phẩm. Nói đơn giản một chút chính là chức trước huấn luyện.
Bởi vì làm Dương Cẩn Dung một cái Nam Nhi gia đơn độc ra cửa, làm Liễu Ngôn Tụ thật sự có chút không yên tâm, còn có thượng một lần hắn bị người đùa giỡn sự tình càng là rõ ràng trước mắt, bởi vậy, Liễu Ngôn Tụ đều là tự mình bớt thời giờ bồi Dương Cẩn Dung đi vào một liễu đường tạo phường.
Lúc này, một liễu đường tạo phường hậu viện.
Lý biểu tỷ Lý Trọng Sinh người một nhà cùng phía trước Dương Cẩn Dung cấp mua giang hàm mặc, cũng mang theo hắn mẫu thân cùng nhau ở tại cửa hàng hậu viện đồ vật các hai nơi trong viện.
Lý Trọng Sinh đại nữ nhi tiểu thảo tiểu nữ nhi tiểu ngải hai oa oa vừa nhìn thấy người tới, hứng thú hừng hực mà hướng tới người tới chạy tới. Cao hứng mà hô to, "Nhị biểu dì, nhị biểu dượng hảo!"
Nhìn hai cái tinh thần no đủ lại đáng yêu năm tuổi Lý thảo cùng ba tuổi Lý ngải hai chị em, Dương Cẩn Dung bản năng tiến lên ôm lấy hai cái Tiểu oa nhi, cũng móc ra vừa mới ở trên đường mua đường hồ lô cho các nàng hai chị em.
"Hảo, hảo ngoan, tới, cấp."
"Oa! Cám ơn nhị biểu dượng!!" Lý thảo Lý ngải hai tiểu tỷ muội hai hưng phấn mà cao giọng tạ nói.
Nghe tiếng, bổn ở hậu viện nhà kho phân loại sửa sang lại, ngày mai muốn bãi ở cửa hàng bán xà phòng Lý Trọng Sinh Thê Phu hai vội vàng mà đi ra.
Liễu Ngôn Tụ tắc đi đến Lý Trọng Sinh bên này, đem trong tay đề bánh hoa quế cùng với kẹo đậu phộng giao cho Lý Trọng Sinh.
"Ai nha, a tụ A Dung a, các ngươi Thê Phu hai sao lại mua đồ vật cho các nàng, sẽ sủng hư các nàng hai!" Nói là như thế nói, nhưng Biểu Tỷ Phu trong mắt toàn là tràn đầy đối bọn nhỏ đau sủng ý cười.
Tuy nói từ có Dương Cẩn Dung hỗ trợ cuộc sống này là quá đến càng ngày càng tốt, bất quá, hắn cá tính cần kiệm vẫn là cái kia quản gia hảo phu lang, cho nên, rất ít sẽ làm hài tử ăn này đó tinh quý điểm tâm hoặc là đồ ăn vặt.
"Bất quá là một chút thức ăn, nào liền sẽ sủng hư." Dương Cẩn Dung cười cười mà nói.
Lúc này, đang ở viện trong phòng nghiên cứu chế tạo tân trồng hoa tinh dầu giang hàm mặc cũng đi ra.
Giang hàm mặc vẻ mặt kính cẩn có lễ mà triều Liễu Ngôn Tụ cùng Dương Cẩn Dung Thê Phu hai phục phục thân lễ.
Liễu Ngôn Tụ đảo không cảm thấy như thế nào, Dương Cẩn Dung liền cảm thấy chính mình dường như có một loại lấy tài mà khuất người chi binh quái dị cảm.
Mà giang hàm mặc mẫu thân còn ở dưỡng bệnh trung cho nên không có cách nào ra tới trông thấy nhi tử chủ nhân. Nhưng, Dương Cẩn Dung cùng Liễu Ngôn Tụ căn cứ vào quan tâm, nhưng thật ra mỗi lần tới đều sẽ đi vào thăm thăm một chút nàng, hỏi một chút gần đây như thế nào cái gì, cũng muốn nàng cái gì đều đừng lo lắng, chỉ cần hảo hảo mà dưỡng bệnh có thể.
Cũng nhân như thế, giang hàm mặc mẫu thân vì cảm ơn, sắp nhà nàng tổ truyền nghiên cứu chế tạo tinh dầu bí phương đưa cho Dương Cẩn Dung.
Nói đến, giang hàm mặc cùng hắn mẫu thân, quả nhiên là này cổ đại chế tạo mỹ dung thánh phẩm chuyên nghiệp nhân tài, Dương Cẩn Dung chỉ là đề ra có cái gì có thể đạt tới da thịt mỹ bạch cùng nhuận cơ linh tinh mỹ dung bảo dưỡng phẩm khi, bọn họ mẫu tử tức cho hắn một trương chế tác loại này đồ vật khí cụ cùng tài liệu danh sách, chờ đồ vật bị thỏa đầy đủ hết lúc sau
Giang hàm mặc mẫu tử thật đúng là chế tạo ra hắn sở muốn đồ vật bỏ ra tới. Dương Cẩn Dung kinh hỉ, thẳng nói chính mình thật là nhặt được bảo.
Bất quá, hắn cũng không thật sự ngốc bức đến, không nghĩ tới giang hàm mặc hai mẹ con đã có này siêu cao kỹ năng, như thế nào luân rơi xuống nghèo khó bức bách nông nỗi? Giang hàm mặc còn vì kia mấy chục lượng bạc cứu mạng chi tài phi làm chính mình đem hắn mua, cho nên hắn tưởng, bọn họ hai mẹ con trên người nhất định có cái không vì người chuyện xưa đi.
Tính, bọn họ hai mẹ con sự về sau lại nói hảo, chờ 5 năm sau lại như thế nào vẫn là đem giang hàm mặc thân khế còn cho hắn đi.
Lúc này mấy người nói trong chốc lát lời nói lúc sau, Liễu Ngôn Tụ cùng Lý Trọng Sinh phụ trách đem nhà kho một rương rương muốn bán xà phòng dọn ra tới mà Dương Cẩn Dung cùng Biểu Tỷ Phu cùng giang hàm mặc ba người trực tiếp đến tiền viện cửa hàng, muốn đem sở hữu xà phòng làm phân loại cùng với đóng gói sau đó liền có thể bãi cửa hàng giá.
Nhìn đặt lên bàn chờ khai trương kia một ngày muốn treo ở cửa hàng bề mặt thượng bảng hiệu, Dương Cẩn Dung tâm liền lại nếu không lấy, chớ nói đó là Liễu Ngôn Tụ giúp hắn tự tay viết viết "Một liễu đường tạo phường" quải biển, chính là Dương Cẩn Dung trước kia chỉ nhìn phòng khế đất khi tổng cảm thấy không có nửa điểm rõ ràng cảm, hiện giờ ở huyện thành phồn hoa trên đường phố cũng có được như thế một gian bề mặt không nhỏ cửa hàng, lúc này mới thật thật cảm thấy chính hắn hiện tại là cái tiểu thổ hào.
Cửa hàng phân trên dưới hai tầng, hiện giờ tầng dưới cùng bị tu sửa thành một gian cách cục cao nhã phi thường hấp dẫn người, lại mỹ quan lại sạch sẽ lại đại khí tiêu thụ tràng, lầu hai tắc thiết trí nam tân chuyên dụng nhã gian, là chuyên môn dùng để chiêu đãi huyện thành quý phu cùng thiên kim cậu ấm nhóm.
Tới rồi tháng năm hai mươi hôm nay, một liễu đường tạo phường chính thức khai trương.
"Bạch bạch bạch bạch" bùm bùm pháo tiếng vang lên, náo nhiệt không khí. Lý Trọng Sinh đem treo ở trên cửa lớn màu đỏ tơ lụa xốc lên, một liễu đường tạo phường bảng hiệu triển lãm ở trước mặt mọi người, biểu thị Dương Cẩn Dung tạo phường chính thức khai trương.
"Hôm nay là chúng ta một liễu đường tạo phường khai trương nhật tử, chúng ta một liễu đường tạo phường đâu, lấy các loại mùi hoa tạo là chủ, tin tưởng đại gia có rất nhiều người dùng quá xà bông thơm, mà chúng ta xà phòng chính là cái này xà bông thơm một cái thăng hoa, chẳng những có tắm rửa dùng, giặt quần áo dùng, còn có tẩy dầu mỡ nồi chén gáo bồn dùng.
Mà chúng ta một liễu đường tạo phường ra xà phòng, ngoại hình chẳng những mỹ quan, còn có di người mùi hoa, dùng xong sau da thịt càng là thoải mái thanh tân thoải mái ngoại còn càng thêm mà tế hoạt nhu nhuận, hoan nghênh đại gia tiến vào tẩy tẩy xem, hôm nay bổn tiệm khai trương, sở hữu sản phẩm toàn bộ tám chiết ưu đãi." Biểu Tỷ Phu dễ nghe mê người vang dội thanh âm truyền tới mọi người trong tai.
Nam khách nhân ùa vào một liễu đường tạo phường, giang hàm mặc sắp bọn họ thỉnh nhập trên lầu nhã các đi cùng dưới lầu nữ khách tách ra.
Bởi vì nam khách nhân tương đối nhiều, Dương Cẩn Dung Liễu phụ liễu ngôn nguyệt đám người ở lầu hai cũng đảm đương tiêu thụ viên, Liễu Ngôn Tụ ở phòng kế toán hỗ trợ tính tiền ghi sổ.
Dương Cẩn Dung đám người bận tối mày tối mặt, này thuyết minh mỗi người tiếp thu xà phòng ý nguyện cũng rất cao, mà hắn sở khai Nhất Phẩm Đường tạo phường sinh ý mới có thể như thế hảo, hắn đương nhiên là cao hứng, bất quá hắn hiện tại cảm thấy nhân thủ trừ bỏ Lý biểu tỷ Thê Phu hợp giang hàm mặc ba người vẫn là thiếu chút, vả lại, giang hàm mặc còn muốn giúp hắn nghiên cứu chế tạo sản phẩm mới, về sau càng thêm không rảnh ở cửa hàng hỗ trợ, cho nên, hắn vẫn là muốn tìm người tới hỗ trợ xem cửa hàng.
Vốn dĩ hắn cho rằng mới vừa khai trương, sinh ý sẽ không tốt lắm, liền nghĩ quá đoạn thời gian lại chiêu một hai người tiến vào, không nghĩ tới sinh ý sẽ tốt như vậy, thật là ngoài dự đoán!
Có tiền kiếm hắn tự nhiên sẽ không ngại nhiều, cho nên hắn cân não lại bắt đầu chuyển đi lên.
Ái mỹ thiên tính, mỗi người có chi a!
Ở kiếp trước, nữ nhân tiền thực hảo kiếm, nếu đem này mặt khác, kia nơi này nam nhân tiền cũng giống nhau sẽ thực hảo kiếm mới đối không phải?
STAI LEGGENDO
[Nữ tô] Nhưng vì quân cố.
Storie d'amoreHán Việt: Nam xuyên nữ tôn - đãn vi quân cố Tác giả: stoay Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Tiền hôn hậu ái , Nữ cường http://wikidich.com/truyen/nam-xuyen-nu-ton-nhung-vi-quan-co-WYNKF~8h7A...