8

551 3 1
                                    

Chương 1801: Giá trên trời sáo trang

Thế giới hình chiếu giáng lâm nháy mắt, đấu kỹ tràng bên trên Cự Ma Dũng Giả hành động đột nhiên dừng lại, sau đó bởi vì Huy chi hoàn hiệu quả, tất cả mọi người cảm giác có một loại không nói ra được sảng khoái, thuộc tính cùng thể chất nháy mắt tăng lên 10%.

"Đây là cái gì? Ma pháp trận?"

"Không phải nói tại siêu đại đoàn đội phó bản bên trong là không cách nào sử dụng ma pháp trận đấy sao?"

Mọi người nhìn xem thuộc tính bắt đầu trượt Cự Ma Dũng Giả, lập tức một hồi kinh ngạc, cả đám đều không thể tưởng tượng nổi nhìn về phía Thạch Phong.

"Sao lại thế này! Thuộc tính cơ sở có thể hạ thấp 20%?!" Bất Diệt Chiến Tâm nhìn thoáng qua Cự Ma Dũng Giả thuộc tính, không khỏi quay đầu nhìn về Thạch Phong, trong lòng tràn đầy khiếp sợ, "Đây chính là hắn khiêu chiến cỡ siêu lớn đoàn đội phó bản chân chính lực lượng sao?"

Truyền kỳ quái vật không sánh vai đợi đại lãnh chúa, tại chống cự ma pháp trận áp chế hoặc là giảm ích trạng thái bên trên phi thường cường đại, tại dã ngoại gặp được truyền kỳ quái vật sử dụng trung cấp ma pháp trận tiến hành áp chế, có thể áp chế 10% cũng đã tốt vô cùng, chớ nói chi là 20% rồi.

Đừng nhìn chỉ có 20% thuộc tính cơ sở, đây chính là nhường tiến công chiếm đóng độ khó có thể hạ thấp 30% trở lên, đôi này main tank cùng phát ra yêu cầu cũng sẽ đi theo diện rộng hạ thấp.

"Quả nhiên hắn sớm đã có chuẩn bị." Phượng Thiên Vũ cảm thụ được trong không khí ma lực càng lúc càng nồng nặc, còn có tăng lên thuộc tính cơ sở, nhìn thoáng qua Thạch Phong, tuy nhiên nàng đã sớm đoán được Thạch Phong không phải chỉ điểm ấy thủ đoạn, bất quá chân chính kiến thức đến, còn là không khỏi có chút sợ hãi thán phục.

Tại Cự Ma Dũng Giả nhận được áp chế, mà các nàng thuộc tính đạt được tăng lên dưới tình huống.

Cho dù là cấp truyền kỳ boss cũng bắt đầu dần dần không chịu đựng nổi, điên cuồng công kích đều bị Ban Cưu một người ngăn trở, về phần chiến đấu lực khôi phục cũng trên diện rộng hạ thấp.

Trước kia chiến đấu cả buổi đều không thế nào mất máu Cự Ma Dũng Giả, điểm sinh mệnh cũng bắt đầu chậm rãi hạ thấp.

99%... 96%... 92%...

Tại Ban Cưu bộc phát hình thức sau khi kết thúc, Thạch Phong liền lập tức nhường mặt khác bậc hai main tank mở ra bộc phát hình thức đi ngăn cản, một người có chút miễn cưỡng liền hai người trên, nhường Khả Nhạc cùng Diệp Vô Miên hai người ở một bên phụ trợ.

Thời gian là từng điểm từng điểm trôi qua.

Dù là năm phút đồng hồ đã đến giờ, Cự Ma Dũng Giả lực lượng cùng tốc độ hơi có bay lên, nhưng vẫn là tại bậc hai main tank có thể thừa nhận phạm vi.

Không đến 20 phút thời gian, rốt cục Cự Ma Dũng Giả điểm sinh mệnh cũng rơi xuống đến1% trở xuống.

Thạch Phong cũng không có khách khí, trực tiếp dùng ra Thần Ân Thiên Tứ cùng Lôi Quang Trảm cho Cự Ma Dũng Giả một kích cuối cùng, nhường Cự Ma Dũng Giả ầm ầm ngã xuống đấu kỹ tràng trên, hóa thành điểm điểm tinh quang tiêu tán.

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now