2

505 3 0
                                    

Chương 1201: Nhị giai chức nghiệp

Nguyên bản Thất Tội Chi Hoa đám người còn muốn nổi giận, cũng dám như thế xem nhẹ bọn hắn.

Tuy nhiên Bạo Quân hộ oản thuộc tính vừa ra, toàn trường tất cả mọi người nhìn trợn mắt hốc mồm.

"Sao lại thế!"

"Thuộc tính này cũng quá khoa trương!"

Bạo Quân hộ oản thuộc tính để đám người lấy làm kinh hãi, tuy nhiên không thể kỹ năng chủ động, nhưng là hai cái kỹ năng bị động đơn giản chính là vì Cuồng Chiến Sĩ mà thiết lập, Sinh Mệnh Trị thấp hơn 50%, lực lượng tăng lên 20%, tốc độ đánh tăng lên 30%, chỉ là suy nghĩ một chút liền khủng bố, chớ nói chi là công kích là có nhất định tỷ lệ để lực lượng tăng lên 100%.

Sử Thi Cấp trang bị bên trong muốn vượt qua Bạo Quân hộ oản căn bản không có khả năng tồn tại, bởi vì đây đã là tuyệt đối cực phẩm trang bị, trừ phi xuất ra trong truyền thuyết Truyền Thuyết Cấp Vật Phẩm Tàn Phiến.

Mà Man Thương sau khi thấy, ánh mắt bên trong vẻ tham lam đã không che giấu được.

Hắn bản thân liền là Cuồng Chiến Sĩ, mà lại hắn thích nhất tăng cường lực lượng trang bị, tựa như là hắn hiện tại vũ khí trang bị, tất cả đều là chú trọng lực lượng trang bị.

Chú trọng lực lượng Sử Thi Cấp trang bị, càng là hắn tha thiết ước mơ.

Tuy nhiên Sử Thi Cấp trang bị đã phi thường thưa thớt, muốn có được thích hợp bản thân Sử Thi Cấp trang bị, không khác nằm mơ.

"Như thế cực phẩm Cuồng Chiến Sĩ trang bị làm sao lại tại một cái Kiếm Sĩ trong tay! Ta nhất định muốn chiếm được."

Man Thương tuy nhiên muốn được đến tay, tuy nhiên cũng đúng như Thạch Phong nói, thật sự là hắn không bỏ ra nổi so Bạo Quân hộ oản tốt hơn cực phẩm Sử Thi Cấp trang bị.

Nghĩ tới nghĩ lui, trong tay hắn chỉ có hai kiện Vật Phẩm giá trị tại Bạo Quân hộ trên cổ tay.

Một kiện là Thất Tội Chi Hoa cần Vật Phẩm, một kiện đúng vậy Sử Thi Cấp đạo cụ Linh Hồn Bảo Châu.

Cuối cùng Man Thương vẫn là cắn răng nói ra: "Ngươi cho rằng ta không bỏ ra nổi đến giá cả cao hơn Vật Phẩm, ta nơi này chính là có Sử Thi Cấp đạo cụ, giá trị tuyệt đối so với ngươi Bạo Quân hộ oản cao hơn, nếu như ngươi có thể đánh bại ta, món kia Sử Thi Cấp đạo cụ đưa ngươi cũng không quan trọng."

Sử Thi Cấp đạo cụ giá trị phổ biến so Sử Thi Cấp vũ khí trang bị cao hơn, bởi vì là đạo cụ nguyên nhân, không chiếm dụng bất luận cái gì thanh trang bị, chỉ dùng phóng tới trong ba lô liền có thể sử dụng, cho nên trên thị trường giá cả phổ biến là Sử Thi Cấp trang bị gấp hai trở lên, nếu như là thuộc tính không tệ Sử Thi Cấp đạo cụ, giá trị đều có thể bễ nghễ Truyền Thuyết Cấp Vật Phẩm Tàn Phiến.

"Sử Thi Cấp đạo cụ?" Thạch Phong giả bộ như do dự dáng vẻ, bất quá trong lòng nhưng là phi thường kích động, "Được, vậy chúng ta lập xuống khế ước đi!"

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now