1

907 4 0
                                    


Chương 1141: Thiên sứ VS bạo long

Theo Thạch Phong ra lệnh một tiếng, Anna cũng bắt đầu ngâm xướng chú ngữ, bắt đầu khởi động ma lực nháy mắt tựu trải rộng toàn bộ rèn đại sảnh.

"NGAO!"

Kinh người ma lực rất nhanh tựu kinh động đến hai cái Hóa Thạch Bạo Long, cực lớn màu vàng đôi mắt gắt gao chằm chằm vào ngâm xướng chú ngữ Anna, rất rõ ràng đã coi Anna thành địch nhân lớn nhất.

Anna ngâm xướng ma pháp cần phải thời gian, rèn đại sảnh tuy nhiên rất lớn, nhưng là tại truyền kỳ quái vật trước mặt, điểm ấy khoảng cách thùng rỗng kêu to, không đợi Anna ngâm xướng xong chú ngữ, hai cái Hóa Thạch Bạo Long công kích sẽ đánh vào Anna trên thân, bằng vào chỉ là bậc hai chức nghiệp Anna căn bản không có khả năng ngăn cản được công kích như vậy.

"Không có biện pháp rồi." Thạch Phong thở dài, không ngớt lời hô, "Khả Nhạc các ngươi sử dụng sơ cấp ma đạo mạch xung quả bom!"

Trước kia theo chiến tranh kho vũ khí bên trong ngoại trừ đã nhận được trung cấp Ma Đạo Mạch Xung Pháo cùng di động hình phòng ngự ma pháp trận bên ngoài, sơ cấp ma đạo mạch xung quả bom thế nhưng mà đã nhận được không ít, trọn vẹn hơn một ngàn khỏa, mỗi một khỏa đều có được bậc ba ma pháp uy lực, tại công hội đại chiến trong tuyệt đối có thể tạo được khủng bố hiệu quả.

Sơ cấp ma đạo mạch xung quả bom, có thể một nửa kính 25 yard phạm vi tạo thành bậc ba hủy diệt tính ma pháp tổn thương, đối với 100 cấp trở xuống đích quái vật cùng người chơi tạo thành 100% hiệu quả, đối với 100 cấp ở trên quái vật cùng người chơi tạo thành 50% hiệu quả, thời gian làm lạnh 3 giây.

Nhưng những này sơ cấp ma đạo mạch xung quả bom cứ như vậy nhiều, dùng một khỏa thiếu một khỏa.

Bất quá trước mắt cũng chỉ có thể làm hấp dẫn cừu hận đạo cụ rồi.

Mà Khả Nhạc cùng Ban Cưu hai người cũng là cực kỳ không bỏ lấy ra to cỡ nắm tay sơ cấp ma đạo mạch xung quả bom.

Mắt nhìn hai cái Hóa Thạch Bạo Long tựu muốn đánh về phía Anna mà đi, Khả Nhạc cùng Ban Cưu hai người đột nhiên ném ra sơ cấp ma đạo mạch xung quả bom.

So sánh với Hóa Thạch Bạo Long hình thể, sơ cấp ma đạo mạch xung quả bom căn bản không có ý nghĩa.

Nhưng theo sơ cấp ma đạo mạch xung quả bom đụng chạm lân giáp nháy mắt, trắng đen hai màu ma lực nước lũ tựu lan tràn ra đi, trực tiếp cắn nuốt Hóa Thạch Bạo Long, toàn bộ không gian ẩn ẩn đều có nghiền nát xu thế, uy lực mạnh vượt quá mọi người tưởng tượng, mà cực lớn sóng xung kích thiếu chút nữa đem đứng tại cách đó không xa Khả Nhạc cùng Ban Cưu hai người thổi ngã xuống đất.

"Cái này lực phá hoại quả thực so bậc ba cỡ lớn hủy diệt ma pháp đều muốn lợi hại!" Khả Nhạc líu lưỡi nói.

Bậc ba cỡ lớn hủy diệt ma pháp hắn bái kiến, tuy nhiên bao trùm phạm vi càng lớn, nhưng là bị công kích qua địa phương tuyệt sẽ không có nhường không gian đều biến thành có chút không ổn định.

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now