11

640 3 2
                                    

Chương 2101: Thần uy sơ hiện

Sân đấu trong theo Cảnh Dương ra lệnh một tiếng, tứ đại trong chiến trường Hắc Thủy thành viên cũng đều nhao nhao hành động, phối hợp Tinh Hoàn người chơi cùng một chỗ nhằm vào Linh Dực.

So sánh với quái vật tụ tập đệ nhất chiến trường, mặt khác bốn cái trên chiến trường cũng không có cái gì quái vật tồn tại, như là Tinh Hoàn còn dư lại hai vị Quỷ Ảnh tứ ma cũng đều phân bộ tại chiến trường thứ hai cùng chiến thường thứ ba trên, mà Hắc Thủy thì là một cái đều không có, bất quá bốn cái trên chiến trường nhân số xa so với đệ nhất chiến trường tới càng nhiều.

Bốn cái trong chiến trường tùy tiện một cái chiến trường, Tinh Hoàn cùng Hắc Thủy thành viên tổng số lượng liền đạt đến một trăm người trở lên, yếu nhất đều là Nhập Vi trình độ, phóng tới công hội nhất lưu đều là tuyệt đối đỉnh tiêm cấp độ, không giống như là đệ nhất chiến trường bên trên hợp lại mới chỉ có bốn mươi người không đến, căn bản không có cách nào cùng những chiến trường khác so sánh với.

Nhất là chiến trường thứ hai cùng chiến thường thứ ba, phân biệt do Tinh Hoàn cuồng ma cùng tâm ma hai cái quái vật dẫn, trên chiến trường coi như là những thứ khác siêu cấp thế lực cũng không dám đối kháng.

"Cái này Linh Dực không dễ làm rồi." FFF đoàn Y Lạc Phi nhìn qua trên chiến trường hai đại siêu cấp thế lực, cũng không nhịn được có chút líu lưỡi.

Mặc dù Linh Dực thắng quái vật hội tụ đệ nhất chiến trường, nhưng là mặt khác tứ đại chiến trường là tính áp đảo bất lợi, nhất là thứ hai cùng chiến thường thứ ba, do quái vật dẫn trên trăm tên Nhập Vi cao thủ, coi như là nắm giữ vực quái vật đối diện với mấy cái này cao thủ vây quét, sợ rằng cũng phải bị vây nhốt đến chết.

Mà Linh Dực phân bộ tại mỗi cái chiến trường nhân số theo hơn mười người đến hơn hai mươi người không giống nhau, lại không có quái vật tọa trấn, căn bản là không có cách cùng Hắc Thủy cùng Tinh Hoàn đối kháng không nói, đấu giá sân đấu cuối cùng là cướp đoạt năng lượng thủy tinh cầu thi đấu, theo thời gian trôi qua, rơi xuống năng lượng thủy tinh cầu ngày càng nhiều, nhân số bên trên ưu thế cũng sẽ càng ngày càng rõ ràng, đến lúc đó Linh Dực thì càng không phải là đối thủ rồi.

"Đích thực rất không sáng suốt, nếu như Linh Dực không có chọc giận Hắc Thủy liên thủ với Tinh Hoàn, hiện tại thắng được tranh tài cơ hội có thể nói phi thường lớn, ít nhất Linh Dực có cơ hội đục nước béo cò, dù sao năng lượng thủy tinh cầu khai mở tranh giành lúc tất cả đại siêu cấp thế lực nhất định sẽ lẫn nhau ra tay, nhưng là bây giờ không có một cái siêu cấp thế lực muốn cùng Hắc Thủy cùng Tinh Hoàn chiến đấu, Linh Dực liền cướp đoạt cơ hội cũng bị mất." Một bên Diễn Thiên Hành nhìn xem đệ nhất chiến trường bên trong Thạch Phong, thở dài một hơi.

Cái này là công hội phát triển bi ai, dù là công hội có được đối kháng siêu cấp thế lực lực lượng, nhưng là mặt khác siêu cấp thế lực cũng sẽ không trơ mắt nhìn xem một cái công hội trở thành mới siêu cấp thế lực, bình thường đều sẽ liên thủ chèn ép.

Lúc đầu hắn xây dựng công hội tựu là như thế, cuối cùng hắn cũng không thể không vứt bỏ, lựa chọn tổ kiến mạo hiểm đoàn, hôm nay Linh Dực cũng là đối mặt đồng dạng tình huống.

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ