6

497 3 2
                                    

Chương 1601: Truyền thuyết khen thưởng

Hệ thống nhắc nhở âm chấm dứt, Thạch Phong chỉ thấy thanh kinh nghiệm của mình bắt đầu bão táp..

Qua trong giây lát đẳng cấp liền từ cấp 61 lên tới cấp 63, mà một mực không có gì thay đổi truyền thừa điểm kỹ năng cũng rốt cục nhiều hơn 20 điểm.

"Thật phong phú khen thưởng!" Thạch Phong nhìn xem nhiệm vụ cho khen thưởng, cũng nhịn không được nữa có chút kích động lên.

Truyền thừa điểm kỹ năng là trừ hoàn thành nhiệm vụ đặc thù bên ngoài, cần người chơi mỗi tăng ba cấp mới có thể có đến một điểm siêu khan hiếm điểm số, mà bây giờ một hơi liền phần thưởng 20 điểm, đều đầy đủ hắn tại học tập một hai cái bậc hai truyền thừa kỹ năng.

Trong Thần Vực, bậc không cùng bậc một sách kỹ năng còn rất tốt đạt được, nhưng là một đạt tới bậc hai trình độ, muốn thu hoạch tới tay rất khó, người chơi càng nhiều là thông qua truyền thừa điểm kỹ năng đến học tập bậc hai ở trên kỹ năng.

Cho nên người chơi vừa đến bậc hai chức nghiệp sau, phổ biến bậc hai kỹ năng rất ít, lúc chiến đấu cơ hồ đều là dùng bậc một kỹ năng để chiến đấu, bình thường đem bậc hai kỹ năng đảm đương thành đòn sát thủ.

Bậc hai kỹ năng gia tăng, tương đương với có thể nhiều ra một ít đòn sát thủ.

Đây đối với bất kỳ một cao thủ nào mà nói đều là phi thường khát vọng sự tình.

Hơn nữa kỹ năng tự do độ thành thạo một chút liền khen thưởng mười vạn điểm, đây đối với tăng lên người chơi kỹ năng đẳng cấp thế nhưng mà trọng yếu phi thường, kỹ năng đẳng cấp tăng lên, có thể nhường kỹ năng phát huy ra uy lực lớn hơn, đối với tăng lên người chơi chiến lực thế nhưng mà trọng yếu phi thường.

Lập tức Thạch Phong liền hao tốn tất cả truyền thừa điểm kỹ năng, học tập bậc hai truyền thừa kỹ năng trong sức bật cao nhất kỹ năng Luyện Ngục Ngũ Trọng Trảm.

Luyện Ngục Ngũ Trọng Trảm, động tác loại, nhu cầu kiếm loại vũ khí, nháy mắt chém ra năm kiếm, một kiếm so một kiếm lực lượng mạnh hơn, mỗi một kiếm đều sẽ tăng lên 20% lực lượng cùng 10% tốc độ công kích, thời gian làm lạnh 20 giây, trước mắt kỹ năng đẳng cấp bậc hai nhất cấp (độ thành thạo 0/30000).

Học tập xong kỹ năng về sau, Thạch Phong lập tức liền hao tốn 3 vạn điểm độ thành thạo, đem Luyện Ngục Ngũ Trọng Trảm đề thăng làm bậc hai cấp hai, mỗi một kiếm đều sẽ tăng lên 21% lực lượng cùng 11% tốc độ công kích, nhìn như không nhiều lắm, nhưng là đối với bậc hai người chơi mà nói, chỉ là nhiều ra 1% lực lượng, thì tương đương với nhiều hơn hơn 10 điểm lực lượng thuộc tính, huống chi cái này thuộc tính còn không ngừng thêm vào.

Còn dư lại bảy vạn điểm tự do độ thành thạo, trực tiếp dùng tại tăng lên một giai kỹ năng trảm kích bên trên.

Trảm kích kỹ năng này theo người chơi bậc không liền có thể học tập đến kỹ năng, mạnh nhất cũng chỉ có thể tăng lên tới bậc một trình độ, nhưng là thường xuyên chiến đấu sử dụng thường dùng kỹ năng, kỳ chủ muốn nguyên nhân tựu là kỹ năng làm lạnh rất ngắn, đồng thời cũng kiêm cụ không tầm thường tổn thương, cho nên Kiếm Sĩ người chơi chỉ cần đem trảm kích kỹ năng tăng lên, Kiếm Sĩ người chơi phát ra đều sẽ tương đối lớn tăng lên.

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now