16 94

156 2 0
                                    

Chương 2601: Có mặt Linh Dực, đại bỉ bắt đầu

← PrevNext →

Thuyền bay xuất hiện, trong lúc nhất thời làm cho cả Bích Lam trong thành người chơi đều nhìn kinh ngạc không thôi, thậm chí ngay cả được mời đến đây Bích Lam thương hội gia tộc đại bỉ các thế lực lớn cũng là cảm thấy kinh ngạc vô cùng.

Trước tiên không nói thuyền bay tại Thần Vực bên trong là cỡ nào hi hữu, chỉ là thể tích khổng lồ kia tựu khiến người rung động, những cái kia to lớn phi hành tọa kỵ đang bay tàu bay trước mặt tựa như là tiểu hài tử đồng dạng, căn bản là không có cách so sánh.

"Đây rốt cuộc là cái nào thế lực thuyền bay, không khỏi cũng quá ngưu!"

"Chẳng lẽ lại là cái nào siêu cấp công hội đến đây Bích Lam thành quan chiến?"

Bích Lam trong thành người chơi đối với trên bầu trời nhanh chóng lái tới thuyền bay đều nghị luận ầm ĩ, đặc biệt là những cái kia đến đây quan chiến các thế lực lớn thành viên, đối điều khiển thuyền bay thế lực là tràn ngập tò mò.

Hiện nay Thần Vực bên trong phi hành tọa kỵ quả thực là có một chút, thế nhưng là luận trên không chiến lực, phi hành tọa kỵ căn bản không có cách nào cùng thuyền bay so sánh, chớ nói chi là phương diện khác.

Nếu là phổ thông công hội bây giờ có thể có một chiếc thuyền bay, chỉ sợ đều có thể tại chỗ cất cánh, để công hội chủ lực đoàn cùng những cái kia nhất lưu công hội chủ lực đoàn tại thăng cấp phát triển bên trên phân cao thấp.

Mà đám người nhỏ giọng thảo luận lúc, thuyền bay cũng là chậm rãi dừng ở Bích Lam thương hội trụ sở trên quảng trường.

Theo thuyền bay hoàn toàn lục, ở đây ánh mắt mọi người cũng đều đặt ở cửa máy mở ra thuyền bay bên trên, rất ngạc nhiên đến cùng là thần thánh phương nào vậy mà có thể cầm lái thuyền bay tới.

Chỉ chốc lát thời gian liền nhìn mấy tên ăn mặc đấu bồng đen, ẩn tàng tin tức số liệu người chơi theo thuyền bay bên trên đi xuống, mà tại đây chút ăn mặc đấu bồng đen người chơi bên trong, có một vị người mặc lam đậm lộng lẫy pháp bào nữ tử lại thành ở đây tất cả mọi người tiêu điểm.

Bởi vì nữ tử này không chỉ có trên người tản ra rất mạnh uy thế, cái kia cao tới cấp 113 đẳng cấp cũng là ở đây tất cả mọi người thấy qua đẳng cấp cao nhất.

Phải biết Tử La Lan chi kiếm vị nào truyền kỳ đồng dạng lão giả cũng mới cấp 112 mà thôi, mà vị nữ tử này lại còn có thể cao hơn một cấp, có thể thấy được vị nữ tử này bất phàm.

"Diệu Vô Âm? Đây không phải là Bàng gia vị kia ư?" Ở đây một vị đến đây quan chiến cấp 110 bậc ba du hiệp kiểm tra đạo Diệu Vô Âm số liệu về sau, trong lòng tràn đầy kinh ngạc, "Bàng gia lúc nào vậy mà làm quen lợi hại như vậy thế lực?"

"Bàng gia loại trừ cái kia Zeus đại tập đoàn bên ngoài, sau lưng lại còn có một cái lợi hại như vậy thế lực ủng hộ, khó trách đối Zeus đại tập đoàn không có sợ hãi." Các thế lực lớn nhìn Diệu Vô Âm cũng đều từng cái kinh ngạc không thôi, không nghĩ tới Bàng gia còn có như vậy nội tình.

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now