5

417 2 0
                                    

Chương 1501: Nháy mắt một kiếm

Hỗn loạn giằng co trên chiến trường, theo Thạch Phong đột nhiên biến mất tại mọi người trước mắt, thật giống như chưa bao giờ tồn tại bình thường, mọi người cũng đều khẩn trương lên..

"Hết thảy Nguyên Tố Sư nghe lệnh, tại các chủ bốn phía sử dụng Hàn Băng bảo châu cùng bức tường lửa, Chú Thuật Sư sử dụng Ám Ảnh Kinh Cức, Druid dùng vũng bùn, quyết không thể nhường hắn tiếp cận các chủ nửa bước!" Long Võ xem xét, không ngớt lời hô lớn.

Cửu Long Hoàng là chỉ huy hạch tâm, cũng chỉ tuyệt đối trụ cột, tuyệt không cho phép có sơ xuất.

Hơn nữa bọn hắn có như thế nhiều cao thủ thủ hộ ở một bên, nếu để cho Thạch Phong thực hiện được rồi, vậy cũng sẽ trở thành Thần Vực bên trong chuyện cười.

Thạch Phong Hư Vô chi bộ sớm đã không phải là lần thứ nhất sử dụng, tuy nhiên bộ pháp tinh diệu, khiến người xuất kỳ bất ý, nhưng là không phải là không có cách ứng đối.

Loại này phức tạp bộ pháp, nếu như đột nhiên bị thương tổn làm cho động tác đã có biến hóa hoặc là cải biến nguyên bản hành vi lộ tuyến, đều sẽ trực tiếp hiển lộ ra thân hình.

Chỉ cần dùng có lượng nhỏ tổn thương kỹ năng phân bộ tại bốn phía, Hư Vô chi bộ cũng không cách nào tiếp cận.

Lập tức Nguyên Tố Sư, Chú Thuật Sư, Druid đều dùng ra từng cái kỹ năng, nhường toàn bộ chiến trường bên trên đều bám vào đại lượng hạn chế cùng quần thể tổn thương kỹ năng, bỗng nhiên nhường Thạch Phong lại một lần nữa xuất hiện tại mọi người trước mắt.

Bất quá hiện hình nháy mắt, Thạch Phong dưới chân mãnh như thế dùng sức, trực tiếp hóa thành một đạo bóng đen phiêu hốt không chừng, trực tiếp vượt qua những ma pháp này, bay thẳng Cửu Long Hoàng mà đi.

Nguyên bản Thạch Phong tựu có cùng cấp bậc đại lãnh chúa lực lượng cùng tốc độ, tại tháp cổ tăng phúc phía dưới, coi như là thông thạo công kích từ xa cao thủ lúc này cũng chỉ có thể miễn cưỡng bắt đến Thạch Phong tàn ảnh mà thôi, căn bản không cách nào dùng ma pháp cùng kỹ năng công kích Thạch Phong.

Mắt nhìn Thạch Phong cách xa nhau Cửu Long Hoàng sắp tiếp cận 50 yard phạm vi, trên bầu trời rơi xuống mấy trăm đạo hắc ám chi thương.

Những này hắc ám chi thương tựu là có sinh mạng bình thường, đều có thể tinh chuẩn gai hướng Thạch Phong, còn đem Thạch Phong con đường phía trước cho hoàn toàn phong kín.

"Tử Linh sao?" Thạch Phong nhìn lướt qua xa xa điều khiển hắc ám chi thương áo đen Nguyên Tố Sư, chỉ có thể lựa chọn không ngừng một bên ngăn cản một bên lui về phía sau.

Tựu sau Thạch Phong lui lúc, một đạo bóng đen đột nhiên xuất hiện ở Thạch Phong sau lưng, vô thanh vô tức, ngay sau đó một đạo hắc mang cùng một đạo tia sáng màu bạc phân biệt hoa hướng về phía Thạch Phong cái ót cùng hậu tâm.

"Chết!" Ảnh Nha nhìn xem đã thân bất do kỷ Thạch Phong, im lặng cười cười.

Đánh lén!

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần - Thiên Vận Lão MiêuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon